Những cách tối ưu quảng cáo Google Shopping hiệu quả

Trong quá trình chạy chiến dịch quảng cáo mua sắm bạn phải thường xuyên theo dõi để tối ưu lại chiến dịch nhằm mang lại hiệu quả cao nhất. Google là một kênh quảng cáo tuyệt vời khi cung cấp cho người dùng rất nhiều chức năng giúp tối ưu quảng cáo cực hiệu quả.

1. Sử dụng báo cáo thông tin chi tiết về phiên đấu giá

Bạn muốn biết trong một phiên đấu giá quảng cáo của bạn hoạt động hiệu quả như thế nào so với đối thủ. Báo cáo thông tin chi tiết sẽ giúp bạn làm điều đó. Bằng việc so sánh quảng cáo của bạn với đối thủ sẽ giúp bạn đưa ra các quyết định chiến lược về đặt giá thầu và điều chỉnh ngân sách hiệu quả để có thể cải thiện quảng cáo và đạt được vị trí cao hơn. 

Những cách tối ưu quảng cáo Google Shopping hiệu quả

Thông tin chi tiết về phiên đấu giá bao gồm các thông tin như:

Tỷ lệ hiển thị: là số lần hiển thị bạn nhận được chia cho số lần hiển thị ước tính bạn đủ điều kiện nhận được. Trong báo cáo Thông tin chi tiết về phiên đấu giá, bạn cũng xem được tỷ lệ hiển thị của những nhà quảng cáo khác đang cùng cạnh tranh với bạn.

Tỷ lệ trùng lặp: là tần suất quảng cáo của một người tham gia khác đã nhận được hiển thị khi quảng cáo của bạn cũng nhận được hiển thị. Nghĩa là nếu trong 3 lần quảng cáo của bạn được hiển thị, thì quảng cáo của 1 người tham gia nào đó cũng được hiển thị cả 3 lần thì tỷ lệ trùng lặp là 100%

Tỷ lệ xếp hạng cao: là phần trăm được xác định bằng số lần quảng cáo của bạn được xếp hạng cao hơn trong phiên đấu giá so với quảng cáo của người tham gia khác, cộng với số lần quảng cáo của bạn được hiển thị trong khi quảng cáo của họ thì không, chia cho tổng số phiên đấu giá quảng cáo bạn đã tham gia.

Từ việc nghiên cứu các số liệu trên, các nhà quảng cáo có thể có được những phân tích cụ thể để tối ưu chiến dịch quảng cáo Google Shopping được tốt hơn.

2. Sử dụng trình mô phỏng đấu giá

Bạn muốn biết việc tăng hay giảm giá thầu cho 1 chiến dịch mua sắm sẽ ảnh hưởng thế nào đến hiệu quả của quảng cáo để từ đó đưa ra được quyết định điều chỉnh hợp lý. Trình mô phỏng quảng cáo là một chức năng hữu hiệu sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Với trình mô phỏng quảng cáo nhà quảng cáo có thể biết được các giá thầu khác nhau sẽ đem đếm các mức lưu lượng truy cập, hiển thị, chi phí khác nhau như thế nào.

Bằng việc thu thập và phân tích dữ liệu từ các phiên đấu giá quảng cáo trên Google từ 7 ngày trước đó trong khi xem xét các thông tin, chẳng hạn như chất lượng của quảng cáo, giá thầu của đối thủ cạnh tranh và dữ liệu sản phẩm. 

Bạn chỉ có thể sử dụng trình mô phỏng đấu giá khi dữ liệu nhóm sản phẩm đã tích lũy đủ số lần hiển thị để tạo đủ ước tính cho hiệu suất tiềm năng với số tiền giá thầu khác. Nếu bạn không xem được trình mô phỏng đấu giá, bạn cần phải chạy quảng cáo lâu hơn hoặc cố gắng tham gia nhiều phiên đấu giá hơn bằng cách tăng giá thầu hoặc cung cấp dữ liệu sản phẩm chất lượng cao hơn.

chúng tôi - Tự hào là đối tác cao cấp của Google tại Việt Nam, liên tục cập nhật những xu hướng quảng cáo mới nhất để đem đến cho khách hàng chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả tối đa trên ngân sách đầu tư. Hơn 2000+ khách hàng, hơn 8000+ chiến dịch, chất lượng được khẳng định bằng niềm tin của Google và sự gắn bó lâu dài của khách hàng. Chúng tôi đã sẵn sàng tư vấn cho bạn, nhấn 'yêu cầu tư vấn' ngay để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.              

