Hướng dẫn tạo tài khoản Google Merchant center

Để có thể chạy chiến dịch quảng cáo mua sắm, bạn phải liên kết tài khoản google merchant center với tài khoản Adwords. Google Merchant Center là một công cụ giúp bạn tải dữ liệu cửa hàng và dữ liệu sản phẩm lên Google và cung cấp dữ liệu đó cho quảng cáo mua sắm.

Để tạo tài khoản Google merchant center

1. Thông tin doanh nghiệp

Để thiết lập tài khoản google merchant center bạn phải cung cấp các thông tin về doanh nghiệp của bạn, để google có thể sử dụng những thông tin này hiển thị cho người dùng khi họ xem sản phẩm của bạn. Các thông tin cần thiết:

Tên doanh nghiệp: tên doanh nghiệp và tên cửa hàng phải tuân thủ các nguyên tắc để có thể hiển thị trên quảng cáo

Trang web: URL của bạn phải bắt đầu bằng http:// (hoặc https://) và bao gồm tên miền đầy đủ. 

Địa chỉ doanh nghiệp: địa điểm trụ sở công ty hoặc địa điểm đăng ký của doanh nghiệp

Người dùng: phân quyền người dùng trên trang. Trong đó vai trò quản trị viên là cao nhất. Quản trị viên có thể thêm, xóa, chỉnh sửa vai trò của các thành viên trên trang. Ngoài ra còn có các loại người dùng như: người quản lý thanh toán, người quản lý đơn đặt hàng, người liên hệ qua email…

Thông tin liên hệ: có thể là email, số điện thoại của bộ phận CSKH từ website của bạn.

2. Trang web

Trước khi có thể tải dữ liệu sản phẩm lên Merchant Center cho Google Mua sắm, bạn cần phải xác minh và xác nhận URL trang web của cửa hàng. Việc xác minh và xác nhận URL của bạn là để xác định quyền sở hữu của bạn với trang web đó. Xác minh và xác nhận trang URL website của bạn với 3 bước:

Bước 1: Nhập URL trang web của bạn vào Merchant Center

Nếu đã nhập URL trang web của cửa hàng khi tạo tài khoản google merchant center, thì bạn có thể chuyển sang  Bước 2. Nếu chưa nhập URL trang web của cửa hàng khi tạo tài khoản Merchant Center, thì bạn có thể nhập URL bất kỳ lúc nào.

Bước 2: Xác minh và xác nhận URL trang web của bạn

Nếu đã xác minh trang web của mình trong khi thiết lập, thì bạn có thể chuyển sang bước 3.  Xác minh trang web sẽ xác nhận rằng bạn là chủ sở hữu URL trang web và bạn có thể chỉnh sửa nội dung của trang web.

Bước 3: Xác nhận URL trang web của bạn

Việc xác nhận URL trang web sẽ cấp cho bạn quyền độc quyền sử dụng trang web có liên quan đến tài khoản google merchant center của bạn.

chúng tôi - đối tác cao cấp của Google tại Việt Nam, luôn nắm bắt và cập nhật những loại hình quảng cáo mới nhất, giúp cho việc bán hàng của chủ shop và doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hơn 2000+ chiến dịch, hơn 8000+ chiến dịch thành công, chất lượng được khẳng định bằng niềm tin của Google và sự gắn bó của khách hàng. 

Chúng tôi đã sẵn sàng tư vấn để mang lại cho bạn chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả tối đa trên ngân sách đầu tư. Nhấn nút 'yêu cầu tư vấn' ngay hôm nay!

Hướng dẫn tạo tài khoản Google Merchant center

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tạo tài khoản Google Merchant center - Google shopping

Để có thể chạy chiến dịch quảng cáo mua sắm, bạn phải liên kết tài khoản google merchant center với tài khoản Adwords. Google Merchant Center là một công cụ giúp bạn tải dữ liệu cửa hàng và dữ liệu sản phẩm lên Google và cung cấp dữ liệu đó cho

So sánh hiệu quả giữa quảng cáo Google Shopping với quảng cáo Google Adwords

Google Shopping là loại hình quảng cáo mua sắm mà Google cung cấp cho các nhà quảng cáo. Được triển khai rộng rãi ở nước ngoài nhưng lại khá mới ở Việt Nam trong thời điểm này.

Hướng dẫn bài bản cách thiết lập tài khoản Google mua sắm từ nhà quảng cáo

Nếu vì một lý do nào đó, bạn vô tình đọc bài viết này đầu tiên khi chưa dạo qua một lượt xem Google shopping là gì hãy cho cho tôi 30 phút quý giá của bạn quay lại tìm hiểu hai phần kia trước.

3 điều cơ bản về Google Shopping bạn nên biết

Google Shopping là mạng Quảng cáo mua sắm trên Google. Dịch vụ này cho phép người dùng tìm kiếm và so sánh thông tin về sản phẩm bán lẻ để chọn ra các mức giá phù hợp. Tuy nhiên, hiện nay Google Shopping vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm nên chưa

Những điều cơ bản về Google Shopping

Google Shopping là mạng Quảng cáo mua sắm trên Google. Dịch vụ này cho phép người dùng tìm kiếm và so sánh thông tin về sản phẩm bán lẻ để chọn ra các mức giá phù hợp. Tuy nhiên, hiện nay Google Shopping vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm nên chưa

Giới thiệu về Quảng cáo Mua Sắm Google Shopping

Google Shopping là mạng Quảng cáo mua sắm trên Google. Dịch vụ này cho phép người dùng tìm kiếm và so sánh thông tin về sản phẩm bán lẻ để chọn ra các mức giá phù hợp khi sản phẩm. Tuy nhiên, hiện nay Google Shopping vẫn đang trong giai đoạn thử

Google Shopping hoạt động như thế nào?

Google Shopping là một dịch vụ quảng cáo đang được thử nghiệm tại Việt Nam. Tuy nhiên Google Shopping hoạt động như thế nào và ai là người sử dụng Mạng Quảng cáo mua sắm này một ...

Thuê “click tặc” đốt tiền đối thủ quảng cáo: Chiêu bẩn và đòn trả đũa

Để có thể tiếp cận với khách hàng một cách nhanh chóng, các doanh nghiệp kinh doanh online hiện nay phần lớn đều sử dụng dịch vụ Google Adwords. Đây là một công cụ hỗ trợ doanh nghiệp đưa sản phẩm của mình tiếp cận khách hàng thông qua từ khóa. Khi

THỦ THUẬT HAY

Vì sao thư rác tới? Cách phòng tránh

Do những kẻ vô đạo đức có thể kiếm được lợi nhuận từ việc gửi thư rác nên mới có nhiều những e-mail không mong muốn, gây phiền nhiễu và thường là bất hợp pháp xung quanh ta đến vậy.

System Info - Thêm thông tin trong mục giới thiệu, sao lưu SHSH blobs ngay trên máy

Apple đã cung cấp cho người dùng một số thông tin về iPhone, iPad trong mục giới thiệu như tên, số hiệu máy, phiên bản hệ điều hành, dung lượng, imei v.v...

Đây là những gì bạn cần làm khi Windows 10 không còn được hỗ trợ trên PC

Máy tính của bạn đã có sẵn phiên bản Windows 10 Creators Update chưa? Bản cập nhật miễn phí mới nhất của Microsoft cho hệ điều hành đang liên tục phát triển bao gồm nhiều tính năng mới. Tuy nhiên, không phải ai cũng có

Hướng dẫn ẩn trạng thái online trong Messenger với vài bước đơn giản

Mặc định mỗi khi sử dụng Facebook, trạng thái sử dụng của người dùng trong ứng dụng Facebook Messenger sẽ được hiển thị là Online thông qua chấm xanh lá cây kế bên ảnh đại diện. Bên cạnh lợi ích là cho phép người khác

Facebook group và Facebook page trong marketing online

Ngày nay, các group và các page trên Facebook đã, đang và sẽ trở thành những miếng bánh béo bở trong các dịch vụ quảng cáo trực tuyến mang lại khoản lợi nhuận kếch xù cho các nhà marketing và các chủ doanh nghiệp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.