Rò rỉ thông tin về chiếc loa tiếp theo của Sonos và IKEA

Loạt hình ảnh rò rì từ FCC đã cho thấy Sonos và IKEA chuẩn bị tung ra một chiếc loa không dây với thiết kế hoàn toàn mới, bao gồm sự xuất hiện của một nút Spotify Tap.


Các bản đăng ký sản phẩm mới được gửi tới FCC luôn là ngọn nguồn của nhiều vụ việc rò rỉ thông tin. Dĩ nhiên, chiếc loa mới nhất từ Sonos và IKEA cũng không phải ngoại lệ. 




Rò rỉ thông tin về chiếc loa tiếp theo của Sonos và IKEA



Từ các hình ảnh bị rò rỉ, có thể thấy Sonos và IKEA chuẩn bị tung ra một chiếc loa không dây có tên Vappeby, có thể hoạt động như một chiếc đèn thực thụ nhờ một bóng đèn 20-lumen bên trong. 







Vappeby có thiết kế giống như một quả nấm, có khả năng chống nước chuẩn IP65 để sử dụng ở không gian ngoài trời. Để đem lại trải nghiệm tiện lợi hơn cho người dùng, loa còn được gắn thêm một tay cầm có thể dùng để treo lên cao và cổng USB-C cho tốc độ sạc nhanh. Khi đầy pin, Vappeby có thể phát nhạc lên tới 13 tiếng với âm lượng, độ sáng ở mức 50%.  







Tuy nhiên, Vappeby lại khá bất thường khi có thêm một nút Spotify Tap theo những gì ghi trong báo cáo chi tiết. Được biết, Spotify Tap là tính năng xuất hiện trên nhiều dòng loa Bluetooth ra mắt gần đây, cho phép người dùng phát nhanh nhạc từ Spotify như ca khúc đang nghe trước đó hoặc một ca khúc do hệ thống tự lựa chọn. 


Giá sản phẩm hiện vẫn chưa được tiết lộ thêm.


Theo: What Hi-Fi


Man Nam

TIN LIÊN QUAN

Sonos mua lại hãng tai nghe RHA Audio: Dự án tai nghe Sonos chuẩn bị trở thành sự thật?

Hiện tại, Sonos vẫn chưa tiết lộ thêm về bất kỳ kế hoạch nào sau thương vụ mua lại RHA Audio.

Sonos nay đã hỗ trợ Dolby Atmos và nhạc hi-res 24-bit từ Amazon Music

Với cập nhật mới nhất của Sonos, các thiết bị đến từ thương hiệu loa đa phòng này đã có thể hỗ trợ những nội dung nhạc chất lượng cao lẫn Dolby Atmos từ dịch vụ streaming Amazon Music.

Rò rỉ thông tin chi tiết về phiên bản tiếp theo của chiếc loa đèn bàn Ikea Symfonisk

Thế hệ thứ hai của mẫu loa đèn bàn Ikea Symfonisk vừa bị rò rỉ thông tin do một lỗi kỹ thuật trên trang bán hàng của Ikea Bồ Đào Nha.

Sonos bật mí sự xuất hiện của loa Sub Mini: Thiết kế hình trụ, nhỏ hơn Sonos Sub

Không chỉ có hình dạng mới, Sub Mini còn được Sonos hé lộ mức giá thấp hơn so với chiếc Sonos Sub.

Loa đèn bàn Symfonisk đã chính thức có mặt trên thị trường

Như các thông tin rò rỉ trước đó, phiên bản tiếp theo của mẫu loa đèn bàn từ Ikea và Sonos đã có thể thay đổi màn chụp theo sở thích cá nhân của người dùng.

Asus ROG hợp tác với IKEA để ra mắt đồ nội thất & phụ kiện chơi game

Asus ROG hợp tác với IKEA để ra mắt đồ nội thất & phụ kiện chơi game Thương hiệu số một về gaming kết hợp với thương hiệu đồ nội thất nổi tiếng sẽ tạo ra những sản phẩm tuyệt vời để chơi game. Gần đây, Republic of Gamers (ROG) và IKEA đã đồng ý

Loa kết nối Internet của Bose và Sonos có thể bị hacker tấn công từ xa

Nếu một ngày nào đó người dùng những bộ loa kết nối Internet của Sonos hoặc Bose bỗng nhiên được nghe những giai điệu lạ thì xin hãy bình tĩnh vì điều đó chứng tỏ những thiết bị giải trí này đã bị hacker điều khiển từ xa.

Sonos giới thiệu Beam Gen 2: Phiên bản Dolby Atmos của chiếc soundbar thành công Sonos Beam

Với thiết kế gọn gàng hơn, Beam Gen 2 liệu có thể đem lại trải nghiệm âm thanh surround Dolby Atmos trọn vẹn?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn 4 bước đơn giản để nâng cấp Windows XP lên Windows 7

Nếu bạn vẫn còn sử dụng Windows XP và muốn nâng cấp trực tiếp lên Windows 7, thì tin buồn là Microsoft không hỗ trợ việc nâng cấp như vậy. Tuy nhiên, nếu muốn bạn có thể thực hiện bằng một vài thao tác và bằng các công

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

Cách kiểm tra và truy cập cài đặt UEFI trên Windows 10

Nếu muốn truy cập cài đặt UEFI firmware để thay đổi thứ tự khởi động mặc định hoặc thiết lập mật khẩu UIFI mà bạn chưa biết cách thực hiện. Bạn có thể tham khảo các bước thực hiện để truy cập cài đặt UEFI trong bài

6 tiện ích cho Chrome để quản lý quá tải tab và tăng tốc điều hướng

Google Chrome là một trong các trình duyệt phổ biến nhất hiện nay và nó cũng gặp khó khăn với các vấn đề quản lý tab. Hãy sử dụng các tiện ích dưới đây để việc quản lý tab số lượng lớn trở nên đơn giản hơn.

Hướng dẫn chuyển đổi số di động từ 11 sang 10 số trên danh bạ smartphone

Việc chuyển đổi đầu số SIM 11 số sẽ được các nhà mạng chuyển đổi cho người dùng, tuy nhiên với những dịch vụ khác như ngân hàng và dịch vụ truyền hình cáp, điện... thì người dùng cần phải thông báo đến các đối tác để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bật mí TOP 10 sạc dự phòng 20000mAh được ưa chuộng nhất 4 tháng đầu năm 2023

Pin sạc dự phòng là một trong những phụ kiện không thể thiếu cho người dùng smartphone hiện nay. Tuy nhiên, việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp và chất lượng đang là thách thức đối với nhiều người. Dưới đây là một số

Jaguar E-Pace – Crossover giá hơn 2,9 tỷ đồng sắp ra mắt tại Việt Nam

Ra mắt chính thức vào năm 2017, Jaguar E-Pace là một trong những thnahf viên mới nhất trong phân khúc SUV crossover cao cấp cỡ nhỏ subcompact vốn đang bùng nổ trong vài năm gần đây. E-Pace cùng với người anh em Land

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.