Denon ra mắt receiver entry-level AVR-X1700H hỗ trợ 8K, tương thích Dolby Atmos

Denon mới đây vừa giới thiệu thêm mẫu receiver AVR-X1700H nằm trong chuỗi sản phẩm home cinema X-Series. Tuy chỉ là sản phẩm entry-level nhưng AVR-X1700H sở hữu hiệu năng rất ấn tượng với thiết lập 7 kênh cung cấp mức công suất 80W mỗi kênh, được trang bị 3 input HDMI 8K đồng thời hỗ trợ thêm các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như Dolby Atmos, Dolby Atmos Height Virtualization, DTS:X và DTS Virtual:X.
Cổng HDMI của AVR-X1700H hỗ trợ truyền tải tín hiệu 8K@60Hz và 4K@120Hz (~40Gbps), cho phép xử lý 4:4:4 Chroma sub-sampling và tương thích các codec video HDR10, HDR10+, Dolby Vision, Hybrid Log-Gamma. Người dùng có thể chọn độ phân giải cho tín hiệu đang phát (áp dụng với định dạng HDR). Chiếc receiver này cũng có khả năng tăng cường chất lượng hình ảnh khi chơi game, hỗ trợ độ phân giải 4K@120Hz cùng các công nghệ làm mịn tần số quét như Variable Refresh Rate (VRR), Quick Frame Transport (QFT) và Auto Low Latency Mode (ALLM). Kết nối eARC cũng cho phép upscale 8K.
Denon ra mắt receiver entry-level AVR-X1700H hỗ trợ 8K, tương thích Dolby Atmos

AVR-X1700H hỗ trợ tối đa 7.2 kênh tuy nhiên có thể được thiết lập thành 5.1.2 Dolby Atmos hoặc DTS:X. Công nghệ DTS Virtual:X và Dolby Atmos Height Virtualization cũng cho phép tái tạo âm trường 3D theo thiết lập kênh 7.1, 5.1 hoặc 2.1.

Denon AVR-X1700H tương thích kết nối Apple AirPlay 2, hỗ trợ giải mã định dạng chất lượng cao như FLAC, ALAC, WAV và DSD 2.8/5.6MHz. Máy cũng có thể stream nhạc từ Spotify và Tidal qua Bluetooth (giao thức Denon HEOS), hoặc phát nhạc đến tai nghe Bluetooth. AVR-X1700H ngoài ra cũng có cả phono input để nghe nhạc bằng turntable.

AVR-X1700H hỗ trợ trợ lý ảo Amazon Alexa, Google Assistant, Apple Siri và Josh.ai. Máy có thể tự tùy biến thiết lập âm thanh bằng phần mềm Audyssey MultEQ XT hoặc cho phép người dùng tùy biến riêng bằng app Audyssey MultEQ Editor. Denon AVR-X1700H sẽ được lên kệ với giá $699.
Nguồn denon

google assistantdolby atmosdenonamplifieramply xem phimamazon alexaavrx1700h

TIN LIÊN QUAN

Editors’ Choice Awards 2020 – Yamaha RX-V6A – Receiver xem phim của năm

Editors’ Choice Awards 2020 – Yamaha RX-V6A – Receiver xem phim của năm Đột phá về ngôn ngữ thiết kế lẫn giá trị công nghệ, hiệu suất và tính năng thông minh trong một tầm giá rất hợp lý, Yamaha RX-V6A là receiver nổi bật nhất của năm 2020 và chắc

Sound United khắc phục hoàn toàn lỗi hiển thị trên các dòng AV receiver 2020 của Denon và Marantz

Tạm biệt lỗi màn hình đen từng gây kinh hoàng cho các game thủ dùng loạt AV receiver 2020 của Denon và Marantz.

Bose ra mắt Smart Soundbar 900, hỗ trợ Dolby Atmos, có trợ lý ảo Google Assistant, Alexa, giá 900$

Bose Smart Soundbar 900 được trang bị kết nối HDMI eARC, AirPlay 2, multi-room thông qua wi-fi và đặc biệt có thể kết hợp với các loa vệ tinh như Bose Surround 700 hoặc sub Bose Bass Module 700.

Xiaomi Laser Cinema 2 ra mắt: Máy chiếu Dolby Vision đầu tiên thế giới

Xiaomi đã ra mắt máy chiếu cao cấp mới ở Trung Quốc có tên Xiaomi Laser Cinema 2. Đây là máy chiếu đầu tiên trên thế giới hỗ trợ Dolby Vision ở độ phân giải 4K.

LG OLED TV 2020 cập nhật firmware mới, hỗ trợ chơi game Dolby Vision 4K 120Hz trên các dòng CX, GX

Từ giữa tháng 10, LG sẽ cập nhật firmware mới, hỗ trợ trải nghiệm chơi game Dolby Vision 4K 120Hz trên các dòng TV OLED LG CX, GX, WX và RX. Trước đó, dòng TV OLED 2021 (C1 và G1) của LG cũng đã…

Sonos nay đã hỗ trợ Dolby Atmos và nhạc hi-res 24-bit từ Amazon Music

Với cập nhật mới nhất của Sonos, các thiết bị đến từ thương hiệu loa đa phòng này đã có thể hỗ trợ những nội dung nhạc chất lượng cao lẫn Dolby Atmos từ dịch vụ streaming Amazon Music.

Bạn có biết Samsung sẽ sản xuất màn hình Gaming hỗ trợ HDR10+ chưa?

Samsung đã công bố màn hình đầu tiên của mình sẽ hỗ trợ tiêu chuẩn HDR10+ Gaming, một phiên bản tập trung vào trò chơi của HDR10. Samsung tiết lộ rằng dòng sản phẩm TV QLED 2022 (Q70 trở lên) và màn hình chơi game mới của họ sẽ là những sản phẩm

Sony giới thiệu loa vòng cổ đầu tiên có thể phát nội dung Dolby Atmos

Sony vừa tiếp tục mang tới cho người hâm mộ một chiếc loa đeo cổ hoàn toàn mới và đặt biệt, đây chính là chiếc loa đeo cổ đầu tiên được trang bị khả năng phát âm thanh surround Dolby Atmos: SRS-NS7.

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Rolls-Royce Phantom 2018: Liệu có phải phẩm dành cho các tài xế ngồi sau vô lăng?

Sau cánh cửa của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới, mọi căng thẳng và phiền não của bạn sẽ được thổi bay bởi sự yên tĩnh, thoải mái và cảm giác thư thái bên trong chiếc sedan sang trọng bậc nhất thế giới. Đúng vậy,

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế