Google Shopping hoạt động như thế nào?

1. Google Shopping hoạt động như thế nào?


Google Shopping là dịch vụ mà thông qua đó, các nhà bán lẻ có thể chạy quảng cáo ở những khoảng không dưới ô tìm kiếm của Google. Quảng cáo mua sắm Google Shopping cho phép người dùng xem hình ảnh, giá trị sản phẩm trước khi nhấp vào quảng cáo. Điều này khiến khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm họ cần một cách nhanh chóng và tiện lợi. Giao diện quảng cáo  là những dạng hình ảnh theo dạng kéo ngang (slideshow ngang) giúp khách hàng dễ theo dõi và lựa chọn chính xác hơn sản phẩm họ cần.


Khi click vào ảnh trên Google Shopping, khách hàng sẽ được dẫn tới trang web của nhà bán lẻ. Những Quảng cáo mua sắm này đem lại đủ tiêu chí cho người mua trước khi họ nhấp vào quảng cáo đồng thời mang lại cho Nhà quảng cáo lợi tức đầu tư (ROI) cao.




Quảng cáo chủ yếu được hiển thị trong Google Mua sắm và trang kết quả Tìm kiếm của Google. Nó cũng có thể xuất hiện trong mục tìm kiếm hình ảnh (ở các quốc gia giới hạn) và trên các trang website đối tác của Google Tìm kiếm. Định dạng Quảng cáo Mua sắm của Google đang liên tục được thử nghiệm bởi Google ở các vị trí khác nhau. Tại Mỹ, Google Shopping cũng xuất hiện trên điện thoại di động trong thẻ Google Hiện hành. 


Google Shopping không có sẵn cho tất cả các quốc gia. Nếu bạn không thể xem Quảng cáo mua sắm trên Google Tìm kiếm, rất có thể là quảng cáo chưa có sẵn cho quốc gia của bạn.


(Hiện tại Google Shopping đang được thử nghiệm tại Việt Nam, sẽ được sử dụng rộng rãi trong thời gian tới)


2. Đối tượng sử dụng Quảng cáo Mua sắm của Google


Quảng cáo mua sắm của Google được xây dựng dành riêng cho các nhà bán lẻ. Các nhà bán lẻ có thể sử dụng chúng để hiển thị và quảng bá sản phẩm của họ. Yêu cầu cơ bản của sản phẩm là tuân thủ Chính sách mua sắm của Google (không phải mặt hàng cấm trong chính sách quảng cáo).




Để sử dụng Google Shopping, bạn cần có:


- Tài khoản Google AdWords đang hoạt động được liên kết với tài khoản Google Merchant Center của bạn.


-  Dữ liệu sản phẩm của bạn được liệt kê trong tài khoản Google Merchant Center của bạn.


3. Lợi ích quảng cáo của Google Shopping


- Thêm lưu lượng truy cập không gắn thương hiệu vào trang web của bạn dựa trên các sản phẩm bạn đang bán.


- Lượt truy cập có chất lượng vào trang web của bạn. Khách hàng chỉ nhấp vào nếu họ thích hình ảnh và giá cả


- Nếu bạn đã bật tính năng theo dõi chuyển đổi của Google, bạn có thể tối ưu hóa quảng cáo dựa trên lợi nhuận trên chi tiêu quảng cáo.




Trên đây là cách thức hoạt động của Google Shopping và Đối tượng sử dụng Google Shopping Google Shopping là một dịch vụ tiện ích, đầy đủ và mang lại tính trực quan với người sử dụng, giúp liên kết chặt chẽ với trang web đích của sản phẩm.Để biết cụ thể hơn về Google Shopping, hãy liên hệ với DKT – đối tác lâu năm của Google tại Việt Nam.


 


Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về Cách hoạt động của Google Shopping, hãy liên hệ ngay với đội ngũ DKT của qua:


Hotline: 024 7303 6880


Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà Hanoi Group - 442 Đội Cấn - phường Cống Vị - Ba Đình - Hà Nội.


