Sony giới thiệu loa vòng cổ đầu tiên có thể phát nội dung Dolby Atmos

Sony vừa tiếp tục mang tới cho người hâm mộ một chiếc loa đeo cổ hoàn toàn mới và đặt biệt, đây chính là chiếc loa đeo cổ đầu tiên được trang bị khả năng phát âm thanh surround Dolby Atmos: SRS-NS7. 


Về thiết kế, SRS-NS7 khá giống chiếc NB10 từng được trình làng vào hồi tháng 7, song điểm khác biệt lớn nhất chính là Dolby Atmos. Thế nhưng, khá đáng tiếc là người dùng sẽ phải chờ đến khi Sony tung ra firmware mới vào tháng 1/2022 để có thể phát nội dung Dolby Atmos từ TV Sony Bravia XR thẳng tới NS7. Sau khi được cập nhật, tính năng này có thể kích hoạt thông qua ứng dụng 360 Spatial Sound Personalizer trên smartphone, tablet. 




Sony giới thiệu loa vòng cổ đầu tiên có thể phát nội dung Dolby Atmos



Đối với các mẫu TV khác dòng Bravia XR, người dùng vẫn có thể trải nghiệm ngay Dolby Atmos bằng cách kết nối bộ truyền tín hiệu (transmitter) không dây đi kèm theo NS7. Dù vậy, nó vẫn sẽ có độ trễ nhất định nếu so sánh với lúc sử dụng cùng Bravia XR. 







Dĩ nhiên, SRS-NS7 còn có thể dùng để nghe các tập tin nhạc 360 Reality Audio (do Sony phát triển) từ dịch vụ Deezer, Tidal và nugs.net. 







Bên trong chiếc loa không dây này là công nghệ X-Balance Speaker Unit với tác dụng tăng cường âm thanh và đồng thời giảm nhiễu méo tiếng. Hơn nữa, loa bass thụ động trên NS7 sẽ khiến tiếng bass trở nên mạnh mẽ và sống động hơn so với các model trước. Với thời lượng pin lên tới 12 tiếng (hoặc 5 tiếng khi âm lượng tối đa) và khả năng sạc nhanh, SRS-NS7 sẽ là sự lựa chọn cho những ai cần một thiết bị nghe nhạc và không phải là tai nghe. 



Sản phẩm dự kiến có mặt trên thị trường vào tháng 11/2021 với giá 370 USD. 



Theo: What HiFi


Tiêu Dao

TIN LIÊN QUAN

Sony ra mắt loa đeo cổ SRS-NS7, có Dolby Atmos, giá dưới 7 triệu

Hôm nay ngày 6/10, Sony vừa cho ra mắt loa đeo cổ SRS-NS7, đây là mẫu loa không dây đeo cổ đầu tiên trên thế giới được tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Atmos.

Sony ra mắt bộ loa Dolby Atmos 5.1.2 HT-A5000: Nhiều công nghệ tiên tiến, hỗ trợ 360 Reality Audio, giá chỉ 900 USD

Theo thông báo từ Sony, HT-A5000 sẽ sớm xuất hiện trên thị trường trong năm 2022.

Bose ra mắt Smart Soundbar 900, hỗ trợ Dolby Atmos, có trợ lý ảo Google Assistant, Alexa, giá 900$

Bose Smart Soundbar 900 được trang bị kết nối HDMI eARC, AirPlay 2, multi-room thông qua wi-fi và đặc biệt có thể kết hợp với các loa vệ tinh như Bose Surround 700 hoặc sub Bose Bass Module 700.

Sonos nay đã hỗ trợ Dolby Atmos và nhạc hi-res 24-bit từ Amazon Music

Với cập nhật mới nhất của Sonos, các thiết bị đến từ thương hiệu loa đa phòng này đã có thể hỗ trợ những nội dung nhạc chất lượng cao lẫn Dolby Atmos từ dịch vụ streaming Amazon Music.

TV OLED LG 2017 được cập nhật công nghệ Dolby TrueHD, hỗ trợ phát âm thanh Atmos lossless

LG cho biết bản cập nhật firmware mới nhất dành cho TV OLED 2017 sẽ bổ sung công nghệ Dolby TrueHD, từ đó hỗ trợ phát lossless cho chế độ âm thanh vòm Dolby Atmos. Điều này sẽ giúp cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh của TV. Một trong những điểm

Mercedes-Benz bắt tay cùng Burmester đưa dàn âm thanh Dolby Atmos cao cấp lên dòng xe Maybach

Theo Mercedes-Benz bật mí, dàn âm thanh do Burmester chế tạo cho xe hơi Maybach có tới 31 loa con, đem lại trải nghiệm âm thanh surround cực kỳ sống động và chân thực.

Cài đặt phiên bản Dolby Atmos trích xuất từ Lenovo A7000 trên bất kỳ smartphone Android nào

Dolby Atmos là một hệ thống âm thanh vòm giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tốt hơn do hãng Dolby Laboratories phát triển và một số ít thiết bị đi động được trang bị công nghệ này.

BluOS tung bản cập nhật 3.16, bổ sung Dolby Atmos cho Bluesound Pulse SOUNDBAR+ và Tunify

Blusound vừa chính thức tung ra phiên bản firmware 3.16 mới nhất của BluOS để người dùng có thể tải về và cập nhật cho thiết bị của mình. Lần cập nhật này sẽ bổ sung thêm một số dịch vụ nhạc số trực tuyến, đồng thời mở thêm khả năng phát Dolby

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi không nhận đủ RAM trên Windows 10

Có rất nhiều nguyên nhân khiến Windows không nhận đủ RAM. Nếu laptop của bạn bị gặp hiện không nhận đủ RAM thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách khắc phục nhé!

Hướng dẫn thay đổi hình nền trên trình duyệt Cốc Cốc

Hiện nay, trình duyệt Cốc Cốc được rất nhiều người yêu thích bởi hỗ trợ nhiều chức năng hữu ích giúp người dùng truy cập Facebook bị chặn, tải video YouTube một cách dễ dàng, tự động thêm dấu tiếng Việt...

Cách dùng 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung để thuận tiện hơn trong việc trao đổi công việc và mục đích cá nhân khác. Click xem ngay nhé!

Cách sử dụng tiện ích Evernote trên Google Chrome

Tiện ích Evernote trên Google Chrome sẽ giúp bạn tạo ra những file ghi chú dữ liệu, và có thể mở ở bất cứ máy tính nào thông qua tài khoản Google.

Cách chụp ảnh đẹp bằng iPhone: Tổng hợp 10 mẹo để có những bức ảnh đẹp lung linh

iPhone là một trong những thiết bị di động được người dùng yêu thích và sử dụng nhiều nhất để chụp ảnh. Tuy nhiên, để có được những bức ảnh đẹp lung linh thì không phải ai cũng biết cách. Vì vậy, đừng bỏ qua 10 mẹo chụp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

So sánh camera selfie Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus: 2 có tốt hơn 1?

Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus đang là hai mẫu smartphone nổi bật nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay. Cả hai không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, hấp dẫn với màn hình tràn viền độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ trong tầm

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...