Kinh nghiệm chạy quảng cáo Google AdWords với ngân sách thấp

Quảng cáo Google AdWords đang là một trong những kênh quảng cáo cực kỳ hiệu quả của Marketing. Vậy làm sao để có được chiến dịch Google AdWords với nguồn ngân sách hạn hẹp? Hãy cùng tham khảo 3 cách cơ bản trong bài viết dưới đây.

1. Lựa chọn từ khóa

Kinh nghiệm chạy quảng cáo Google AdWords với ngân sách thấp
Việc lựa chọn bộ từ khóa đóng vai trò vô cùng quan trọng trong một chiến dịch quảng cáo Google AdWords. Từ khóa chính là dấu hiệu để khách hàng tìm ra bạn trên các công cụ tìm kiếm. Lựa chọn một từ khóa tốt không chỉ giúp bạn đem đến hiệu quả cao rong quảng cáo mà còn giúp bạn tiết kiệm tối đa được chi phí.
Một kinh nghiệm được đưa ra đó là bạn nên chọn những từ khóa nhắm vào thương hiệu sản phẩm của mình. Điều này khiến khách hàng dễ dàng tìm thấy bạn hơn. Một từ khóa dài diễn tả đầy đủ các sản phẩm dịch vụ sẽ có giá CPC thấp và thường mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao nhất. Vì dụ như, thay vì lựa chọn từ khóa “mua điều hòa” thì bạn nên ưu tiên chọn những từ khóa gần hơn như “mua điều hòa cũ”. Từ khóa này sẽ đánh vào tệp khách hàng có nhu cầu đúng với sảm phẩm và dịch vụ của bạn.

2. Lựa chọn đúng thị trường mục tiêu

Nếu dịch vụ của bạn chỉ phục vị trong phạm vi một địa bàn nào đó thì bạn đừng phí hoài để đầu tư địa bàn quá rông, điều đó chỉ làm tổn hại ngân sách của bạn mà thôi. Bạn có thể điểu chirng Zipcode theo tỉnh, thành phố hay thậm chí là nơi bạn đang sinh sống để hiển thị quảng cáo cho những khu vực mà khách hàng nhắm tới.
Cụ thể, nếu như bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực du học với quy mô bước đầu của bạn là những người trẻ mong muốn đi du học trên địa bàn Hà Nội và những tỉnh lân cận thì bạn nên hạn chế quảng cáo ở thời điểm này thay vì tập trung quảng cáo trên toàn quốc bởi vì ngay cả có đem đến hiệu quả đi chăng nữa thì bạn cũng không thể phục vụ khách hàng.

3. Lựa chọn thời gian hiển thị

Tùy theo từng thời điểm trong ngày mà chiến dịch quảng cáo của bạn có thể đem lại hiệu quả thấp hoặc cao. Một điều dễ dàng nhận thấy là trong thời gian cao điểm hay trong giờ hành chính là thời gian hiệu quả nhất cho việc hiển thị quảng cáo của bạn. Nếu như chỉ có kinh phí hạn hẹp thì bạn chỉ cần cho quảng cáo của mình hiện thị vào cũng khung giờ có lượt truy cập cao sẽ không hề uổng phí.

4. Lựa chọn thiết bị quảng cáo

Bạn có thể lựa chọn quảng cáo trên nhiều thiết bị khác nhau như laptop, điện thoại, Ipad...nhưng nên cân nhắc cẩn thận các hình thức quảng cáo di động bởi chúng mang lại khá nhiều hạn chế, bạn cần phải tối ưu trang đích thật hiệu quả. Bởi khách hàng khi tìm kiếm trên di động sẽ rất khó hiển thị nội dung quảng cáo và họ thường liên hệ trực tiếp để sử dụng dịch vụ hơn là những khách hàng sử dụng laptop Ipad..
Với những giải pháp trên đây, hy vọng sẽ là những tham khảo hữu ích cho bạn trong qua trình thiết lập chiến dịch quảng cáo Google AdWords với ngân sách hợp lý. Nếu như bạn chưa thể tự mình chạy quảng cáo thì có thể tìm đến những đơn vị uy tín như chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn xây dựng chiến dịch quảng cáo Google AdWords hiệu quả nhất.

TIN LIÊN QUAN

10 Chiến lược chạy Quảng cáo Google Adword thực sự hiệu quả

Với mục tiêu này, bạn hãy tập trung vào các từ khóa và vị trí của từ khóa thông qua đấu giá. Quảng cáo càng nhiều từ khóa thì cơ hội thu hút lượt truy cập càng cao. Vị trí quảng cáo cũng tác động rất mạnh tới số lượng người ghé thăm website nên cần

Những sai lầm cơ bản khi chạy từ khoá Quảng cáo Google

Việc chạy quảng cáo không đơn giản là “chọn bừa” các từ khóa mà Google gợi ý ra cho bạn. Quan niệm chạy nhiều từ khóa sẽ có nhiều khách hàng gọi đến cho bạn hoàn toàn sai lầm, không những không có khách mà làm bạn phải chi trả nhiều tiền hơn và

Top 10 sai lầm giết chết chiến dịch quảng cáo Google AdWords

Sau khi thiết lập quảng cáo Google, việc thường xuyên chăm sóc chiến dịch của mình là điều không thể bỏ qua. Bạn đừng bao giờ nghĩ rằng quảng cáo của bạn có thể tự chạy một cách trôi chảy mà không cần kiểm soát đến ngân sách. Việc này có thể khiến

4 lỗi tuyệt đối không thể mắc phải khi chạy quảng cáo Google Adwords

Trong khi việc tìm kiếm, đánh dấu từ khóa phù hợp luôn được hỗ trợ qua rất nhiều công cụ có sẵn trên Internet thì rất nhiều doanh nghiệp hiện nay lại tạo ra các từ khóa chỉ dựa theo linh cảm và dự đoán thiếu khách quan. Vì vậy, khi chạy chiến dịch

Thuê “click tặc” đốt tiền đối thủ quảng cáo: Chiêu bẩn và đòn trả đũa

Để có thể tiếp cận với khách hàng một cách nhanh chóng, các doanh nghiệp kinh doanh online hiện nay phần lớn đều sử dụng dịch vụ Google Adwords. Đây là một công cụ hỗ trợ doanh nghiệp đưa sản phẩm của mình tiếp cận khách hàng thông qua từ khóa. Khi

So sánh hiệu quả giữa quảng cáo Google Shopping với quảng cáo Google Adwords

Google Shopping là loại hình quảng cáo mua sắm mà Google cung cấp cho các nhà quảng cáo. Được triển khai rộng rãi ở nước ngoài nhưng lại khá mới ở Việt Nam trong thời điểm này.

Vấn nạn 'Click tặc' trên 'Google Adwords', cuộc chiến chưa có hồi kết

Google Adwords, một công cụ giúp nhà quảng cáo đưa mặt hàng, doanh nghiệp của mình đến với khách hàng thông qua những từ khóa được chỉ định trước. Khi người dùng tìm kiếm một từ khóa nào đó trên Google Search, công cụ này sẽ ưu tiên những đường link

Cách nhắm mục tiêu và nghiên cứu cạnh tranh khi chạy quảng cáo Google Shopping

Xác định mục tiêu quảng cáo sẽ là “kim chỉ nam” giúp bạn có các hành động đúng hướng để đạt được mục đích quảng cáo ban đầu đã đặt ra. Vậy nhắm mục tiêu quảng cáo Google Shopping như thế nào?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách làm video cảm ơn trên Facebook

Chỉ với vài thao tác và tốn ít phút đã giúp bạn tạo ra 1 video 'thay lời cảm ơn' để gửi đến những người bạn thân thiết của mình trên Facebook....

Hướng dẫn đồng bộ dữ liệu giữa Cốc Cốc và Chrome

Cốc Cốc là trình duyệt có chung nguồn gốc với Chrome, chính vì vậy khi đăng nhập tài khoản Google trên Cốc Cốc, nó sẽ tự động đồng bộ tất cả dữ liệu của bạn trên Chrome vào Cốc Cốc mà không cần thực hiện các thao tác

10 tuyệt chiêu giúp chụp ảnh đẹp hơn trên iPhone

Dưới đây của là một số tuyệt chiêu giúp bạn tận dụng lợi thế của iOS 8 trên iPhone để có được những hình ảnh đẹp.

Bạn muốn biết mình giống với người nổi tiếng nào nhất? Hãy dùng ứng dụng của Microsoft

Hiện nay có khá nhiều trang web cung cấp các công cụ giúp so sánh mức độ giống nhau giữa bạn và người nổi tiếng nào đó. Tuy nhiên, cách sử dụng lại khá phức tạp, thậm chí là yêu cầu xác nhận thông tin cá nhân, làm ảnh

Biến giao diện điện thoại Android thành Windows 10 trong chớp mắt

Computer Launcher là một ứng dụng miễn phí sẽ thay đổi toàn bộ giao diện điện thoại Android của bạn thành phong cách thiết kế của Windows 10 một cách rất thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera iPhone 13 Pro Max: Chụp ảnh, quay video đỉnh chóp xứng nhanh đệ nhất

iPhone 13 Pro Max là mẫu iPhone cao cấp nhất của nhà Táo hiện nay. Không chỉ sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, màn hình 120Hz siêu mượt, iPhone 13 Pro Max còn được nâng cấp rất nhiều cho hệ thống camera. Bài đánh giá

Mazda 3 2017 Việt Nam và Nhật Bản - khoảng cách về sự khác biệt được rút ngắn

Từ trước đến nay, luôn có những luồng ý kiến trái chiều về sự chênh lệch giữa một chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc và một chiếc xe lắp ráp trong nước tại Việt Nam. Ngày hôm nay,...

Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi 8: có hối hận sau hơn 3 tháng sử dụng?

Điện thoại Xiaomi Mi 8 chính hãng là chiếc flagship được người dùng cũng như giới chuyên môn đánh giá khá cao, là đối thủ trực tiếp của iPhone X nhưng mức giá chỉ hơn 9 triệu đồng tại TCNShop. Hôm nay tôi sẽ đánh giá