Chi nhánh: Tầng 3 - Tòa nhà Lữ Gia - Số 70 Lữ Gia - P.5 - Q.11- TPHCM


 

TIN LIÊN QUAN

3 điều cơ bản về Google Shopping bạn nên biết

Google Shopping là mạng Quảng cáo mua sắm trên Google. Dịch vụ này cho phép người dùng tìm kiếm và so sánh thông tin về sản phẩm bán lẻ để chọn ra các mức giá phù hợp. Tuy nhiên, hiện nay Google Shopping vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm nên chưa

Những điều cơ bản về Google Shopping

Google Shopping là mạng Quảng cáo mua sắm trên Google. Dịch vụ này cho phép người dùng tìm kiếm và so sánh thông tin về sản phẩm bán lẻ để chọn ra các mức giá phù hợp. Tuy nhiên, hiện nay Google Shopping vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm nên chưa

So sánh hiệu quả giữa quảng cáo Google Shopping với quảng cáo Google Adwords

Google Shopping là loại hình quảng cáo mua sắm mà Google cung cấp cho các nhà quảng cáo. Được triển khai rộng rãi ở nước ngoài nhưng lại khá mới ở Việt Nam trong thời điểm này.

Giới thiệu về Quảng cáo Mua Sắm Google Shopping

Google Shopping là mạng Quảng cáo mua sắm trên Google. Dịch vụ này cho phép người dùng tìm kiếm và so sánh thông tin về sản phẩm bán lẻ để chọn ra các mức giá phù hợp khi sản phẩm. Tuy nhiên, hiện nay Google Shopping vẫn đang trong giai đoạn thử

Cách nhắm mục tiêu và nghiên cứu cạnh tranh khi chạy quảng cáo Google Shopping

Xác định mục tiêu quảng cáo sẽ là “kim chỉ nam” giúp bạn có các hành động đúng hướng để đạt được mục đích quảng cáo ban đầu đã đặt ra. Vậy nhắm mục tiêu quảng cáo Google Shopping như thế nào?

Những cách tối ưu quảng cáo Google Shopping hiệu quả

Bạn muốn biết trong một phiên đấu giá quảng cáo của bạn hoạt động hiệu quả như thế nào so với đối thủ. Báo cáo thông tin chi tiết sẽ giúp bạn làm điều đó. Bằng việc so sánh quảng cáo của bạn với đối thủ sẽ giúp bạn đưa ra các quyết định chiến lược

Google ra mắt Shopping Actions giúp các nhà bán lẻ thúc đẩy bán hàng

Shopping Actions cho phép người tiêu dùng mua hàng thông qua Trợ lý của Google hoặc quảng cáo mua sắm được tài trợ hiển thị bên cạnh các kết quả tìm kiếm. Sự hợp tác là miễn phí, và các nhà bán lẻ chỉ cần chia sẻ phần lợi nhuận nếu giao dịch mua

5000 tài khoản người bán lừa đảo trên Google Shopping

Ông đã đặt mua chiếc tai nghe này và chờ đợi, nhưng thời gian giao hàng dự kiến đã trôi qua mà ông vẫn chưa nhận được món hàng. Thế là ông gọi tới số dịch vụ khách hàng trên trang web của cửa hàng này, nhưng số điện thoại đó không thể liên lạc được.

THỦ THUẬT HAY

Cách trải nghiệm Macbook Pro 2021, AirPods 3, HomePod mini mới bằng AR

Apple đã chính thức giới thiệu Macbook Pro 14 inch 2021, Macbook Pro 16 inch 2021, AirPods 3 và HomePod mini mới. Sau đây là cách trải nghiệm Macbook Pro 2021, AirPods 3, HomePod mini mới bằng AR...

Tải mọi video trên Facebook cực đơn giản và nhanh chóng trên iPhone

Có rất nhiều video hay trên Facebook mà nhiều khi bạn sẽ muốn tải về trên iPhone, iPad. Bài viết này sẽ giúp các bạn làm điều này một cách đơn...

Cách kích hoạt bộ giao diện Material Design trên phiên bản Google Chrome 68

Material Design được thiết kế theo phong cách hoàn toàn khác so với các phiên bản trước đó, giao diện mới này khá hiện đại và sang trọng. Đặc biệt, các công cụ trên Google Chrome được thiết kế thanh thoát, dễ nhìn hơn

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Sử dụng Custom Views để xem bố cục bảng tính cụ thể trong Excel

Việc thiết lập Custom Views (chế độ xem tùy chỉnh) trong Excel sẽ giúp bạn dễ dàng xem các thông tin cụ thể trên một bảng tính dày đặc hoặc tạo những bố cục khác nhau cho dữ liệu của mình. Hãy cùng xem chi tiết về

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5

Khác với những bài viết trên tay hay review hiệu năng khác, những bài đánh giá thời lượng pin của một chiếc điện thoại thường phải trải qua một thời gian dài sử dụng mới có thể biết được. Ở đây chúng ta sẽ cùng nhau

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.