Google ra mắt Chiến dịch Smart Campaigns ở châu Á – Thái Bình Dương(APAC)

 

Google ra mắt Chiến dịch Smart Campaigns ở châu Á – Thái Bình Dương(APAC)

Google ra mắt Chiến dịch Smart Campaigns ở châu Á – Thái Bình Dương (APAC)

Chiến dịch Smart Campaigns ra mắt ngày 7/11 

Ra mắt tại Mỹ vào tháng 6 năm nay, Smart Campaigns (tạm dịch là Chiến dịch thông minh) được thiết kế cho các doanh nghiệp nhỏ, có thể không có nhóm Marketing chuyên nghiệp hoặc trang web riêng. Smart Campaigns cung cấp trải nghiệm Quảng cáo Google tự động cho người dùng lần đầu tiên. Từ quảng cáo đến tối ưu hóa phân phối, Smart Campaigns cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào các mục tiêu như gọi điện thoại, truy cập trang web và yêu cầu chỉ đường.

Smart Campaigns chính là ứng dụng các sáng tạo mới và công nghệ của Google Ads, được cải tiến đơn giản hoá trải nghiệm để giúp các doanh nghiệp nhỏ thực hiện thành công chiến dịch quảng cáo mà không cần phải là một chuyên gia về quảng cáo.

Selin Song – Phó chủ tịch giải pháp Marketing của Google, khu vực Châu Á – Thái Bình Dương tại sự kiện ra mắt Smart Campaigns tại Singapore cho biết:

“Công nghệ thông minh của Google sử dụng Machine learning (công nghệ Máy học) để liên tục tinh chỉnh quảng cáo của họ, vì vậy các doanh nghiệp nhận được kết quả thực sự từ quảng cáo của họ và có thể điều chỉnh khi cần thiết.”

 

Về mặt sáng tạo, Smart Campaigns sẽ chuyển sang hình ảnh, video và địa chỉ trên trang Google Doanh nghiệp (Google My Business) của nhà quảng cáo, để tạo hình ảnh và trang đích. Google tạo, lưu trữ và tối ưu hóa trang đích cho các nhà quảng cáo nhỏ có thể không có trang web riêng. Machine learning cung cấp năng lượng cho tính năng mới sẽ phù hợp với quảng cáo với trang đích.

“Các doanh nghiệp như Castlery, một cửa hàng đồ nội thất ở Singapore, đã thấy kết quả tuyệt vời từ Quảng cáo Google và chúng tôi hy vọng rằng Chiến dịch Smart Campaigns sẽ giúp nhiều doanh nghiệp tiếp cận những lợi ích của quảng cáo kỹ thuật số”.

Đóng góp tới 50% tổng sản phẩm quốc nội trong khu vực APAC, các doanh nghiệp vừa và nhỏ chiếm tỷ lệ 98% doanh nghiệp ở châu Á. Google dự định giúp phân đoạn các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong quảng cáo này bằng cách tập trung vào các mục tiêu chiến dịch quan trọng đối với chủ sở hữu, cung cấp thiết lập nhanh, tự động tối ưu hóa và thử nghiệm các biến thể quảng cáo trên Image Picker.

Với Chiến dịch Smart Campaigns, mục tiêu Google là làm cho quảng cáo trực tuyến trở nên đơn giản hơn. Vì vậy tất cả những gì các doanh nghiệp phải làm chỉ là đặt ngân sách hàng tháng và Machine learning của Google sẽ hoạt động để tối ưu hóa chi tiêu của họ so với mục tiêu và ngân sách của doanh nghiệp.

Các nhà quảng cáo nhỏ ở Singapore, Nhật Bản, Ấn Độ, Indonesia, Hồng Kông, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam, Úc, New Zealand và Philipin nằm trong số các quốc gia APAC có quyền truy cập mới vào loại chiến dịch mặc định này. Theo dự đoán từ các chuyên gia Marketing, Smart Campaigns mang lại hiệu quả tốt hơn gấp 3 lần quảng cáo nhắm mục tiêu thông thường.

Theo: Branding Asia

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/google-ra-mat-chien-dich-smart-campaigns-o-chau-a-thai-binh-duong-apac/

TIN LIÊN QUAN

Smart Campaigns: Công Cụ Quảng Cáo Thông Minh Của Google Dành Cho Doanh Nghiệp Nhỏ Tại Việt Nam

Ứng dụng công nghệ Máy học (Machine Learning), đơn giản hoá các bước tạo và quản lý chiến dịch quảng cáo cho doanh nghiệp nhỏ Tăng độ hiển thị quảng cáo đúng với đối tượng phù hợp lên gấp 3 lần Hôm nay, Google chính thức ra mắt công cụ “Smart

Google hợp nhất các dịch vụ quảng cáo thành 3 thương hiệu mới

Google Adwords sẽ trở thành Google Ads, bao gồm đầy đủ các tiện ích Google Ads trên các sản phẩm khác nhau của họ như Google.com, chức năng tìm kiếm, YouTube, Google Maps và Google Play. Google Ads cũng sẽ giới thiệu một loại chiến dịch mới để

Smart TV đưa truyền thông truyền thống nhảy vọt thành truyền thông kỹ thuật số

Với Smart TV, truyền hình đã chuyển mình từ phương tiện truyền thống sang phương tiện kỹ thuật số và có thể được coi như bất kỳ thiết bị được kết nối nào khác trong hộ gia đình. Những tiến bộ công nghệ mới giúp doanh nghiệp có thể kết nối và xem dữ

Hướng dẫn tạo tài khoản Google Merchant center - Google shopping

Để có thể chạy chiến dịch quảng cáo mua sắm, bạn phải liên kết tài khoản google merchant center với tài khoản Adwords. Google Merchant Center là một công cụ giúp bạn tải dữ liệu cửa hàng và dữ liệu sản phẩm lên Google và cung cấp dữ liệu đó cho

10 Chiến lược chạy Quảng cáo Google Adword thực sự hiệu quả

Với mục tiêu này, bạn hãy tập trung vào các từ khóa và vị trí của từ khóa thông qua đấu giá. Quảng cáo càng nhiều từ khóa thì cơ hội thu hút lượt truy cập càng cao. Vị trí quảng cáo cũng tác động rất mạnh tới số lượng người ghé thăm website nên cần

Top 10 sai lầm giết chết chiến dịch quảng cáo Google AdWords

Sau khi thiết lập quảng cáo Google, việc thường xuyên chăm sóc chiến dịch của mình là điều không thể bỏ qua. Bạn đừng bao giờ nghĩ rằng quảng cáo của bạn có thể tự chạy một cách trôi chảy mà không cần kiểm soát đến ngân sách. Việc này có thể khiến

Nền tảng quảng cáo của Google gặp phải sự cố kỹ thuật vào Black Friday

Google Display và Video 360 gặp phải sự cố kỹ thuật trong khoảng sáu giờ ngày Black Friday đã gây gián đoạn cho các nhà quảng cáo, theo The Wall Street Journal đưa tin. Nền tảng quảng cáo của Google đã gây ra những phiền toái không đáng có dành cho

Mobile marketing: xu hướng tiếp thị không thể bỏ qua trong năm 2016

Máy tính để bàn và Laptop đã thống trị thế giới công nghệ từ đẫu những năm 2000. Nhưng sự...

THỦ THUẬT HAY

12 ứng dụng iOS trị giá 56 USD đang được miễn phí

Tiếp tục với chuỗi bài viết chia sẻ 'Free App', TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một

Cách loại bỏ số điện thoại trùng lặp trong danh bạ Android

Sử dụng App để loại bỏ các liên lạc lặp lại Trước hết, bạn cần phải download và cài đặt một app có tên Simpler Merge Duplicates. Mở app này trên thiết bị Android của...

Làm thế nào để chặn tin nhắn từ ai đó trên Facebook Messenger?

Ngoài việc chặn một người nào đó hoàn toàn trên Facebook, bạn có thể chỉ sử dụng tính năng chặn tin nhắn trong Messenger nếu muốn tạm thời ngừng nhận tin nhắn từ một người nào đó. Nghĩa là người gửi sẽ không thể liên

Samsung bị hacker tấn công tại Hoa Kỳ

Samsung đã thông báo trên trang trang chủ của mình rằng các hệ thống mạng có trụ sở tại Hoa Kỳ của họ đã bị tấn côn. Theo Samsung, một bên thứ ba trái phép đã truy cập vào thông tin cá nhân của một số khách hàng của

Hướng dẫn tạo chương trình giảm giá cho cửa hàng trên Zalo

Với giao diện thân thiện, rất dễ sử dụng, cùng nhiều tính năng hấp dẫn ngay từ khi mới ra mắt Zalo Shop được đông đảo người dùng đón nhận rất nhiệt tình. Ngoài việc cho phép đăng bán sản phẩm, cập nhật sản phẩm mới,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Meizu Pro 7 phiên bản Red tại Việt Nam

Thiết kế đẹp mắt, màn hình AMOLED sống động, màn hình phụ tích hợp nhiều tính năng hữu ích cùng hệ thống camera kép hỗ trợ chụp ảnh xoá phông là những điểm đáng chú ý nhất trên của mẫu Meizu Pro 7 vừa được hãng trình

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.

Đánh giá Wiko View XL- Smartphonemàn hình Fullview tỉ lệ 18:9 giá 5 triệu

5 triệu đồng là mức giá mà hầu hệt người dùng sẵn lòng trả, nhưng với Wiko View XL- số tiền bạn bỏ ra thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” .