Sonos nay đã hỗ trợ Dolby Atmos và nhạc hi-res 24-bit từ Amazon Music

Với cập nhật mới nhất của Sonos, các thiết bị đến từ thương hiệu loa đa phòng này đã có thể hỗ trợ những nội dung nhạc chất lượng cao lẫn Dolby Atmos từ dịch vụ streaming Amazon Music.


Sau lần cập nhật nhật khả năng phát nhạc hi-res từ Qobuz vào hồi tháng 3, Sonos nay đã hoàn tất những việc cần làm với Amazon Music để các dòng loa của hãng có thể hỗ trợ những nội dung có ở Amazon Music Unlimited, bao gồm nhạc hi-res và Dolby Atmos. 




Sonos nay đã hỗ trợ Dolby Atmos và nhạc hi-res 24-bit từ Amazon Music



Điều đó có nghĩa rằng người dùng Amazon Music nay đã có thể phát nhạc ở định dạng Ultra HD (24-bit/192kHz) cũng như nhạc đa kênh Dolby Atmos trực tiếp trên hệ thống loa Sonos đang sử dụng. Do giới hạn về mặt phần cứng, độ phân giải tối đa mà loa Sonos có thể phát được là 24-bit/48kHz.







Hiện các thiết bị Sonos có thể phát nhạc hi-res từ Amazon Music Unlimited bao gồm: loa không dây Roam, Move, One, One SL, Five và Play:5 (Gen 2); loa soundbar Arc và Beam (Gen 1, Gen 2); loa subwoofer Sub (tất cả phiên bản) và các thiết bị khác như Port, Amp, Connect (Gen 2), Connect: Amp (Gen 2). Sản phẩm hợp tác giữa Sonos và IKEA như Symfonisk Bookshelf và Symfonisk Lamp cũng nằm trong danh mục thiết bị hỗ trợ nhạc hi-res của Amazon.


Trong khi đó, danh sách thiết bị Sonos có thể phát Dolby Atmos tương đối ít hơn do liên quan đến vấn đề cấu tạo phần cứng, bao gồm: Beam Gen 2 và Arc. 







Hiện người dùng đã có thể cập nhật ứng dụng điều khiển và firmware từ Sonos để bắt đầu trải nghiệm tính năng mới này. Khi phát nhạc, màn hình “Now Playing” trong ứng dụng Sonos sẽ hiển thị logo HD (16-bit), Ultra HD (24-bit) hoặc Dolby Atmos để người dùng dễ dàng nhận biết. 


Theo: What Hifi


Tiêu Dao

TIN LIÊN QUAN

Dịch vụ stream nhạc Amazon Music Unlimited bổ sung tính năng phát spatial audio

Với cập nhật mới nhất của Amazon Music Unlimited, người dùng có thể nghe spatial audio (âm thanh không gian) trên mọi chiếc tai nghe có sẵn và không cần thêm bất kỳ thiết bị đặc biệt nào khác.

Sonos tung cập nhật bổ sung tính năng hỗ trợ âm thanh surround DTS

Sonos vừa hé lộ một bản cập nhật cho ứng dụng S2 để bổ sung thêm một số tính năng mới, bao gồm khả năng tương thích với định dạng đa kênh DTS.

Sonos mua lại hãng tai nghe RHA Audio: Dự án tai nghe Sonos chuẩn bị trở thành sự thật?

Hiện tại, Sonos vẫn chưa tiết lộ thêm về bất kỳ kế hoạch nào sau thương vụ mua lại RHA Audio.

Rò rỉ thông tin về chiếc loa tiếp theo của Sonos và IKEA

Loạt hình ảnh rò rì từ FCC đã cho thấy Sonos và IKEA chuẩn bị tung ra một chiếc loa không dây với thiết kế hoàn toàn mới, bao gồm sự xuất hiện của một nút Spotify Tap.

TV đầu tiên của Amazon: LED 4K, HDR 10, Dolby Vision giá từ 410 USD

TV đầu tiên của Amazon: LED 4K, HDR 10, Dolby Vision giá từ 410 USD Đáng tiếc dòng TV này mới chỉ bán chính thức ở Ấn Độ Amazon đã tung ra dòng TV đầu tiên của hãng, với hệ điều hành độc quyền Fire cài đặt sẵn. Một điều gì đó khác biệt với

Ứng dụng Apple Music nay đã có mặt trên TV thông minh LG

Sau một năm kể từ lúc có mặt trên TV thông minh Samsung, Apple Music đã xuất hiện trên các dòng TV thông minh LG để người dùng dịch vụ thoải mái truy cập tiếp mà không cần tới smartphone.

Denon ra mắt receiver entry-level AVR-X1700H hỗ trợ 8K, tương thích Dolby Atmos

Denon mới đây vừa giới thiệu thêm mẫu receiver AVR-X1700H nằm trong chuỗi sản phẩm home cinema X-Series. Tuy chỉ là sản phẩm entry-level nhưng AVR-X1700H sở hữu hiệu năng rất ấn tượng với thiết lập…

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.