Shutterstock triển khai chiến dịch Marketing sau tận 6 năm nhằm nâng cao vị thế

Chiến dịch truyền thông của Shutterstock sau 6 năm

Với thông điệp “It’s not stock, it’s Shutterstock”, Shutterstock đã nâng cao vị thế của mình là một kho lưu trữ ảnh hàng đầu thế giới với hơn 550.000 người đóng góp từ khắp nơi trên thế giới. Thương hiệu này tuyên bố rằng hơn 1,5 triệu tài sản mới được thêm vào mỗi tuần vào trên tảng Shutterstock, đảm bảo rằng khách hàng của thương hiệu luôn có quyền truy cập vào nội dung mới nhất có sẵn ở bất cứ đâu cho nhu cầu tiếp thị và sáng tạo của họ.

Chiến dịch sẽ ra mắt trên các kênh kỹ thuật số và kênh truyền thông xã hội vào tháng 1 ở Mỹ, Anh, Canada và Úc và sẽ mở rộng sang các quốc gia ở châu Âu, châu Mỹ Latinh và châu Á ngay sau đó.

“Sáng tạo là nhiệm vụ quan trọng đối với các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô”, Lou Weiss, Giám đốc Tiếp thị toàn cầu của Shutterstock cho biết. “Kỳ vọng của khách hàng là quá cao – các công ty có quảng cáo tầm thường hoặc các trang web buồn tẻ đều bị họ bỏ lại phía sau. Các chuyên gia sáng tạo đang khám phá và sử dụng hình ảnh, video tuyệt đẹp của chúng tôi, cũng như các bản nhạc hấp dẫn mỗi ngày trong hàng ngàn chiến dịch tiếp thị mới trên toàn cầu. Chiến dịch này của chúng tôi là lễ kỷ niệm cho các nghệ sĩ tuyệt vời đã đóng góp những tài sản đáng kinh ngạc này cho nền tảng và làm nổi bật giá trị phi thường mà họ mang đến cho những nỗ lực sáng tạo mỗi ngày.”

Shutterstock triển khai chiến dịch Marketing sau tận 6 năm nhằm nâng cao vị thế
Chiến dịch sẽ ra mắt trên các kênh kỹ thuật số và kênh truyền thông xã hội vào tháng 1 (Ảnh: SBT)
Kể từ chiến dịch truyền thông gần đây nhất cách đây 6 năm, công ty đã thay đổi mạnh mẽ. McCabe nói: “Với một lượng lớn tài sản mới mỗi tuần, các công nghệ tìm kiếm và khám phá thông minh hơn – điều duy nhất không thay đổi là giá trị lớn mà chúng tôi cung cấp cho mọi người. Chiến dịch này chỉ là một cách thể hiện mới và hiện đại mang lại sự thật cốt lõi với cuộc sống – tất nhiên đều được thực hiện bởi tài sản của Shutterstock. “
Thông điệp này xuất hiện để “nhắc nhở thế giới về giá trị độc đáo mà chúng tôi mang lại cho quá trình sáng tạo.” ông kết luận: “Chúng tôi đã kể câu chuyện của mình để truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp trên toàn cầu kể câu chuyện của họ theo cách hấp dẫn.”

Kết

Với câu châm ngôn này, Shuttestock đã khẳng định vị thế của thương hiệu hơn so với các đối thủ cùng ngành. Quả là “It’s not stock, it’s Shutterstock”.

Nguồn: Tổng hợp

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/shutterstock-trien-khai-chien-dich-marketing-sau-tan-6-nam-nham-nang-cao-vi-the/

TIN LIÊN QUAN

Tìm hiểu ba màu sắc trong thiết kế thịnh hành nhất năm 2019 theo Shutterstock

Màu sắc là một giao tiếp phổ quát, một lực động của thế giới trực quan mang lại cuộc sống và ý nghĩa cho mọi thứ chúng ta thấy. Nó cũng ảnh hưởng đến cảm giác của chúng ta. Con người có phản ứng bản năng, tình cảm và văn hóa với những màu sắc khác

Các bước xây dựng chiến lược marketing online hiệu quả

Hiện nay, công việc Marketing Online đã trở thành kênh quảng cáo phổ biến chiếm lĩnh thị trường. Các doanh nghiệp lớn nhỏ đều lên kế hoạch sử dụng kênh Marketing Online, bởi những hiệu quả vượt trội mà kênh quảng cáo này mang lại.

