Memac Ogilvy Dubai đề xuất một ý tưởng đầy sáng tạo khi kết hợp chức năng của một Print-ads quảng cáo trên tạp chí Good Arab Emirates và gắn bó với khách hàng ngay cả trong giấc ngủ. Agency này gọi đó là Print-ad buồn ngủ nhất mà họ từng tạo ra bởi mục đích của nó là để ru ngủ khách hàng một giấc ngon lành.
Điểm ấn tượng đầu tiên mùi thơm của hoa oải hương giúp thư giãn các múi cơ, làm chậm nhịp tim và cải thiện chất lượng giấc ngủ. Đặc biệt bạn có thể xóa đi quảng cáo, gấp 1 số tab lại, cắm USB để sạc hay sử dụng như một chiếc loa đầy hữu ích.
Hương hoa oải hương toả ra hương thơm nhẹ nhàng.
Loa được sạc qua USB phát ra âm thanh ru ngủ.
Mẫu hình tròn của quảng cáo, được làm bằng vô số hình ảnh của những chiếc giường cũng được in bằng mực oải hương.
My Nhon / Advertising Vietnam