Google Shopping hoạt động như thế nào?

1. Google Shopping hoạt động như thế nào?


Google Shopping là dịch vụ mà thông qua đó, các nhà bán lẻ có thể chạy quảng cáo ở những khoảng không dưới ô tìm kiếm của Google. Quảng cáo mua sắm Google Shopping cho phép người dùng xem hình ảnh, giá trị sản phẩm trước khi nhấp vào quảng cáo. Điều này khiến khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm họ cần một cách nhanh chóng và tiện lợi. Giao diện quảng cáo  là những dạng hình ảnh theo dạng kéo ngang (slideshow ngang) giúp khách hàng dễ theo dõi và lựa chọn chính xác hơn sản phẩm họ cần.


Khi click vào ảnh trên Google Shopping, khách hàng sẽ được dẫn tới trang web của nhà bán lẻ. Những Quảng cáo mua sắm này đem lại đủ tiêu chí cho người mua trước khi họ nhấp vào quảng cáo đồng thời mang lại cho Nhà quảng cáo lợi tức đầu tư (ROI) cao.




Quảng cáo chủ yếu được hiển thị trong Google Mua sắm và trang kết quả Tìm kiếm của Google. Nó cũng có thể xuất hiện trong mục tìm kiếm hình ảnh (ở các quốc gia giới hạn) và trên các trang website đối tác của Google Tìm kiếm. Định dạng Quảng cáo Mua sắm của Google đang liên tục được thử nghiệm bởi Google ở các vị trí khác nhau. Tại Mỹ, Google Shopping cũng xuất hiện trên điện thoại di động trong thẻ Google Hiện hành. 


Google Shopping không có sẵn cho tất cả các quốc gia. Nếu bạn không thể xem Quảng cáo mua sắm trên Google Tìm kiếm, rất có thể là quảng cáo chưa có sẵn cho quốc gia của bạn.


(Hiện tại Google Shopping đang được thử nghiệm tại Việt Nam, sẽ được sử dụng rộng rãi trong thời gian tới)


2. Đối tượng sử dụng Quảng cáo Mua sắm của Google


Quảng cáo mua sắm của Google được xây dựng dành riêng cho các nhà bán lẻ. Các nhà bán lẻ có thể sử dụng chúng để hiển thị và quảng bá sản phẩm của họ. Yêu cầu cơ bản của sản phẩm là tuân thủ Chính sách mua sắm của Google (không phải mặt hàng cấm trong chính sách quảng cáo).




Để sử dụng Google Shopping, bạn cần có:


- Tài khoản Google AdWords đang hoạt động được liên kết với tài khoản Google Merchant Center của bạn.


-  Dữ liệu sản phẩm của bạn được liệt kê trong tài khoản Google Merchant Center của bạn.


3. Lợi ích quảng cáo của Google Shopping


- Thêm lưu lượng truy cập không gắn thương hiệu vào trang web của bạn dựa trên các sản phẩm bạn đang bán.


- Lượt truy cập có chất lượng vào trang web của bạn. Khách hàng chỉ nhấp vào nếu họ thích hình ảnh và giá cả


- Nếu bạn đã bật tính năng theo dõi chuyển đổi của Google, bạn có thể tối ưu hóa quảng cáo dựa trên lợi nhuận trên chi tiêu quảng cáo.




Trên đây là cách thức hoạt động của Google Shopping và Đối tượng sử dụng Google Shopping Google Shopping là một dịch vụ tiện ích, đầy đủ và mang lại tính trực quan với người sử dụng, giúp liên kết chặt chẽ với trang web đích của sản phẩm.Để biết cụ thể hơn về Google Shopping, hãy liên hệ với DKT – đối tác lâu năm của Google tại Việt Nam.


 


Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về Cách hoạt động của Google Shopping, hãy liên hệ ngay với đội ngũ DKT của qua:


Hotline: 024 7303 6880


Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà Hanoi Group - 442 Đội Cấn - phường Cống Vị - Ba Đình - Hà Nội.


