Hướng dẫn tạo tài khoản Google Merchant center - Google shopping

Để có thể chạy chiến dịch quảng cáo mua sắm, bạn phải liên kết tài khoản google merchant center với tài khoản Adwords. Google Merchant Center là một công cụ giúp bạn tải dữ liệu cửa hàng và dữ liệu sản phẩm lên Google và cung cấp dữ liệu đó cho quảng cáo mua sắm.

Để tạo tài khoản Google merchant center

      1. Thông tin doanh nghiệp

Để thiết lập tài khoản google merchant center bạn phải cung cấp các thông tin về doanh nghiệp của bạn, để google có thể sử dụng những thông tin này hiển thị cho người dùng khi họ xem sản phẩm của bạn. Các thông tin cần thiết:

Tên doanh nghiệp: tên doanh nghiệp và tên cửa hàng phải tuân thủ các nguyên tắc để có thể hiển thị trên quảng cáo

Trang web: URL của bạn phải bắt đầu bằng http:// (hoặc https://) và bao gồm tên miền đầy đủ. 

Địa chỉ doanh nghiệp: địa điểm trụ sở công ty hoặc địa điểm đăng ký của doanh nghiệp

Người dùng: phân quyền người dùng trên trang. Trong đó vai trò quản trị viên là cao nhất. Quản trị viên có thể thêm, xóa, chỉnh sửa vai trò của các thành viên trên trang. Ngoài ra còn có các loại người dùng như: người quản lý thanh toán, người quản lý đơn đặt hàng, người liên hệ qua email…

Thông tin liên hệ: có thể là email, số điện thoại của bộ phận CSKH từ website của bạn.

     2. Trang web

Trước khi có thể tải dữ liệu sản phẩm lên Merchant Center cho Google Mua sắm, bạn cần phải xác minh và xác nhận URL trang web của cửa hàng. Việc xác minh và xác nhận URL của bạn là để xác định quyền sở hữu của bạn với trang web đó. Xác minh và xác nhận trang URL website của bạn với 3 bước:

Bước 1: Nhập URL trang web của bạn vào Merchant Center

Nếu đã nhập URL trang web của cửa hàng khi tạo tài khoản google merchant center, thì bạn có thể chuyển sang  Bước 2. Nếu chưa nhập URL trang web của cửa hàng khi tạo tài khoản Merchant Center, thì bạn có thể nhập URL bất kỳ lúc nào.

Bước 2: Xác minh và xác nhận URL trang web của bạn

Nếu đã xác minh trang web của mình trong khi thiết lập, thì bạn có thể chuyển sang bước 3.  Xác minh trang web sẽ xác nhận rằng bạn là chủ sở hữu URL trang web và bạn có thể chỉnh sửa nội dung của trang web.

Bước 3: Xác nhận URL trang web của bạn

Việc xác nhận URL trang web sẽ cấp cho bạn quyền độc quyền sử dụng trang web có liên quan đến tài khoản google merchant center của bạn.

chúng tôi - đối tác cao cấp của Google tại Việt Nam, luôn nắm bắt và cập nhật những loại hình quảng cáo mới nhất, giúp cho việc bán hàng của chủ shop và doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hơn 2000+ chiến dịch, hơn 8000+ chiến dịch thành công, chất lượng được khẳng định bằng niềm tin của Google và sự gắn bó của khách hàng. 

Chúng tôi đã sẵn sàng tư vấn để mang lại cho bạn chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả tối đa trên ngân sách đầu tư. Nhấn nút 'yêu cầu tư vấn' ngay hôm nay!

Hướng dẫn tạo tài khoản Google Merchant center - Google shopping

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tạo tài khoản Google Merchant center

Để thiết lập tài khoản google merchant center bạn phải cung cấp các thông tin về doanh nghiệp của bạn, để google có thể sử dụng những thông tin này hiển thị cho người dùng khi họ xem sản phẩm của bạn.

So sánh hiệu quả giữa quảng cáo Google Shopping với quảng cáo Google Adwords

Google Shopping là loại hình quảng cáo mua sắm mà Google cung cấp cho các nhà quảng cáo. Được triển khai rộng rãi ở nước ngoài nhưng lại khá mới ở Việt Nam trong thời điểm này.

