Google ra mắt Shopping Actions giúp các nhà bán lẻ thúc đẩy bán hàng

Người tiêu dùng sử dụng Google để tìm kiếm các sản phẩm – và Google biết điều đó. Hiện tại, với sự ra đời của Shopping Actions,  công ty muốn chuyển các truy vấn tìm kiếm này thành mua bán thực tế – trong khi vẫn hợp tác tốt với các nhà bán lẻ.

Shopping Actions cho phép người tiêu dùng mua hàng thông qua Trợ lý của Google hoặc quảng cáo mua sắm được tài trợ hiển thị bên cạnh các kết quả tìm kiếm. Sự hợp tác là miễn phí, và các nhà bán lẻ chỉ cần chia sẻ phần lợi nhuận nếu giao dịch mua bán diễn ra. Thông qua Google Express và Google Assistant, người tiêu dùng có thể lưu thông tin thanh toán và thêm các mặt hàng vào giỏ hàng của họ từ web hoặc qua Trang chủ Google và thanh toán.

Cho đến nay, Target, Walmart, Home Depot, Costco, Ulta Beauty và 1-800 Flowers là một phần của chương trình mới.  Ông Daniel Alegre, President, Global and Strategi Partnerships của Google cho biết, Ulta Beauty đã tăng 35% giá trị kể từ khi gia nhập chương trình, trong khi Target đã tăng 20% ​​về giá trị đơn hàng.

https://advertisingvietnam.com/wp-content/uploads/2018/03/Daniel-Alegre-TEXT-2018.jpgDaniel Alegre, president, retail and shopping của Google

Chương trình Shopping Actions khác với những gì các nhà bán lẻ đã sử dụng để chạy quảng cáo được tài trợ. “Chúng tôi muốn thương hiệu của bạn ở phía trước và là trung tâm,” Alegre nói. “Cuối cùng, chúng tôi biết rằng, mặc dù người tiêu dùng tò mò, đòi hỏi và thiếu kiên nhẫn, những gì họ thực sự yêu cầu là trải nghiệm cá nhân sâu sắc với bạn và với thương hiệu của bạn.”

Alegre lưu ý rằng Google là trình điều khiển lưu lượng truy cập hàng đầu cho các nhà bán lẻ, và thông qua quảng cáo mua sắm trong ba năm qua, công ty đã tạo 8 tỷ lượt ghé thăm cửa hàng. Ông cũng nhấn mạnh rằng 58% doanh thu trong cửa hàng bị ảnh hưởng bởi điểm tiếp xúc kỹ thuật số vào năm 2017, làm cho nhu cầu về trải nghiệm đa kênh offline và online là cần thiết, đặc biệt khi Google đã thấy các tìm kiếm trên điện thoại di động cho “nơi mua” tăng lên 85 phần trăm.

“Chúng tôi cũng biết người tiêu dùng đến với Google khi họ muốn mua sắm”, Alegre cho biết thêm rằng 81 phần trăm những người trong độ tuổi từ 18 đến 34 sử dụng Google để hỗ trợ trải nghiệm mua sắm của họ. “Không ai đã gần đạt được chỉ số mà Google có.”

Alegre nhấn mạnh cách họmuốn làm việc với các nhà bán lẻ để phát triển mối quan hệ đối tác mạnh mẽ – và chương trình Shopping Actions là một phần của nó. “Điều này thực sự như một cam kết của Google để giúp bạn thành công,” Alegre nói. “Google đang giúp doanh nghiệp bán lẻ thành công”.

Quỳnh Hoa/Advertising Vietnam

Nguồn: Adweek

TIN LIÊN QUAN

Google Shopping hoạt động như thế nào?

Google Shopping là một dịch vụ quảng cáo đang được thử nghiệm tại Việt Nam. Tuy nhiên Google Shopping hoạt động như thế nào và ai là người sử dụng Mạng Quảng cáo mua sắm này một ...