TIN LIÊN QUAN

So sánh hiệu quả giữa quảng cáo Google Shopping với quảng cáo Google Adwords

Google Shopping là loại hình quảng cáo mua sắm mà Google cung cấp cho các nhà quảng cáo. Được triển khai rộng rãi ở nước ngoài nhưng lại khá mới ở Việt Nam trong thời điểm này.

Cách nhắm mục tiêu và nghiên cứu cạnh tranh khi chạy quảng cáo Google Shopping

Xác định mục tiêu quảng cáo sẽ là “kim chỉ nam” giúp bạn có các hành động đúng hướng để đạt được mục đích quảng cáo ban đầu đã đặt ra. Vậy nhắm mục tiêu quảng cáo Google Shopping như thế nào?

10 Chiến lược chạy Quảng cáo Google Adword thực sự hiệu quả

Với mục tiêu này, bạn hãy tập trung vào các từ khóa và vị trí của từ khóa thông qua đấu giá. Quảng cáo càng nhiều từ khóa thì cơ hội thu hút lượt truy cập càng cao. Vị trí quảng cáo cũng tác động rất mạnh tới số lượng người ghé thăm website nên cần

Kinh nghiệm chạy quảng cáo Google AdWords với ngân sách thấp

Việc lựa chọn bộ từ khóa đóng vai trò vô cùng quan trọng trong một chiến dịch quảng cáo Google AdWords. Từ khóa chính là dấu hiệu để khách hàng tìm ra bạn trên các công cụ tìm kiếm. Lựa chọn một từ khóa tốt không chỉ giúp bạn đem đến hiệu quả cao

3 điều cơ bản về Google Shopping bạn nên biết

Google Shopping là mạng Quảng cáo mua sắm trên Google. Dịch vụ này cho phép người dùng tìm kiếm và so sánh thông tin về sản phẩm bán lẻ để chọn ra các mức giá phù hợp. Tuy nhiên, hiện nay Google Shopping vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm nên chưa

Top 10 sai lầm giết chết chiến dịch quảng cáo Google AdWords

Sau khi thiết lập quảng cáo Google, việc thường xuyên chăm sóc chiến dịch của mình là điều không thể bỏ qua. Bạn đừng bao giờ nghĩ rằng quảng cáo của bạn có thể tự chạy một cách trôi chảy mà không cần kiểm soát đến ngân sách. Việc này có thể khiến

Nền tảng quảng cáo của Google gặp phải sự cố kỹ thuật vào Black Friday

Google Display và Video 360 gặp phải sự cố kỹ thuật trong khoảng sáu giờ ngày Black Friday đã gây gián đoạn cho các nhà quảng cáo, theo The Wall Street Journal đưa tin. Nền tảng quảng cáo của Google đã gây ra những phiền toái không đáng có dành cho

Khác biệt giữa tạo chiến dịch quảng cáo và chạy quảng cáo bài đăng Facebook

Có nhiều câu hỏi được đặt ra : làm thế nào để bắt đầu?, chúng ta nên chạy quảng cáo cho từng bài đăng hay là tạo một chiến dịch quảng cáo nhắm vào đối tượng mục tiêu cụ thể. Hãy cùng tìm hiểu về sự khác biệt giữa 2 công việc này nhé.

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn mua iPhone đã qua sử dụng

Việc nhiều người mua iPhone cũ không còn là điều quá xa lạ với thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây. Sức hút từ sản phẩm của Apple đã khiến người tiêu dùng chấp nhận những rủi ro để sở hữu chúng. Nếu bạn

3 cách giúp kiểm tra pin iphone bị chai

Cách làm này sẽ hơi mất thời gian một chút, cụ thể là có thể lên tới 2 ngày chờ đợi từ sever của Apple để phản hồi. Nhưng bù lại, bạn sẽ có được một kết quả chuẩn xác về tình trạng pin của thiết bị.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Cách kiểm tra và truy cập cài đặt UEFI trên Windows 10

Nếu muốn truy cập cài đặt UEFI firmware để thay đổi thứ tự khởi động mặc định hoặc thiết lập mật khẩu UIFI mà bạn chưa biết cách thực hiện. Bạn có thể tham khảo các bước thực hiện để truy cập cài đặt UEFI trong bài

Hướng dẫn cài bài hát làm nhạc chuông iPhone

Để cài nhạc chuông cho iPhone, bạn chỉ cần lựa chọn bài hát có trong danh sách Nhạc chuông là xong.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Đánh giá pin LG Gram 14": lướt web liên tục hơn 12 tiếng, chơi game online hơn 6 tiếng

Chiếc LG Gram mà mình sử dụng để test trong bài viết này là phiên bản 14 inch màu xám được cài sẵn hệ điều hành Windows 10. Máy được trang bị bộ pin 4 cell dung lượng 60.06Wh và theo những gì nhà sản xuất nói thì nó có