Hướng dẫn tạo tài khoản Google Merchant center - Google shopping

Để có thể chạy chiến dịch quảng cáo mua sắm, bạn phải liên kết tài khoản google merchant center với tài khoản Adwords. Google Merchant Center là một công cụ giúp bạn tải dữ liệu cửa hàng và dữ liệu sản phẩm lên Google và cung cấp dữ liệu đó cho quảng cáo mua sắm.

Để tạo tài khoản Google merchant center

      1. Thông tin doanh nghiệp

Để thiết lập tài khoản google merchant center bạn phải cung cấp các thông tin về doanh nghiệp của bạn, để google có thể sử dụng những thông tin này hiển thị cho người dùng khi họ xem sản phẩm của bạn. Các thông tin cần thiết:

Tên doanh nghiệp: tên doanh nghiệp và tên cửa hàng phải tuân thủ các nguyên tắc để có thể hiển thị trên quảng cáo

Trang web: URL của bạn phải bắt đầu bằng http:// (hoặc https://) và bao gồm tên miền đầy đủ. 

Địa chỉ doanh nghiệp: địa điểm trụ sở công ty hoặc địa điểm đăng ký của doanh nghiệp

Người dùng: phân quyền người dùng trên trang. Trong đó vai trò quản trị viên là cao nhất. Quản trị viên có thể thêm, xóa, chỉnh sửa vai trò của các thành viên trên trang. Ngoài ra còn có các loại người dùng như: người quản lý thanh toán, người quản lý đơn đặt hàng, người liên hệ qua email…

Thông tin liên hệ: có thể là email, số điện thoại của bộ phận CSKH từ website của bạn.

     2. Trang web

Trước khi có thể tải dữ liệu sản phẩm lên Merchant Center cho Google Mua sắm, bạn cần phải xác minh và xác nhận URL trang web của cửa hàng. Việc xác minh và xác nhận URL của bạn là để xác định quyền sở hữu của bạn với trang web đó. Xác minh và xác nhận trang URL website của bạn với 3 bước:

Bước 1: Nhập URL trang web của bạn vào Merchant Center

Nếu đã nhập URL trang web của cửa hàng khi tạo tài khoản google merchant center, thì bạn có thể chuyển sang  Bước 2. Nếu chưa nhập URL trang web của cửa hàng khi tạo tài khoản Merchant Center, thì bạn có thể nhập URL bất kỳ lúc nào.

Bước 2: Xác minh và xác nhận URL trang web của bạn

Nếu đã xác minh trang web của mình trong khi thiết lập, thì bạn có thể chuyển sang bước 3.  Xác minh trang web sẽ xác nhận rằng bạn là chủ sở hữu URL trang web và bạn có thể chỉnh sửa nội dung của trang web.

Bước 3: Xác nhận URL trang web của bạn

Việc xác nhận URL trang web sẽ cấp cho bạn quyền độc quyền sử dụng trang web có liên quan đến tài khoản google merchant center của bạn.

chúng tôi - đối tác cao cấp của Google tại Việt Nam, luôn nắm bắt và cập nhật những loại hình quảng cáo mới nhất, giúp cho việc bán hàng của chủ shop và doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hơn 2000+ chiến dịch, hơn 8000+ chiến dịch thành công, chất lượng được khẳng định bằng niềm tin của Google và sự gắn bó của khách hàng. 

Chúng tôi đã sẵn sàng tư vấn để mang lại cho bạn chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả tối đa trên ngân sách đầu tư. Nhấn nút 'yêu cầu tư vấn' ngay hôm nay!

Hướng dẫn tạo tài khoản Google Merchant center - Google shopping

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tạo tài khoản Google Merchant center

Để thiết lập tài khoản google merchant center bạn phải cung cấp các thông tin về doanh nghiệp của bạn, để google có thể sử dụng những thông tin này hiển thị cho người dùng khi họ xem sản phẩm của bạn.

So sánh hiệu quả giữa quảng cáo Google Shopping với quảng cáo Google Adwords

Google Shopping là loại hình quảng cáo mua sắm mà Google cung cấp cho các nhà quảng cáo. Được triển khai rộng rãi ở nước ngoài nhưng lại khá mới ở Việt Nam trong thời điểm này.