Những điều cơ bản về Google Shopping

Google Shopping là mạng Quảng cáo mua sắm trên Google. Dịch vụ này cho phép người dùng tìm kiếm và so sánh thông tin về sản phẩm bán lẻ để chọn ra các mức giá phù hợp. Tuy nhiên, hiện nay Google Shopping vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm nên chưa

3 điều cơ bản về Google Shopping bạn nên biết

Google Shopping là mạng Quảng cáo mua sắm trên Google. Dịch vụ này cho phép người dùng tìm kiếm và so sánh thông tin về sản phẩm bán lẻ để chọn ra các mức giá phù hợp. Tuy nhiên, hiện nay Google Shopping vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm nên chưa

Giới thiệu về Quảng cáo Mua Sắm Google Shopping

Google Shopping là mạng Quảng cáo mua sắm trên Google. Dịch vụ này cho phép người dùng tìm kiếm và so sánh thông tin về sản phẩm bán lẻ để chọn ra các mức giá phù hợp khi sản phẩm. Tuy nhiên, hiện nay Google Shopping vẫn đang trong giai đoạn thử

So sánh hiệu quả giữa quảng cáo Google Shopping với quảng cáo Google Adwords

Google Shopping là loại hình quảng cáo mua sắm mà Google cung cấp cho các nhà quảng cáo. Được triển khai rộng rãi ở nước ngoài nhưng lại khá mới ở Việt Nam trong thời điểm này.

Cách nhắm mục tiêu và nghiên cứu cạnh tranh khi chạy quảng cáo Google Shopping

Xác định mục tiêu quảng cáo sẽ là “kim chỉ nam” giúp bạn có các hành động đúng hướng để đạt được mục đích quảng cáo ban đầu đã đặt ra. Vậy nhắm mục tiêu quảng cáo Google Shopping như thế nào?

Những cách tối ưu quảng cáo Google Shopping hiệu quả

Bạn muốn biết trong một phiên đấu giá quảng cáo của bạn hoạt động hiệu quả như thế nào so với đối thủ. Báo cáo thông tin chi tiết sẽ giúp bạn làm điều đó. Bằng việc so sánh quảng cáo của bạn với đối thủ sẽ giúp bạn đưa ra các quyết định chiến lược

Hướng dẫn bài bản cách thiết lập tài khoản Google mua sắm từ nhà quảng cáo

Nếu vì một lý do nào đó, bạn vô tình đọc bài viết này đầu tiên khi chưa dạo qua một lượt xem Google shopping là gì hãy cho cho tôi 30 phút quý giá của bạn quay lại tìm hiểu hai phần kia trước.

THỦ THUẬT HAY

Zalo cho phép gọi điện trực tiếp từ danh bạ

Trên Zalo bản mới đã cho phép tính hợp tính năng gọi điện trong danh bạ của Zalo, không cần mở ứng dụng giúp tiếp kiệm thời gian.

Tùy chỉnh cắt sửa ảnh vừa màn hình windows 10

Và bạn có thể sửa ảnh vừa màn hình windows 10 chỉ với phần mềm đi kèm với PC của bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là mở hình ảnh bạn muốn sử dụng trong ứng dụng Ảnh của Windows 10, ứng dụng này biết kích thước màn hình

Cách đơn giản giúp trang trí iPhone đẹp lung linh dịp Giáng Sinh và năm mới 2018

Noel sắp đến rồi, không khí Giáng Sinh ở khắp nơi xung quanh chúng ta. Nhằm giúp giáng sinh thêm phần thú vị, bài viết sau sẽ giúp các bạn trang trí chiếc iPhone của mình theo phong cách Giáng Sinh.

Hướng dẫn xác thực cho Facebook cá nhân và fanpage

Người dùng Facebook có thể chủ động xác thực tài khoản hoặc fanpage để đảm bảo chủ quyền của mình.

Cách ngăn chặn không cho Google Chrome chạy nền

Bạn có biết là trình duyệt web Google Chrome không hoàn toàn tắt hẳn mỗi khi bạn đóng cửa sổ duyệt web cuối cùng?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

Đánh giá Gionee S6s: Phá đảo phân khúc dưới 3,5 triệu đồng

Đánh giá chi tiết những điểm đáng đồng tiền bát gạo trên Gionee S6s. Sau khi giảm giá chính hãng đến cả triệu đồng, S6s liệu còn đáng mua ở phân...

Đánh giá Galaxy TabPro S: Máy tính bảng tốt nhất của Samsung

So với thiết kế màn hình xoay 360 độ của một số thiết bị lai khác, ưu điểm của thiết kế dạng đế cắm sẽ tối ưu khi sử dụng như một máy tính bảng...