Google ra mắt Chiến dịch Smart Campaigns ở châu Á – Thái Bình Dương(APAC)

 

Google ra mắt Chiến dịch Smart Campaigns ở châu Á – Thái Bình Dương(APAC)

Google ra mắt Chiến dịch Smart Campaigns ở châu Á – Thái Bình Dương (APAC)

Chiến dịch Smart Campaigns ra mắt ngày 7/11 

Ra mắt tại Mỹ vào tháng 6 năm nay, Smart Campaigns (tạm dịch là Chiến dịch thông minh) được thiết kế cho các doanh nghiệp nhỏ, có thể không có nhóm Marketing chuyên nghiệp hoặc trang web riêng. Smart Campaigns cung cấp trải nghiệm Quảng cáo Google tự động cho người dùng lần đầu tiên. Từ quảng cáo đến tối ưu hóa phân phối, Smart Campaigns cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào các mục tiêu như gọi điện thoại, truy cập trang web và yêu cầu chỉ đường.

Smart Campaigns chính là ứng dụng các sáng tạo mới và công nghệ của Google Ads, được cải tiến đơn giản hoá trải nghiệm để giúp các doanh nghiệp nhỏ thực hiện thành công chiến dịch quảng cáo mà không cần phải là một chuyên gia về quảng cáo.

Selin Song – Phó chủ tịch giải pháp Marketing của Google, khu vực Châu Á – Thái Bình Dương tại sự kiện ra mắt Smart Campaigns tại Singapore cho biết:

“Công nghệ thông minh của Google sử dụng Machine learning (công nghệ Máy học) để liên tục tinh chỉnh quảng cáo của họ, vì vậy các doanh nghiệp nhận được kết quả thực sự từ quảng cáo của họ và có thể điều chỉnh khi cần thiết.”

 

Về mặt sáng tạo, Smart Campaigns sẽ chuyển sang hình ảnh, video và địa chỉ trên trang Google Doanh nghiệp (Google My Business) của nhà quảng cáo, để tạo hình ảnh và trang đích. Google tạo, lưu trữ và tối ưu hóa trang đích cho các nhà quảng cáo nhỏ có thể không có trang web riêng. Machine learning cung cấp năng lượng cho tính năng mới sẽ phù hợp với quảng cáo với trang đích.

“Các doanh nghiệp như Castlery, một cửa hàng đồ nội thất ở Singapore, đã thấy kết quả tuyệt vời từ Quảng cáo Google và chúng tôi hy vọng rằng Chiến dịch Smart Campaigns sẽ giúp nhiều doanh nghiệp tiếp cận những lợi ích của quảng cáo kỹ thuật số”.

Đóng góp tới 50% tổng sản phẩm quốc nội trong khu vực APAC, các doanh nghiệp vừa và nhỏ chiếm tỷ lệ 98% doanh nghiệp ở châu Á. Google dự định giúp phân đoạn các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong quảng cáo này bằng cách tập trung vào các mục tiêu chiến dịch quan trọng đối với chủ sở hữu, cung cấp thiết lập nhanh, tự động tối ưu hóa và thử nghiệm các biến thể quảng cáo trên Image Picker.

Với Chiến dịch Smart Campaigns, mục tiêu Google là làm cho quảng cáo trực tuyến trở nên đơn giản hơn. Vì vậy tất cả những gì các doanh nghiệp phải làm chỉ là đặt ngân sách hàng tháng và Machine learning của Google sẽ hoạt động để tối ưu hóa chi tiêu của họ so với mục tiêu và ngân sách của doanh nghiệp.

Các nhà quảng cáo nhỏ ở Singapore, Nhật Bản, Ấn Độ, Indonesia, Hồng Kông, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam, Úc, New Zealand và Philipin nằm trong số các quốc gia APAC có quyền truy cập mới vào loại chiến dịch mặc định này. Theo dự đoán từ các chuyên gia Marketing, Smart Campaigns mang lại hiệu quả tốt hơn gấp 3 lần quảng cáo nhắm mục tiêu thông thường.

