Rò rỉ thông tin chi tiết về phiên bản tiếp theo của chiếc loa đèn bàn Ikea Symfonisk

Thế hệ thứ hai của mẫu loa đèn bàn Ikea Symfonisk vừa bị rò rỉ thông tin do một lỗi kỹ thuật trên trang bán hàng của Ikea Bồ Đào Nha.


Theo các thông tin ban đầu, phiên bản mới sẽ mang thiết kế hoàn toàn mới và cho phép người dùng thoải mái thay thế giữa các loại chụp đèn khác nhau sao cho phù hợp với sở thích cũng như không gian phòng.




Rò rỉ thông tin chi tiết về phiên bản tiếp theo của chiếc loa đèn bàn Ikea Symfonisk



Theo miêu tả từ tài liệu bị rò rỉ, thiết kế chụp đèn kiểu đầu Lego ở phiên bản đầu sẽ có thể thay thế bằng 2 tuỳ chọn mới: 1 chụp đèn bằng hình trụ bằng thuỷ tinh và 1 chụp đèn bằng lưới trông nhẹ nhàng hơn. Cả 2 tuỳ chọn đều có giá là 20 Euro, tương đương 23 USD.



Bên cạnh đó, thiết kế tổng thể của chiếc loa đèn mới cũng được chỉnh sửa cho hợp lý hơn, bao gồm việc bỏ đi phần đế hình tròn để tích hợp toàn bộ nút điều khiển vào phần thân. Về kết nối, sản phẩm vẫn hỗ trợ Apple AirPlay 2 và tương thích với hệ thống đa phòng Sonos như phiên bản tiền nhiệm. 







Hiện vẫn chưa có thêm thông tin nào khác liên quan tới thời điểm ra mắt sản phẩm. Tuy nhiên, sự xuất hiện của bản tài liệu cho thấy rằng người dùng không còn phải chờ đợi quá lâu.



Theo: What Hifi



 


Tiêu Dao

TIN LIÊN QUAN

Loa đèn bàn Symfonisk đã chính thức có mặt trên thị trường

Như các thông tin rò rỉ trước đó, phiên bản tiếp theo của mẫu loa đèn bàn từ Ikea và Sonos đã có thể thay đổi màn chụp theo sở thích cá nhân của người dùng.

Rò rỉ thông tin về chiếc loa tiếp theo của Sonos và IKEA

Loạt hình ảnh rò rì từ FCC đã cho thấy Sonos và IKEA chuẩn bị tung ra một chiếc loa không dây với thiết kế hoàn toàn mới, bao gồm sự xuất hiện của một nút Spotify Tap.

Ứng dụng thiết kế mới của Ikea biến hộp các tông cũ thành đồ chơi cho trẻ

Ứng dụng này có tên là Ikea Toybox App, điều đặc biệt hơn chính là Ikea được xây dựng dựa trên nhu cầu về các trò chơi trong nhà dành cho trẻ em. Những hộp các tông cũ được tái sử dụng, thông qua Ikea Toybox App có thể biến thành nhiều hình dạng đồ

Asus ROG hợp tác với IKEA để ra mắt đồ nội thất & phụ kiện chơi game

Asus ROG hợp tác với IKEA để ra mắt đồ nội thất & phụ kiện chơi game Thương hiệu số một về gaming kết hợp với thương hiệu đồ nội thất nổi tiếng sẽ tạo ra những sản phẩm tuyệt vời để chơi game. Gần đây, Republic of Gamers (ROG) và IKEA đã đồng ý

IKEA sẽ mở cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam trong vòng 5 năm tới

IKEA, một công ty nổi tiếng về thiết kế và bán đồ gỗ nội thất tự ráp, đang có kế hoạch sẽ mở cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam và Philippines trong vòng 5 năm tới.

Sonos nay đã hỗ trợ Dolby Atmos và nhạc hi-res 24-bit từ Amazon Music

Với cập nhật mới nhất của Sonos, các thiết bị đến từ thương hiệu loa đa phòng này đã có thể hỗ trợ những nội dung nhạc chất lượng cao lẫn Dolby Atmos từ dịch vụ streaming Amazon Music.

Ikea Thụy Điển và Canada không hẹn mà cùng ý tưởng quảng cáo cho Giáng sinh

Ikea đã đưa ra hai quảng cáo cho Giáng sinh khác nhau ở hai quốc gia khác nhau với sự tham gia của hai nhà ảo thuật trẻ trong những tình huống rất giống nhau, nhưng kết nối dường như chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. May mắn thay, cả hai quảng

Không chỉ quảng cáo, Print-ad của IKEA còn “ru” khách hàng ngủ trọn giấc nồng

Memac Ogilvy Dubai đề xuất một ý tưởng đầy sáng tạo khi kết hợp chức năng của một Print-ads quảng cáo trên tạp chí Good Arab Emirates và gắn bó với khách hàng ngay cả trong giấc ngủ. Agency này gọi đó là Print-ad buồn ngủ nhất mà họ từng tạo ra bởi

THỦ THUẬT HAY

iPhone của bạn có bị nóng, tự khóa màn hình và respring không?

Điều đáng nói là nó ảnh hưởng khá nhiều máy, từ iPhone X, iPhone 7 Plus, iPhone 6s và chỉ mới xuất hiện sáng nay thôi.

Thông tin SMTP, IMAP và POP của các nhà cung cấp

Với sự ra đời của công nghệ di đọng việc sử dụng hòm thư điện tử khá phổ biến sau đây TCN sẽ cung cấp cho các bạn thông tin SMTP/POP3/IMAP của các nhà dịch vụ internet lớn hiện nay

3 cách kết nối điện thoại với tivi nhanh chóng dễ dàng nhất

Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video,... từ điện thoại lên tivi để tăng tính hấp dẫn, vậy bạn đã biết cách kết nối điện thoại với tivi nhanh nhất chưa?

Rise Of Civilizations: Cách chơi, mẹo, cheat & chiến thuật cần biết

Rise Of Civilizations là game chiến thuật MMO xây dựng đế chế mới đang gây “sốt” trên mobile. Nếu bạn cũng yêu thích Rise Of Civilizations thì đừng ngại dành chút thời gian tìm hiểu hướng dẫn kèm mẹo chơi hữu ích dưới

Cách lấy lại ảnh đã xóa trên điện thoại Android

Ứng dụng Dumpster sẽ cho phép bạn lấy lại những nội dung đã xoá nhầm trên điện thoại Android. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng ứng dụng này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.

5 điểm nổi bật trên iPad mini 6 có thể bạn chưa biết

Không chỉ iPhone 13, iPad mini 6 cũng có rất nhiều cải tiến và nâng cấp mới nhằm thu hút người dùng hơn so với iPad mini thế hệ cũ. Vậy những điểm nổi bật trên iPad mini 6 là gì? Liệu chúng có đủ sức kéo người dùng mặn

Ngoài vân tay trong màn hình, Vivo X21 còn điều gì thu hút người dùng

Mỏng, gọn, đầm tay, chắc chắn là 4 cụm từ mình sẽ dùng để miêu tả về vẻ ngoài của chiếc Vivo X21 này. Có thể khẳng định rằng X21 chính là phiên bản hoàn hảo của mẫu Vivo V9 đang được lên kệ tại nước ta.