Loa đèn bàn Symfonisk đã chính thức có mặt trên thị trường

Như các thông tin rò rỉ trước đó, phiên bản tiếp theo của mẫu loa đèn bàn từ Ikea và Sonos đã có thể thay đổi màn chụp theo sở thích cá nhân của người dùng.


Bộ đôi Ikea và Sonos đã chính thức trình làng thế hệ thứ hai của mẫu loa đèn bàn Symfonisk từng được nhiều khách hàng ưa chuộng.




Loa đèn bàn Symfonisk đã chính thức có mặt trên thị trường



Bên cạnh việc mang chất âm hay hơn nhờ các chỉnh sửa, nâng cấp quan trọng, chiếc loa đèn bàn Symfonisk mới còn có thể thay được chụp đèn để trở nên hòa hợp với phong cách bài trí phòng. Hiện tại, Ikea cung cấp 2 tùy chọn bao gồm một chụp đèn bằng thủy tinh và loại còn lại có dạng lưới vải.







Tương tự phiên bản tiền nhiệm, chiếc loa mới hỗ trợ kết nối Apple AirPlay 2 lẫn khả năng thiết lập hệ thống đa phòng với thiết bị Sonos. Tuy nhiên, thiết kế hướng sóng đặc biệt sẽ giúp chiếc loa này tạo ra không gian âm thanh rộng hơn, dễ dàng lấp đầy nhiều không gian như phòng làm việc, phòng ngủ.



Một nâng cấp quan trọng khác trên loa đèn bàn Symfonisk thế hệ 2 chính là ổ cắm E26/E27 vừa được bổ sung, cho phép người dùng thoải mái lắp đặt với nhiều loại bóng đèn đang có trên thị trường. Do chân đế đã bị loại bỏ, các nút điều khiển loa nay đã được chuyển hẳn lên trên thân đèn.







Sản phẩm dự kiến có mặt trên thị trường vào 12/10 với giá 140 USD. Đối với các loại chụp đèn, giá khởi điểm sẽ từ 29 USD.



Theo: What Hifi



 


Tiêu Dao

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thông tin chi tiết về phiên bản tiếp theo của chiếc loa đèn bàn Ikea Symfonisk

Thế hệ thứ hai của mẫu loa đèn bàn Ikea Symfonisk vừa bị rò rỉ thông tin do một lỗi kỹ thuật trên trang bán hàng của Ikea Bồ Đào Nha.

Sonos nay đã hỗ trợ Dolby Atmos và nhạc hi-res 24-bit từ Amazon Music

Với cập nhật mới nhất của Sonos, các thiết bị đến từ thương hiệu loa đa phòng này đã có thể hỗ trợ những nội dung nhạc chất lượng cao lẫn Dolby Atmos từ dịch vụ streaming Amazon Music.

Rò rỉ thông tin về chiếc loa tiếp theo của Sonos và IKEA

Loạt hình ảnh rò rì từ FCC đã cho thấy Sonos và IKEA chuẩn bị tung ra một chiếc loa không dây với thiết kế hoàn toàn mới, bao gồm sự xuất hiện của một nút Spotify Tap.

Sonos bật mí sự xuất hiện của loa Sub Mini: Thiết kế hình trụ, nhỏ hơn Sonos Sub

Không chỉ có hình dạng mới, Sub Mini còn được Sonos hé lộ mức giá thấp hơn so với chiếc Sonos Sub.

Sonos mua lại hãng tai nghe RHA Audio: Dự án tai nghe Sonos chuẩn bị trở thành sự thật?

Hiện tại, Sonos vẫn chưa tiết lộ thêm về bất kỳ kế hoạch nào sau thương vụ mua lại RHA Audio.

IKEA sẽ mở cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam trong vòng 5 năm tới

IKEA, một công ty nổi tiếng về thiết kế và bán đồ gỗ nội thất tự ráp, đang có kế hoạch sẽ mở cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam và Philippines trong vòng 5 năm tới.

Asus ROG hợp tác với IKEA để ra mắt đồ nội thất & phụ kiện chơi game

Asus ROG hợp tác với IKEA để ra mắt đồ nội thất & phụ kiện chơi game Thương hiệu số một về gaming kết hợp với thương hiệu đồ nội thất nổi tiếng sẽ tạo ra những sản phẩm tuyệt vời để chơi game. Gần đây, Republic of Gamers (ROG) và IKEA đã đồng ý

Ứng dụng thiết kế mới của Ikea biến hộp các tông cũ thành đồ chơi cho trẻ

Ứng dụng này có tên là Ikea Toybox App, điều đặc biệt hơn chính là Ikea được xây dựng dựa trên nhu cầu về các trò chơi trong nhà dành cho trẻ em. Những hộp các tông cũ được tái sử dụng, thông qua Ikea Toybox App có thể biến thành nhiều hình dạng đồ

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

Đánh giá QNAP TAS-268 – Hỗ trợ đa phương tiện, mở rộng đến 20TB

QNAP TAS-268 không chỉ hướng đến môi trường SOHO (small office home office) cần kiểm soát, tập trung hóa dữ liệu mà còn phù hợp cả với nhu cầu sử dụng khác nhau trong gia đình....

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất