Lifewtr – một thương hiệu sáng tạo thiết kế trên các bình nước vừa nỗ lực thực hiện chiến dịch giáo dục nghệ thuật với các trường học ở tỉnh.
Theo báo cáo, có 80% các trường học địa phương cắt giảm việc giảng dạy nghệ thuật từ năm 2008. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do ngân sách bị hạn chế, ảnh hưởng đến sự sáng tạo nghệ thuật và khiến nó biến mất.
Nhân sự kiện Ngày tuyên truyền nghệ thuật, Lifewtr với cam kết đưa nghệ thuật trở lại đến với tất cả các học sinh, sinh viên trên toàn quốc đã thực hiện chiến dịch #BringArtBackToSchools. Chiến dịch nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của giáo dục nghệ thuật, có ảnh hưởng cao đến trí tưởng tượng và sự phát triển của mọi người, cần phải đưa nó trở lại là một môn học trong chương trình giảng dạy. Một bộ phim được Lifewtr xây dựng để giới thiệu về tầm quan trọng của việc giữ gìn nghệ thuật sống động trong trường học.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=86Yr9rMV-GY]
Lifewtr khuyến khích mọi người chia sẻ những câu chuyện về cách nghệ thuật đã tác động tích cực đến bản thân, hoặc người mà họ biết, với hashtag #BringArtBackToSchools @Lifewtr trên Twitter.
Võ Tú / Advertising Vietnam
*Nguồn: thedrum
Video Mới
Xem thêm