3 điều cơ bản về Google Shopping bạn nên biết

Google Shopping là mạng Quảng cáo mua sắm trên Google. Dịch vụ này cho phép người dùng tìm kiếm và so sánh thông tin về sản phẩm bán lẻ để chọn ra các mức giá phù hợp. Tuy nhiên, hiện nay Google Shopping vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm nên chưa

Những điều cơ bản về Google Shopping

Google Shopping là mạng Quảng cáo mua sắm trên Google. Dịch vụ này cho phép người dùng tìm kiếm và so sánh thông tin về sản phẩm bán lẻ để chọn ra các mức giá phù hợp. Tuy nhiên, hiện nay Google Shopping vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm nên chưa

Hướng dẫn bài bản cách thiết lập tài khoản Google mua sắm từ nhà quảng cáo

Nếu vì một lý do nào đó, bạn vô tình đọc bài viết này đầu tiên khi chưa dạo qua một lượt xem Google shopping là gì hãy cho cho tôi 30 phút quý giá của bạn quay lại tìm hiểu hai phần kia trước.

Giới thiệu về Quảng cáo Mua Sắm Google Shopping

Google Shopping là mạng Quảng cáo mua sắm trên Google. Dịch vụ này cho phép người dùng tìm kiếm và so sánh thông tin về sản phẩm bán lẻ để chọn ra các mức giá phù hợp khi sản phẩm. Tuy nhiên, hiện nay Google Shopping vẫn đang trong giai đoạn thử

Google Shopping hoạt động như thế nào?

Google Shopping là một dịch vụ quảng cáo đang được thử nghiệm tại Việt Nam. Tuy nhiên Google Shopping hoạt động như thế nào và ai là người sử dụng Mạng Quảng cáo mua sắm này một ...

Thuê “click tặc” đốt tiền đối thủ quảng cáo: Chiêu bẩn và đòn trả đũa

Để có thể tiếp cận với khách hàng một cách nhanh chóng, các doanh nghiệp kinh doanh online hiện nay phần lớn đều sử dụng dịch vụ Google Adwords. Đây là một công cụ hỗ trợ doanh nghiệp đưa sản phẩm của mình tiếp cận khách hàng thông qua từ khóa. Khi

THỦ THUẬT HAY

Giải phóng không gian trên iPhone, iPad với tính năng Offload Unused Apps

Các ứng dụng có thể ngốn rất nhiều không gian trên iPhone hoặc iPad của bạn. Tuy nhiên, phiên bản iOS 11 đã tích hợp một tính năng mới cho phép bạn tắt ứng dụng không dùng đến khỏi thiết bị của mình nhưng vẫn giữ

Hướng dẫn cách tạo ảnh màu trên nền đen trắng bằng smartphone

Color Pop là một bộ lọc ảnh giữ nguyên màu sắc gốc của chủ thể, trong khi biến tất cả các thành phần còn lại của bức ảnh thành đen & trắng. Sau đây là cách tạo một bức ảnh Color Pop.

Làm thế nào để tải ảnh trên Instagram về nhanh nhất, đơn giản nhất?

Giới trẻ đang phát cuồng với mạng xã hội mang tên Instagram, ăn cũng Instagram, ngủ cũng phải Instagram…. Và điều đặc biệt là video, hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội này đẹp lung linh. Vậy làm sao để bạn tải ảnh

Phiên bản tùy chỉnh nhỏ gọn của Windows 11 được phát hành

Windows 95 chiếm ít hơn 100 MB khi cài đặt. Tuy nhiên, một bản cài đặt Windows 11 sạch sẽ cần khoảng 20 GB. Không ai nghi ngờ rằng phần mềm sẽ cần nhiều dữ liệu hơn khi công nghệ tiến lên phía trước, nhưng nhiều người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo V9: giao diện tận dụng toàn bộ màn hình, SnapDragon 626, camera kép

Vivo V9 là chiếc điện thoại hiếm hoi sử dụng tai thỏ nhưng phần viền dưới không dày, nó khá mỏng và hài hòa với thiết kế tổng thể của máy. Nhìn chung thì ở mức giá 7.99 triệu đồng cùng với SnapDragon 626 thì V9 vẫn có

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Đánh giá thông số kỹ thuật Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150

Chiếc xe underbone côn tay của Honda cũng chính thức ra mắt. Honda Winner 150 được cho là sẽ cạnh tranh với Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider 150 ở phân khúc này. Đây đều là những chiếc xe 150 phân khối mạnh mẽ,