Hướng dẫn cách khởi động lại iPhone chi tiết cho từng dòng máy
Smart Campaigns: Công Cụ Quảng Cáo Thông Minh Của Google Dành Cho Doanh Nghiệp Nhỏ Tại Việt Nam
Ứng dụng công nghệ Máy học (Machine Learning), đơn giản hoá các bước tạo và quản lý chiến dịch quảng cáo cho doanh nghiệp nhỏ[/i]
Tăng độ hiển thị quảng cáo đúng với đối tượng phù hợp lên gấp 3 lần
Hôm nay, Google chính thức ra mắt công cụ “Smart Campaigns” (Chiến dịch Tiếp thị thông minh), một trải nghiệm mặc định hoàn toàn mới của Google Ads dành cho các doanh nghiệp nhỏ trên toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương, trong đó có Việt Nam. Smart Campaigns được thiết kế giúp các doanh nghiệp nhỏ tiến hành những bước đầu tiên trong việc quảng cáo trực tuyến với trải nghiệm rất đơn giản, tiết kiệm thời gian khi họ có thể tự tạo một chiến dịch quảng cáo chỉ trong vài phút, và đưa được kết quả rõ ràng như tăng các cuộc gọi đến, hoạt động trên website cũng như lượt khách đến cửa hàng.
Theo số liệu của Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB), 98% doanh nghiệp tại Châu Á là doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN), và theo APEC, DNVVN đóng góp đến 50% GDP của nền kinh tế APEC. Internet đã và đang đóng vai trò cốt lõi trong việc kết nối doanh nghiệp và khách hàng, đồng thời mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Nhiều doanh nghiệp đã nhận thức được tiềm năng của công nghệ kỹ thuật số nhưng lại không biết phải bắt đầu từ đâu.
Smart Campaigns ứng dụng các sáng tạo mới và công nghệ của Google Ads, được cải tiến đơn giản hoá trải nghiệm để giúp các doanh nghiệp nhỏ thực hiện thành công chiến dịch quảng cáo mà không cần phải là một chuyên gia về quảng cáo.
Smart Campaigns có thể giúp các doanh nghiệp nhỏ phát triển như thế nào
Smart Campaigns của Google hướng đến việc tối giản hóa cho các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp chỉ cần chọn mục tiêu của họ, như thu hút khách hàng gọi đến doanh nghiệp, các đơn hàng qua website hay ghé thăm cửa hàng. Việc còn lại là công nghệ Máy học (Machine Learning) của Smart Campaigns sẽ giúp các doanh nghiệp đạt được kết quả như mong muốn..
Với Smart Campaigns, các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể:
Đạt kết quả mong muốn: Smart Campaigns được thiết kế để mang lại đúng kết quả doanh nghiệp cần ví dụ như khách gọi đến, dẫn dắt khách hàng truy cập website, và tăng thêm nhiều lượt khách đến cửa hàng. Các doanh nghiệp có thể kết nối với những khách hàng mới đang tìm kiếm thông tin liên quan đến ngành nghề kinh doanh của họ trên Google Tìm kiếm (Google Search), bản đồ Google Maps cũng như xuất hiện trên Google Partner Sites (Google Tìm kiếm và Mạng Google Hiển thị / Google Display Network)
Thiết lập nhanh chóng: Các Doanh nghiệp nhỏ có thể tự thiết lập một chiến dịch tiếp thị chỉ trong vài phút. Chỉ cần đơn giản lựa chọn mục tiêu (cuộc gọi, lượt ghé cửa hàng, hoạt động trên website), chọn một hạng mục kinh doanh, thiết lập khu vực muốn quảng bá dịch vụ, sản phẩm, biên tập nội dung quảng cáo, và chọn mức ngân sách cho chiến dịch. Google sẽ tự động chọn từ khóa đúng và tối ưu hóa chiến lược đấu thầu để mang lại kết quả tốt nhất với mức ngân sách được chỉ định.
Lợi ích từ việc tối thiểu hóa công tác quản lý thường xuyên: Khi chiến dịch đã được doanh nghiệp nhỏ thiết lập, câu chuyện hậu trường sẽ do Google đảm nhiệm với công nghệ Máy học (ML), tự động tối ưu hóa chiến dịch và mang đến kết quả mà nhà quảng cáo mong muốn. Nhà quảng cáo có thể dễ dàng theo dõi tình hình, viết thêm các biến thể quảng cáo, và thực hiện những điều chỉnh cần thiết trong phần cài đặt của chiến dịch.
Thử nghiệm các biến thể quảng cáo hiển thị với công cụ Image Picker: Nếu một chủ doanh nghiệp nhỏ muốn thực hiện một chiến dịch nhưng lại không biết phải sử dụng hình ảnh và nội dung gì cho quảng cáo của mình. Họ chỉ cần nhập vào những gì sẵn có, bao gồm hình ảnh nhận diện, logo, tiêu đề và mô tả. Công cụ Image Picker sẽ giúp thử nghiệm kết hợp hình ảnh và nội dung để có được kết quả tốt nhất cho quảng cáo hiển thị của bạn. Chức năng này sẽ chính thức đưa vào sử dụng rộng rãi trong vài tuần tới.
Smart Campaigns là một ví dụ tuyệt vời cho việc chúng tôi sử dụng công nghệ Máy học (Machine Learning) để giúp các doanh nghiệp nhỏ tăng trưởng. Những cải tiến mới kết hợp với công nghệ của Google Ads và các trải nghiệm được điều chỉnh riêng cho từng đối tượng giúp Smart Campaigns trở nên đơn giản, hiệu quả và thành công. Chúng tôi đã xây dựng Smart Campaigns trong nhiều năm qua, tiếp thu phản hồi của các nhà quảng cáo, bổ sung những cải thiện về khả năng hoạt động mà họ yêu cầu. Smart Campaigns hiện có hiệu quả tốt gấp ba lần trong việc đưa quảng cáo đến với đúng đối tượng khách hàng. Đây mới chỉ là bước khởi đầu, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục bổ sung thêm nhiều tính năng khác cho Google Ads để giúp tăng hiệu quả quảng cáo một cách dễ dàng và đơn giản.
————————————————————-
Về Google
Sứ mệnh của Google là trở thành tổ chức thông tin của thế giới, làm cho nó trở nên phổ biến và hữu ích. Thông qua các sản phẩm và nền tảng như Tìm kiếm, Maps, Gmail, Android, Google Play, Chrome và YouTube, Google đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của hàng tỷ người và đã trở thành một trong những công ty được biết đến rộng rãi nhất trên thế giới. Google là một công ty con của Tập đoàn Alphabet Inc.
Liên hệ báo chí:
Google Châu Á Thái Bình Duơng
[i]Hà Lâm Tú Quỳnh
E-mail: quynhha@google.com
Phụ trách Truyền thông Emerald:
Trần Thanh Trực
Di động: 0908 170991
E-mail: truc.tran@emerald.vn
Nguồn : https://advertisingvietnam.com/2018/11/smart-campaigns-cong-cu-quang-cao-thong-minh-cua-google-danh-cho-doanh-nghiep-nho-tai-viet-nam/
TIN LIÊN QUAN
Google ra mắt Chiến dịch Smart Campaigns ở châu Á – Thái Bình Dương(APAC)
Quảng cáo từ các doanh nghiệp nhỏ tại Châu Á – Thái Bình Dương hiện có thể truy cập vào công cụ tự động hóa chiến dịch của Google nhờ chiến dịch Smart Campaigns. Đây là cơ hội giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại các quốc gia Châu Á – Thái Bình
Google hợp nhất các dịch vụ quảng cáo thành 3 thương hiệu mới
Google Adwords sẽ trở thành Google Ads, bao gồm đầy đủ các tiện ích Google Ads trên các sản phẩm khác nhau của họ như Google.com, chức năng tìm kiếm, YouTube, Google Maps và Google Play. Google Ads cũng sẽ giới thiệu một loại chiến dịch mới để
Thuê “click tặc” đốt tiền đối thủ quảng cáo: Chiêu bẩn và đòn trả đũa
Để có thể tiếp cận với khách hàng một cách nhanh chóng, các doanh nghiệp kinh doanh online hiện nay phần lớn đều sử dụng dịch vụ Google Adwords. Đây là một công cụ hỗ trợ doanh nghiệp đưa sản phẩm của mình tiếp cận khách hàng thông qua từ khóa. Khi
Hướng dẫn tạo tài khoản Google Merchant center - Google shopping
Để có thể chạy chiến dịch quảng cáo mua sắm, bạn phải liên kết tài khoản google merchant center với tài khoản Adwords. Google Merchant Center là một công cụ giúp bạn tải dữ liệu cửa hàng và dữ liệu sản phẩm lên Google và cung cấp dữ liệu đó cho
Hướng dẫn tạo tài khoản Google Merchant center
Để thiết lập tài khoản google merchant center bạn phải cung cấp các thông tin về doanh nghiệp của bạn, để google có thể sử dụng những thông tin này hiển thị cho người dùng khi họ xem sản phẩm của bạn.
4 lỗi tuyệt đối không thể mắc phải khi chạy quảng cáo Google Adwords
Trong khi việc tìm kiếm, đánh dấu từ khóa phù hợp luôn được hỗ trợ qua rất nhiều công cụ có sẵn trên Internet thì rất nhiều doanh nghiệp hiện nay lại tạo ra các từ khóa chỉ dựa theo linh cảm và dự đoán thiếu khách quan. Vì vậy, khi chạy chiến dịch
Tạo trang web như thế nào giúp doanh nghiệp bứt phá doanh thu?
Website là một tập hợp các trang bao gồm văn bản, hình ảnh, video,.. mà bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng cần để phục vụ cho nhu cầu phát triển công việc kinh doanh. Việc xây dựng website là không hề khó, nhưng tạo trang web như thế nào thì mới đem
Quảng cáo trực tuyến đóng góp lớn vào doanh thu của VNG
Công ty Cổ phần VNG vừa công bố kết quả kinh doanh quý III/2018. Theo đó, doanh thu thuần và lợi nhuận gộp của VNG đều tăng nhẹ so với thời điểm chốt sổ quý III/2017. Cụ thể, doanh thu thuần tăng từ 1076 tỉ đồng lên 1095 tỉ đồng, còn lợi nhuận gộp
THỦ THUẬT HAY
Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge
Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player
Hướng dẫn quản lý các tệp tải xuống Safari trên máy Mac
Sau khi tải xuống một tệp, không phải lúc nào cũng dễ dàng tìm thấy nơi lưu tệp đó. Dưới đây là cách tìm và quản lý các tệp tải xuống Safari trên máy Mac của bạn.
DownAlbum: Công cụ tải toàn bộ ảnh từ Facebook với chất lượng cao
Facebook đang trở thành một mạng xã hội không thể thiếu với rất nhiều người. Khi nó trở thành một kênh giao tiếp quan trọng, đồng thời là nơi lưu trữ rất nhiều ảnh của bạn.
Cài Windows đơn giản không cần USB với phần mềm WinToHDD Professional 2.8
Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối
Các kiểu chiến thuật phổ biến trong Free Fire
Khi chơi Garena Free Fire, các game thủ sẽ gặp những kiểu chiến thuật khá phổ biến và thường được áp dụng tới hết trận.
ĐÁNH GIÁ NHANH
Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng
Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.
Cuộc chiến đọ tốc độ của Oppo A83 với Zenfone Max Plus
Con Chip Helio P23 trên Oppo A83 rõ ràng có lợi thế hơn chip Snapdragon 430 trên Zenfone Max Plus khi có tốc độ khởi động nhanh hơn ở tất cả các ứng dụng. Đến với tựa game nặng hơn là Tam Quốc Chí, Zenfone Max mới có