Google ra mắt Chiến dịch Smart Campaigns ở châu Á – Thái Bình Dương(APAC)

Quảng cáo từ các doanh nghiệp nhỏ tại Châu Á – Thái Bình Dương hiện có thể truy cập vào công cụ tự động hóa chiến dịch của Google nhờ chiến dịch Smart Campaigns. Đây là cơ hội giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại các quốc gia Châu Á – Thái Bình

Những bước đi “đơn giản nhưng chất” trong chiến dịch Marketing của Microsoft

Microsoft là tập đoàn đa quốc gia lớn trên thế giới và có trụ sở đặt tại thành phố Washington, Hoa Kỳ chuyên phát triển, sản xuất, kinh doanh bản quyền phần mềm và hỗ trợ trên diện rộng các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến máy tính. Công ty được

Ngôn ngữ – Yếu tố quan trọng trong Marketing toàn cầu hóa

Cơ hội kinh doanh lớn có thể được tìm thấy ở các thị trường nước ngoài, vì vậy quốc tế hóa là một mục tiêu quan trọng của các doanh nghiệp trong quá trình phát triển. Để đạt được mục tiêu này, ngôn ngữ chính là chìa khóa quan trọng.

2017: Kết nối từ di động sẽ chiếm 75%

Một dự báo từ Hãng truyền thông Zenith cho thấy tầm ảnh hưởng của thiết bị di động gồm smartphone và tablet lên thị trường Internet, làm thay đổi chiến lược của nhiều ngành công nghiệp.

Tin nhắn thương hiệu là gì? Vì sao doanh nghiệp nào cũng nên sử dụng?

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Internet là sự đa dạng hóa không ngừng của các phương tiện, công cụ truyền thông. Vì thế doanh nghiệp có rất nhiều sự lựa chọn hình thức Marketing để đạt được hiệu quả tốt nhất với chi phí thấp nhất. Thế nhưng,

Chiến lược Marketing của ngân hàng ACB và thời kỳ vàng son một thời

Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (tên giao dịch bằng tiếng Anh: Asia Commercial Joint Stock Bank), được gọi tắt là Ngân hàng Á Châu (ACB), chính thức đi vào hoạt động kinh doanh ngày 4 tháng 6 năm 1993. ACB là một trong những ngân hàng thương

THỦ THUẬT HAY

Cách rút gọn link và tạo mã QR bằng goo.gl

Với goo.gl dịch vụ rút gọn link của Google, chúng ta có thể dễ dàng rút gọn link trang web và có thể tạo mã QR để dễ dàng truy cập link website trên điện thoại.

4 ứng dụng chụp ảnh selfie ưng ý nhất trên di động

Khi chụp ảnh selfie, việc giữ camera tại vị trí hoàn hảo và vươn ngón tay cái để chạm vào nút chụp có thể là điều không hề dễ dàng đối với nhiều người. Với GoCam và Snapi, bạn không cần phải chạm tay vào màn hình mà

Câu chuyện jailbreak iPhone: từ một thời máu lửa đầy hứng thú cho đến lúc chết đi

Câu chuyện bên dưới được kể lại bởi chính những người đã tham gia vào quá trình jailbreak iPhone từ ngày chiếc điện thoại này bắt đầu xuất hiện trên thị trường

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

6 Mẹo khắc phục iPhone bị nóng giảm nhiệt ngay lập tức 2023

iPhone bị nóng chắc chắn là đặc sản mà bất kì anh em IFan nào cũng phải gặp qua. iPhone bị nóng máy có ảnh hưởng đến quá trình sử dụng không? Nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề này có đơn giản? Hãy cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0. Nếu chỉ còn một điểm để chê

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá Dell Vostro 3568: Cấu hình khá nhưng giá cả vừa phải

Bước sang năm 2018 thì có vẻ như thiết kế vỏ nhựa của thương hiệu Mỹ với màu đen từ đầu đến chân của Vostro 3568 vẫn chưa lỗi thời. Tuy không quá bắt mắt hay như vỏ kim loại nhưng Vostro 3568 vẫn mang một vẻ gì đó khá

Đánh giá ASUS ROG Strix XG27VQ: Thiết kế hầm hố, màu sắc đẹp, giá 12 triệu

Thiết kế của ROG Strix XG27VQ vẫn rất ngầu theo ngôn ngữ Mayan được ASUS áp dụng trên sản phẩm của mình từ cách đây 2 năm. Vỏ được làm bằng nhựa sần, màu xám tro đậm hơn so với các phiên bản màn hình dòng ROG trước đây