Top 10 print ads Giáng sinh sáng tạo truyền cảm hứng cho marketer trong mùa Giáng sinh năm nay


Sự phổ biến lâu dài của các cửa hàng truyền thống trong các ngày nghỉ cho thấy tầm quan trọng của việc tiếp thị truyền thống như print ads, poster hay POSM. Việc in ấn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng tại thời điểm này trong năm, bởi đó sẽ là điều thu hút người tiêu dùng khi họ đang phân vân giữa một loạt mua sắm trực tiếp. Cùng TCN điểm qua top 10 print ads Giáng sinh sáng tạo truyền cảm hứng cho marketer trong mùa Giáng sinh năm nay.

 

Dulux

Giữa nhiều quảng cáo đầy màu sắc và cực kì trang hoàng ngày lễ Giáng Sinh, đôi khi cách tiếp cận đơn giản chính là cách tiếp cận tốt nhất tại thời điểm bận rộn này. Ở đây, Dulux đã đơn giản hóa thiết kế khi sử dụng những vệt sơn để tạo ra một phác thảo thô của một cây thông Noel, với hàm ý chúc người tiêu dùng một Giáng sinh vui vẻ! 

Top 10 print ads Giáng sinh sáng tạo truyền cảm hứng cho marketer trong mùa Giáng sinh năm nay

Starbucks

Một điểm dừng chân phổ biến cho những người mua sắm Giáng sinh mệt mỏi trên khắp thế giới, Starbucks kỷ niệm thời gian này trong năm với những chiếc cốc màu đỏ lễ hội. Tuy nhiên, chuỗi cửa hàng cà phê thậm chí còn sáng tạo với các lớp trên bề mặt đồ uống để biến một cốc cafe bình thường trở thành một cây thông Noel đặc biệt và rực rỡ. 

FedEx

Cây Giáng sinh dường như là một lựa chọn phổ biến trong các quảng cáo nhân mùa lễ hội này. FedEx, rất bận rộn vào thời điểm này trong năm khi có nhiệm vụ cung cấp quà tặng cho mọi người trên khắp thế giới. FedEx đã sáng tạo hết sức tuyệt vời bằng cách xếp chồng các hộp chuyển phát gửi đồ thành một cây thông Giáng sinh. Với thông điệp “Delivering the right message at Christmas time”, print-ads không chỉ thể hiện được bản chất riêng của thương hiệu, mà còn khiến người tiêu dùng vô cùng thích thú. 

Tide

Thương hiệu giặt tẩy quốc tế Tide mang đến một quảng cáo truyền tải đầy đủ và chính xác ý nghĩa sản phẩm với việc loại bỏ các vết bẩn của tất cả các loại, bao gồm cả vết mực trong hình dạng của cây Giáng sinh. Người tiêu dùng bây giờ sẽ có thể thưởng thức một Giáng sinh trắng thật sự. 

Greenpeace

Trong khi mọi người trên khắp thế giới mong muốn được tặng quà, thức ăn và tiệc tùng nhân dịp Giáng sinh, Greenpeace đã đưa ra quảng cáo này để nhắc nhở chúng ta về những nguy hiểm của sự nóng lên toàn cầu. Sự nóng lên toàn cầu đã làm người tuyết tan, chỉ còn lại một chiếc mũ, khăn quàng cổ, cà rốt và một vài tảng đá nhỏ. 

Publicis Singapore

Trong khi các agency quảng cáo có thể bận rộn trong việc tạo ra các quảng cáo Giáng sinh sáng tạo cho các client – khách hàng của mình, Publicis Singapore đã sử dụng các kỹ năng để quảng bá các dịch vụ của riêng mình.

Tại print-ads này, thương hiệu mong muốn người tiêu dùng và khách hàng có một Giáng sinh vui vẻ bằng cách tạo ra một cây thông Noel bằng cách mài bút chì, có văn bản được chạm khắc, “Mỗi ý tưởng hay bắt đầu bằng bút chì” – thông điệp chính mà thương hiệu muốn truyền tải. 