Chi nhánh: Tầng 3 - Tòa nhà Lữ Gia - Số 70 Lữ Gia - P.5 - Q.11- TPHCM


 

TIN LIÊN QUAN

3 điều cơ bản về Google Shopping bạn nên biết

Google Shopping là mạng Quảng cáo mua sắm trên Google. Dịch vụ này cho phép người dùng tìm kiếm và so sánh thông tin về sản phẩm bán lẻ để chọn ra các mức giá phù hợp. Tuy nhiên, hiện nay Google Shopping vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm nên chưa

Những điều cơ bản về Google Shopping

Google Shopping là mạng Quảng cáo mua sắm trên Google. Dịch vụ này cho phép người dùng tìm kiếm và so sánh thông tin về sản phẩm bán lẻ để chọn ra các mức giá phù hợp. Tuy nhiên, hiện nay Google Shopping vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm nên chưa

So sánh hiệu quả giữa quảng cáo Google Shopping với quảng cáo Google Adwords

Google Shopping là loại hình quảng cáo mua sắm mà Google cung cấp cho các nhà quảng cáo. Được triển khai rộng rãi ở nước ngoài nhưng lại khá mới ở Việt Nam trong thời điểm này.

Giới thiệu về Quảng cáo Mua Sắm Google Shopping

Google Shopping là mạng Quảng cáo mua sắm trên Google. Dịch vụ này cho phép người dùng tìm kiếm và so sánh thông tin về sản phẩm bán lẻ để chọn ra các mức giá phù hợp khi sản phẩm. Tuy nhiên, hiện nay Google Shopping vẫn đang trong giai đoạn thử

Cách nhắm mục tiêu và nghiên cứu cạnh tranh khi chạy quảng cáo Google Shopping

Xác định mục tiêu quảng cáo sẽ là “kim chỉ nam” giúp bạn có các hành động đúng hướng để đạt được mục đích quảng cáo ban đầu đã đặt ra. Vậy nhắm mục tiêu quảng cáo Google Shopping như thế nào?

Những cách tối ưu quảng cáo Google Shopping hiệu quả

Bạn muốn biết trong một phiên đấu giá quảng cáo của bạn hoạt động hiệu quả như thế nào so với đối thủ. Báo cáo thông tin chi tiết sẽ giúp bạn làm điều đó. Bằng việc so sánh quảng cáo của bạn với đối thủ sẽ giúp bạn đưa ra các quyết định chiến lược

Google ra mắt Shopping Actions giúp các nhà bán lẻ thúc đẩy bán hàng

Shopping Actions cho phép người tiêu dùng mua hàng thông qua Trợ lý của Google hoặc quảng cáo mua sắm được tài trợ hiển thị bên cạnh các kết quả tìm kiếm. Sự hợp tác là miễn phí, và các nhà bán lẻ chỉ cần chia sẻ phần lợi nhuận nếu giao dịch mua

5000 tài khoản người bán lừa đảo trên Google Shopping

Ông đã đặt mua chiếc tai nghe này và chờ đợi, nhưng thời gian giao hàng dự kiến đã trôi qua mà ông vẫn chưa nhận được món hàng. Thế là ông gọi tới số dịch vụ khách hàng trên trang web của cửa hàng này, nhưng số điện thoại đó không thể liên lạc được.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký tạm trú Online cực dễ

Chỉ với vài thao tác đơn giản thông qua Cổng dịch vụ công quản lý cư trú, bạn có thể ngồi ở nhà để đăng ký tạm trú Online vô cùng dễ dàng.

Huawei sẽ phát hành HarmonyOS 4 vào năm 2023

Ngày 04/11/2022, Hội nghị các nhà phát triển Huawei 2022 đã được tổ chức. Tại hội nghị, Huawei Terminal BG COO He Gang cho biết Huawei sẽ phát hành HarmonyOS 4 vào năm tới.

Hướng dẫn làm bài thi, bài kiểm tra online trên TuyenSinh247

Những đề thi online trên TuyenSinh247 sẽ trang bị thêm cho các bạn học sinh thêm kiến thức trong những kỳ thi thật

5 tính năng bạn nên tắt sau khi cập nhật iOS 10

Sau khi cập nhật iOS 10, hãy cân nhắc tắt 5 tùy chọn sau để cho việc trải nghiệm iPhone của bạn được dễ dàng và riêng tư hơn.

2 cách đơn giản để xem và đọc địa chỉ MAC trên máy tính Windows 10

Địa chỉ MAC là địa chỉ định danh duy nhất hay còn gọi là số nhận dạng của mỗi thiết bị được các nhà sản xuất gán trên mỗi thiết bị. Địa chỉ MAC dài 48 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....

Những điểm đặc biệt trong thiết kế của Xiaomi Mi 8 Lite

Xiaomi Mi 8 Lite được ốp kính phần lưng, kèm theo đó là hiệu ứng gradient cho phép màu sắc của máy biến đổi dựa trên loại màu sắc ánh sáng và cường độ ánh sáng. Đó là nhờ quy trình mạ nano nhúng gương, một xu hướng cực

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong