Google ra mắt Chiến dịch Smart Campaigns ở châu Á – Thái Bình Dương(APAC)

 

Google ra mắt Chiến dịch Smart Campaigns ở châu Á – Thái Bình Dương(APAC)

Google ra mắt Chiến dịch Smart Campaigns ở châu Á – Thái Bình Dương (APAC)

Chiến dịch Smart Campaigns ra mắt ngày 7/11 

Ra mắt tại Mỹ vào tháng 6 năm nay, Smart Campaigns (tạm dịch là Chiến dịch thông minh) được thiết kế cho các doanh nghiệp nhỏ, có thể không có nhóm Marketing chuyên nghiệp hoặc trang web riêng. Smart Campaigns cung cấp trải nghiệm Quảng cáo Google tự động cho người dùng lần đầu tiên. Từ quảng cáo đến tối ưu hóa phân phối, Smart Campaigns cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào các mục tiêu như gọi điện thoại, truy cập trang web và yêu cầu chỉ đường.

Smart Campaigns chính là ứng dụng các sáng tạo mới và công nghệ của Google Ads, được cải tiến đơn giản hoá trải nghiệm để giúp các doanh nghiệp nhỏ thực hiện thành công chiến dịch quảng cáo mà không cần phải là một chuyên gia về quảng cáo.

Selin Song – Phó chủ tịch giải pháp Marketing của Google, khu vực Châu Á – Thái Bình Dương tại sự kiện ra mắt Smart Campaigns tại Singapore cho biết:

“Công nghệ thông minh của Google sử dụng Machine learning (công nghệ Máy học) để liên tục tinh chỉnh quảng cáo của họ, vì vậy các doanh nghiệp nhận được kết quả thực sự từ quảng cáo của họ và có thể điều chỉnh khi cần thiết.”

 

Về mặt sáng tạo, Smart Campaigns sẽ chuyển sang hình ảnh, video và địa chỉ trên trang Google Doanh nghiệp (Google My Business) của nhà quảng cáo, để tạo hình ảnh và trang đích. Google tạo, lưu trữ và tối ưu hóa trang đích cho các nhà quảng cáo nhỏ có thể không có trang web riêng. Machine learning cung cấp năng lượng cho tính năng mới sẽ phù hợp với quảng cáo với trang đích.

“Các doanh nghiệp như Castlery, một cửa hàng đồ nội thất ở Singapore, đã thấy kết quả tuyệt vời từ Quảng cáo Google và chúng tôi hy vọng rằng Chiến dịch Smart Campaigns sẽ giúp nhiều doanh nghiệp tiếp cận những lợi ích của quảng cáo kỹ thuật số”.

Đóng góp tới 50% tổng sản phẩm quốc nội trong khu vực APAC, các doanh nghiệp vừa và nhỏ chiếm tỷ lệ 98% doanh nghiệp ở châu Á. Google dự định giúp phân đoạn các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong quảng cáo này bằng cách tập trung vào các mục tiêu chiến dịch quan trọng đối với chủ sở hữu, cung cấp thiết lập nhanh, tự động tối ưu hóa và thử nghiệm các biến thể quảng cáo trên Image Picker.

Với Chiến dịch Smart Campaigns, mục tiêu Google là làm cho quảng cáo trực tuyến trở nên đơn giản hơn. Vì vậy tất cả những gì các doanh nghiệp phải làm chỉ là đặt ngân sách hàng tháng và Machine learning của Google sẽ hoạt động để tối ưu hóa chi tiêu của họ so với mục tiêu và ngân sách của doanh nghiệp.

Các nhà quảng cáo nhỏ ở Singapore, Nhật Bản, Ấn Độ, Indonesia, Hồng Kông, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam, Úc, New Zealand và Philipin nằm trong số các quốc gia APAC có quyền truy cập mới vào loại chiến dịch mặc định này. Theo dự đoán từ các chuyên gia Marketing, Smart Campaigns mang lại hiệu quả tốt hơn gấp 3 lần quảng cáo nhắm mục tiêu thông thường.

Theo: Branding Asia

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/google-ra-mat-chien-dich-smart-campaigns-o-chau-a-thai-binh-duong-apac/

TIN LIÊN QUAN

Smart Campaigns: Công Cụ Quảng Cáo Thông Minh Của Google Dành Cho Doanh Nghiệp Nhỏ Tại Việt Nam

Ứng dụng công nghệ Máy học (Machine Learning), đơn giản hoá các bước tạo và quản lý chiến dịch quảng cáo cho doanh nghiệp nhỏ Tăng độ hiển thị quảng cáo đúng với đối tượng phù hợp lên gấp 3 lần Hôm nay, Google chính thức ra mắt công cụ “Smart

Google hợp nhất các dịch vụ quảng cáo thành 3 thương hiệu mới

Google Adwords sẽ trở thành Google Ads, bao gồm đầy đủ các tiện ích Google Ads trên các sản phẩm khác nhau của họ như Google.com, chức năng tìm kiếm, YouTube, Google Maps và Google Play. Google Ads cũng sẽ giới thiệu một loại chiến dịch mới để

Smart TV đưa truyền thông truyền thống nhảy vọt thành truyền thông kỹ thuật số

Với Smart TV, truyền hình đã chuyển mình từ phương tiện truyền thống sang phương tiện kỹ thuật số và có thể được coi như bất kỳ thiết bị được kết nối nào khác trong hộ gia đình. Những tiến bộ công nghệ mới giúp doanh nghiệp có thể kết nối và xem dữ

Hướng dẫn tạo tài khoản Google Merchant center - Google shopping

Để có thể chạy chiến dịch quảng cáo mua sắm, bạn phải liên kết tài khoản google merchant center với tài khoản Adwords. Google Merchant Center là một công cụ giúp bạn tải dữ liệu cửa hàng và dữ liệu sản phẩm lên Google và cung cấp dữ liệu đó cho

10 Chiến lược chạy Quảng cáo Google Adword thực sự hiệu quả

Với mục tiêu này, bạn hãy tập trung vào các từ khóa và vị trí của từ khóa thông qua đấu giá. Quảng cáo càng nhiều từ khóa thì cơ hội thu hút lượt truy cập càng cao. Vị trí quảng cáo cũng tác động rất mạnh tới số lượng người ghé thăm website nên cần

Top 10 sai lầm giết chết chiến dịch quảng cáo Google AdWords

Sau khi thiết lập quảng cáo Google, việc thường xuyên chăm sóc chiến dịch của mình là điều không thể bỏ qua. Bạn đừng bao giờ nghĩ rằng quảng cáo của bạn có thể tự chạy một cách trôi chảy mà không cần kiểm soát đến ngân sách. Việc này có thể khiến

Nền tảng quảng cáo của Google gặp phải sự cố kỹ thuật vào Black Friday

Google Display và Video 360 gặp phải sự cố kỹ thuật trong khoảng sáu giờ ngày Black Friday đã gây gián đoạn cho các nhà quảng cáo, theo The Wall Street Journal đưa tin. Nền tảng quảng cáo của Google đã gây ra những phiền toái không đáng có dành cho

Mobile marketing: xu hướng tiếp thị không thể bỏ qua trong năm 2016

Máy tính để bàn và Laptop đã thống trị thế giới công nghệ từ đẫu những năm 2000. Nhưng sự...

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi Clash Of Kings trên máy tính với Bluestacks 3

Lại thêm một tựa game chiến thuật đang thu hút người chơi Việt Nam hiện nay, nhưng thay vì chơi trên chiếc điện thoại với màn hình chật hẹp thì tại sao không chơi Clash of Kings trên máy tính, laptop với Bluestacks 3

Đây là 6 tính năng tuyệt vời của Zalo không phải người dùng nào cũng biết

Zalo là ứng dụng mạng xã hội được xây dựng và phát triển bởi người Việt. Hiện nay, đây là ứng dụng phổ biến ngang hàng Facebook bởi sự tiện dụng mà nó đem lại. Tuy nhiên, có một số tính năng tuyệt vời của Zalo nhiều

7 mẹo đơn giản để trở thành chuyên gia tìm kiếm trên Google

Bạn thắc mắc tại sao có những nội dung người khác tìm kiếm rất dễ dàng, nhanh chóng trên Google còn mình thì rất khó khăn? Hãy lướt qua 7 mẹo tìm kiếm sau đây của chúng tôi để tìm hiểu thêm về công cụ tìm kiếm tuyệt

Cách khắc phục một số lỗi thường gặp trên iOS 11

Khi nâng cấp lên iOS 11, đôi khi thiết bị sẽ gặp phải một số lỗi ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm hệ điều hành, như lỗi hao pin, lỗi lag máy, lỗi ứng dụng,…

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.5 chính thức

iOS 11.2.5 thực chất là bản update nguyên gốc từ iOS 11.2.5 beta 7 với cùng mã hiệu build 15D60. Và sau đây là những thay đổi đáng chú ý trên bản cập nhật này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là

Đánh giá Volkswagen Tiguan Allspace 2019: Tốt hơn mẫu tiền nhiệm về mọi mặt

“Xe Đức” là dòng xe mà rất nhiều người Việt mơ ước sở hữu. Đã từ lâu, những mẫu xe đến từ Đức được gắn mác sang trọng, đẳng cấp và thời thượng tại đất nước Việt Nam. Cũng đúng thôi,