Theo: Branding Asia

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/google-ra-mat-chien-dich-smart-campaigns-o-chau-a-thai-binh-duong-apac/

TIN LIÊN QUAN

Smart Campaigns: Công Cụ Quảng Cáo Thông Minh Của Google Dành Cho Doanh Nghiệp Nhỏ Tại Việt Nam

Ứng dụng công nghệ Máy học (Machine Learning), đơn giản hoá các bước tạo và quản lý chiến dịch quảng cáo cho doanh nghiệp nhỏ Tăng độ hiển thị quảng cáo đúng với đối tượng phù hợp lên gấp 3 lần Hôm nay, Google chính thức ra mắt công cụ “Smart

Google hợp nhất các dịch vụ quảng cáo thành 3 thương hiệu mới

Google Adwords sẽ trở thành Google Ads, bao gồm đầy đủ các tiện ích Google Ads trên các sản phẩm khác nhau của họ như Google.com, chức năng tìm kiếm, YouTube, Google Maps và Google Play. Google Ads cũng sẽ giới thiệu một loại chiến dịch mới để

Smart TV đưa truyền thông truyền thống nhảy vọt thành truyền thông kỹ thuật số

Với Smart TV, truyền hình đã chuyển mình từ phương tiện truyền thống sang phương tiện kỹ thuật số và có thể được coi như bất kỳ thiết bị được kết nối nào khác trong hộ gia đình. Những tiến bộ công nghệ mới giúp doanh nghiệp có thể kết nối và xem dữ

Hướng dẫn tạo tài khoản Google Merchant center - Google shopping

Để có thể chạy chiến dịch quảng cáo mua sắm, bạn phải liên kết tài khoản google merchant center với tài khoản Adwords. Google Merchant Center là một công cụ giúp bạn tải dữ liệu cửa hàng và dữ liệu sản phẩm lên Google và cung cấp dữ liệu đó cho

10 Chiến lược chạy Quảng cáo Google Adword thực sự hiệu quả

Với mục tiêu này, bạn hãy tập trung vào các từ khóa và vị trí của từ khóa thông qua đấu giá. Quảng cáo càng nhiều từ khóa thì cơ hội thu hút lượt truy cập càng cao. Vị trí quảng cáo cũng tác động rất mạnh tới số lượng người ghé thăm website nên cần

Top 10 sai lầm giết chết chiến dịch quảng cáo Google AdWords

Sau khi thiết lập quảng cáo Google, việc thường xuyên chăm sóc chiến dịch của mình là điều không thể bỏ qua. Bạn đừng bao giờ nghĩ rằng quảng cáo của bạn có thể tự chạy một cách trôi chảy mà không cần kiểm soát đến ngân sách. Việc này có thể khiến

Nền tảng quảng cáo của Google gặp phải sự cố kỹ thuật vào Black Friday

Google Display và Video 360 gặp phải sự cố kỹ thuật trong khoảng sáu giờ ngày Black Friday đã gây gián đoạn cho các nhà quảng cáo, theo The Wall Street Journal đưa tin. Nền tảng quảng cáo của Google đã gây ra những phiền toái không đáng có dành cho

Mobile marketing: xu hướng tiếp thị không thể bỏ qua trong năm 2016

Máy tính để bàn và Laptop đã thống trị thế giới công nghệ từ đẫu những năm 2000. Nhưng sự...

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Cách sửa lỗi 100% Disk trên Windows

Bạn đang sử dụng Windows 8.1/10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows.

Cách gỡ bỏ nhiều ứng dụng cùng lúc dành cho thiết bị Android đã root và chưa root

Đối với những thiết bị chưa root bạn có thể gỡ bỏ cùng lúc nhiều ứng dụng với tiện ích hỗ trợ Easy Uninstaller, cách sử dụng khá đơn giản và hầu như ai cũng làm được.

Kích hoạt nhanh phiên bản KMSPico Office 2016

KMSPico Office 2016 Activator (Word, Excel, PowerPoint) là một công cụ tuyệt vời được sử dụng để kích hoạt các sản phẩm của Microsoft. Nó là một công cụ tuyệt đối không có virus và đáng tin cậy đối với nhiều người.

Hướng dẫn tải và sử dụng Minecraft Launcher trên máy tính

Minecraft, một tựa game đình đám với lối chơi thế giới mở rộng lớn với các chế độ chơi như: sinh tồn, sáng tạo, phiêu lưu... với những khối vuông đa dạng, bạn có thể xây dựng riêng cho mình những công trình với sức

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Đánh giá nhanh smartphone tầm trung Nokia 7 Plus

Nokia 7 Plus có thiết kế kim loại nguyên khối với hợp kim nhôm đạt chuẩn 6000, kiểu dáng bên ngoài khá đẹp với độ hoàn thiện cao cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Máy có kích thước lần lượt 158.4 x 75.6 x 8mm, trọng