Swiss Air

Cùng hòa nhập vào không khí Giáng sinh với concept cây thông truyền thống, nhà thiết kế người Nga Nikolaya Pere đã đưa ra một print-ads sáng tạo khi sắp xếp những chiếc máy bay lại cùng nhau để đem tới lời chúc mừng Giáng sinh an lành cho mọi người xung quanh. 

Quality Street

Không có gì giống như một chiếc hộp, hay đúng hơn là một mẩu sôcôla, cho một món quà Giáng sinh vào phút chót, với Quality Street là một trong những lựa chọn phổ biến nhất. Ở đây, sô-cô-la đã được trải ra trên sàn nhà để tạo thành hình dạng đầu của một con tuần lộc. Quả là một Giáng sinh ngọt ngào cùng Quality Street phải không nào? 

Hovis

Đơn giản nhưng hiệu quả. Agency JWT London đã đưa ra ý tưởng này để giúp Hovis chúc các khách hàng của mình một Giáng sinh vui vẻ. Bằng cách định vị ba ổ bánh mì ở một góc độ nào đó, một phần của từ ngữ ‘Hovis’ của thương hiệu được hiển thị thành ba tiếng ‘Ho Ho Ho’ nổi tiếng thế giới từ ông già Noel. Tuy không màu sắc nhưng gợi cảm giác rất thân thương cho khán giả. 

Mercedes-Benz

Thương hiệu Mercedes-Benz dường như nghĩ rằng những người đàn ông khôn ngoan sẽ luôn có trong tay những chiếc xe tốt và thời thượng. Nếu những người đàn ông khôn ngoan có một trong những chiếc xe cừ phách, cuộc hành trình của họ để chứng kiến sự ra đời của Chúa Kitô có thể đã dễ dàng hơn. Ba vị vua của chúng ta có vẻ như đến quá sớm để theo dõi sự ra đời của Chúa, tất nhiên là nhờ chiếc xe Mercedes-Benz. 

Kết

Trong khi Giáng sinh được xem như là thời gian cho việc lễ hội tiệc tùng, đây cũng là thời gian để xem xét lại những điều thương hiệu đã đạt được trong một năm qua và lên những kế hoạch cho 12 tháng tiếp theo. Đây là thời điểm bận nhất năm, nhưng cũng vui vẻ nhất năm. Do đó, đừng quên khiến những người tiêu dùng cảm thấy ấm áp cùng không khí Giáng sinh từ những print-ads tuyệt vời của thương hiệu.

Nguồn: Fespa

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/top-10-print-ads-giang-sinh-sang-tao-truyen-cam-hung-cho-cac-doanh-nghiep/

TIN LIÊN QUAN

Top 10 chiến dịch Marketing độc đáo nhất cho ngày lễ Giáng Sinh (Phần 2)

Trong khi Google Tracker của Google đã tồn tại được vài năm nay – thì tính năng tìm kiếm Santa giống như một món quà đặc biệt Google đã phát triển cho mùa Giáng sinh.

KFC và chiến dịch “Bom gà rán” giáng sinh độc đáo

Ăn mừng giáng sinh với gà rán là một phần quan trọng trong văn hóa Nhật Bản, nơi nhắc đến Giáng sinh người dân sẽ nghĩa ngay đến KFC. Tuy nhiên, ngày Giáng sinh không phải là một kỳ nghỉ ở Nhật Bản. Nhiều người vẫn phải làm việc bận rộn suốt ngày

42% người tiêu dùng lên kế hoạch mua quà Giáng Sinh trên các trang thương mại điện tử

Gần một nửa (42%) người tiêu dùng Mỹ có kế hoạch sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng để mua sắm trong kỳ nghỉ năm nay – theo khảo sát của Citi Retail Services. Khoảng ba phần tư (73%) số người được hỏi cho biết họ đang lập kế hoạch mua

10 chiến dịch marketing độc đáo nhất cho ngày lễ Giáng Sinh (phần 1)

Những thương hiệu này tạo ra các chiến dịch thực sự làm hài lòng khách hàng thay vì thêm vào “tiếng ồn” ngày lễ. Họ gợi lên cảm xúc và thúc đẩy sự chia sẻ, đó là việc kết nối mọi người với những người thân yêu, hoặc hợp tác với một tổ chức từ

Quảng cáo mùa Giáng sinh tuyệt vời nhất và tệ nhất được phát hành trong tháng qua

Những chiếc cốc cà phê Starbucks Giáng sinh đã được tung ra, các cửa hàng có đầy đủ các món quá mùa lễ hội, thậm chí đã có rất nhiều người đã lên danh sách quà tặng Giáng sinh của họ – vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi những thương hiệu tham

#BringArtBackToSchools: Chiến dịch nỗ lực mang nghệ thuật trở lại trong chương trình giảng dạy

Lifewtr – một thương hiệu sáng tạo thiết kế trên các bình nước vừa nỗ lực thực hiện chiến dịch giáo dục nghệ thuật với các trường học ở tỉnh. Theo báo cáo, có 80% các trường học địa phương cắt giảm việc giảng dạy nghệ thuật từ năm 2008. Nguyên nhân

Điều gì đã làm nên thành công của những quảng cáo

John Lewis là thương hiệu hàng đầu thế giới kinh doanh bách hóa. Được mệnh danh là niềm tự hào của vương quốc Anh, cứ mỗi lần dịp lễ hội tới, quảng cáo Giáng sinh John Lewis lại khiến cả thế giới xúc động và ấm lòng. Từ khoảng 10 năm trở lại đây,

5 lời khuyên bán hàng Online trong những đợt cuối năm

Chỉ còn một tuần nữa là tới ngày lễ Giáng sinh. Hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam đang trông chờ đến đợt giảm giá trong những ngày này để sắm sửa cho mình những món đồ, quần áo mới cho dịp cuối năm và đón chào năm mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bo tròn góc màn hình hiển thị giống LG G6 trên mọi thiết bị Android

Một trong số những yếu tố tạo nên sức thu hút của LG G6 là kiểu thiết kế bo tròn bốn góc trong màn hình hiển thị. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có một cách khác để trải nghiệm những góc bo tròn này trên các thiết bị Android,

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Tìm hiểu về dung lượng của ổ SSD: DWPD và TBW là gì?

Mỗi cell trên bộ nhớ đều chỉ có thể được viết với một số lần nhất định, khi vượt quá con số này thì tốt hơn hết bạn nên thay ổ mới.

Loại bỏ gần như hoàn toàn quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Công cụ Adblock Mobile được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên App Store. Mặc dù miễn phí nhưng hiệu quả mang lại rất đáng kể, quảng cáo hầu như bị loại bỏ hoàn toàn trên các ứng dụng của bên thứ ba. Đồng thời, ứng dụng

Cách ẩn ứng dụng gần đây trên iPad Dock

Với nỗ lực nâng cao khả năng đa nhiệm của iPad, iOS 11 đã giới thiệu tính năng tự động đặt ứng dụng gần đây nhất (most recent apps) ở phần bên phải của thanh dock trên iPad, cách các ứng dụng chính bằng một đường dọc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so

Đánh giá HTC Desire 10 Pro: Nhiều cảm xúc đọng lại

Là một chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp với những thay đổi tích cực hơn trong ngôn ngữ thiết kế của mình. Sau 3 ngày được sử dụng HTC Desire...

Trên tay và đánh giá nhanh về bộ ba viên pin dự phòng cao cấp và mới nhất của Energea

Trong loạt sản phẩm mới này của mình, nhà sản xuất tới từ Singapore dường như đã đặt trải nghiệm cũng như sự cao cấp lên hàng đầu. Bạn có thể nhìn thấy được ưu nhược điểm của từng sản phẩm một và dễ dàng để chọn lựa