3 điều cơ bản về Google Shopping bạn nên biết

Google Shopping là mạng Quảng cáo mua sắm trên Google. Dịch vụ này cho phép người dùng tìm kiếm và so sánh thông tin về sản phẩm bán lẻ để chọn ra các mức giá phù hợp. Tuy nhiên, hiện nay Google Shopping vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm nên chưa

Những điều cơ bản về Google Shopping

Google Shopping là mạng Quảng cáo mua sắm trên Google. Dịch vụ này cho phép người dùng tìm kiếm và so sánh thông tin về sản phẩm bán lẻ để chọn ra các mức giá phù hợp. Tuy nhiên, hiện nay Google Shopping vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm nên chưa

Hướng dẫn bài bản cách thiết lập tài khoản Google mua sắm từ nhà quảng cáo

Nếu vì một lý do nào đó, bạn vô tình đọc bài viết này đầu tiên khi chưa dạo qua một lượt xem Google shopping là gì hãy cho cho tôi 30 phút quý giá của bạn quay lại tìm hiểu hai phần kia trước.

Giới thiệu về Quảng cáo Mua Sắm Google Shopping

Google Shopping là mạng Quảng cáo mua sắm trên Google. Dịch vụ này cho phép người dùng tìm kiếm và so sánh thông tin về sản phẩm bán lẻ để chọn ra các mức giá phù hợp khi sản phẩm. Tuy nhiên, hiện nay Google Shopping vẫn đang trong giai đoạn thử

Google Shopping hoạt động như thế nào?

Google Shopping là một dịch vụ quảng cáo đang được thử nghiệm tại Việt Nam. Tuy nhiên Google Shopping hoạt động như thế nào và ai là người sử dụng Mạng Quảng cáo mua sắm này một ...

Thuê “click tặc” đốt tiền đối thủ quảng cáo: Chiêu bẩn và đòn trả đũa

Để có thể tiếp cận với khách hàng một cách nhanh chóng, các doanh nghiệp kinh doanh online hiện nay phần lớn đều sử dụng dịch vụ Google Adwords. Đây là một công cụ hỗ trợ doanh nghiệp đưa sản phẩm của mình tiếp cận khách hàng thông qua từ khóa. Khi

THỦ THUẬT HAY

Top Trình Giả Lập iOS Trên Window Năm 2023 Và Link Tải

iOS của Apple là một trong những hệ điều hành phổ biến và an toàn nhất. Đó là lý do tại sao thật khó để chạy và thử nghiệm các ứng dụng gốc iOS trong một môi trường khác và chỉ các thiết bị của Apple mới có thể hỗ trợ

Cách chuyển văn bản thành giọng nói bằng SpeechTexter

SpeechTexter là dịch vụ trực tuyến chuyển đổi hơn 40 thứ tiếng thành giọng nói, bao gồm cả Tiếng Việt. Chúng ta có thể sử dụng trên máy tính hoặc điện thoại.

Trải nghiệm chủ đề Samsung Experience 10 dựa trên Android 9.0 Pie

Samsung hy vọng sẽ phát hành một phiên bản beta của Samsung Experience 10 cho một số flagships mới nhất của nó vào cuối năm nay. Phiên bản Android 9.0 của Samsung trông rất khác với phiên bản Android 8.0 Oreo của nó.

Hướng dẫn cách sử dụng Glyph trong Adobe Photoshop

Sử dụng glyph như lối tắt trang trí dự án thiết kế đồ họa tức thì. Chỉ cần bắt đầu bằng font thích hợp. Bạn sẽ thấy một vài font chữ thảo bên cạnh những glyph tốt nhất. Bạn có thể xem bộ ký tự mở rộng trên bảng Glyph

Cách kích hoạt chế độ Không theo dõi (Do Not Track) trên một số trình duyệt web phổ biến

Nhằm hạn chế tối đa khả năng bị theo dõi và thu thập dữ liệu trong quá trình sử dụng internet để phục vụ cho mục đích thương mại hóa như quảng cáo hay điều hướng nội dung từ những nhà cung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.

Cận cảnh OPPO K9 Pro – Smartphone siêu đẹp, siêu mạnh giá chỉ từ 7 triệu đồng

OPPO vừa công bố thêm một mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung có tên K9 Pro với giá bán siêu mềm, màn hình siêu mượt, hiệu năng mạnh mẽ. Cận cảnh OPPO K9 Pro sau buổi ra mắt để lại ấn tượng mạnh với thiết kế độc

Đánh giá nhanh Nova 2i, cấu hình mạnh mẽ, camera kép, chụp ảnh xoá phông

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt, camera kép xóa phông ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, có thể nói Huawei Nova 2i là một trong những smartphone tầm