[Mới] Bật mí số may mắn 12 con giáp năm 2025 để tăng tài lộc
4 lỗi tuyệt đối không thể mắc phải khi chạy quảng cáo Google Adwords
Trong thời đại Internet bùng nổ mạnh mẽ như hiện nay thì xu hướng quảng cáo trực tuyến lại ngày càng phát triển. Với bất kỳ một doanh nghiệp nào, nếu như muốn lựa chọn hình thức quảng cáo này để tăng doanh thu thì nhất định không thể mắc phải những sai lầm tuyệt đối dưới đây:
1. Lựa chọn từ khóa không phù hợp, chưa phổ biến
Trong khi việc tìm kiếm, đánh dấu từ khóa phù hợp luôn được hỗ trợ qua rất nhiều công cụ có sẵn trên Internet thì rất nhiều doanh nghiệp hiện nay lại tạo ra các từ khóa chỉ dựa theo linh cảm và dự đoán thiếu khách quan. Vì vậy, khi chạy chiến dịch các cụm từ khóa được tạo ra không phải là tốt nhất cho dịch vụ của họ. Điều này dẫn đến các từ khóa mang tính cạnh tranh khá cao, trong khi chi phí của mỗi cú nhấp chuột lại không quá lớn nhưng không mang lại hiệu quả thiết thực cho các doanh nghiệp.Việc chạy quảng cáo Google AdWords chảng khác gì làm SEO cả, nếu từ khóa của bạn chọn bị sai lệch có thể dẫn dến sự thất bại cho toàn bộ chiến dịch. Đối với những người có ít kinh nghiệm, họ thường chọn những từ khóa có tính chất bao quát thị trường, chung chung và không chỉ ra được tính nổi bật của những sản phẩm hay dịch vụ mà mình cung cấp.
Vì vậy, khâu phân tích và xác định từ khóa là vô cùng quan trọng đòi hỏi bạn cần sử dụng những công cụ có sẵn kết hợp với tình hình thực tế của sản phẩm mà bạn cung cấp với các đối thủ cạnh tranh để có thể tìm ra từ khóa phù hợp nhất. Việc tham khảo ý kiến các chuyên gia tư vấn, đại lý, đối tác sẽ giúp bạn đưa ra các định hướng phù hợp nhất.
2. Từ khóa tìm kiếm không xuất hiện trong nội dung quảng cáo
Cũng giống như việc viết các bài mô tả sản phẩm, nội dung quảng cáo được đánh giá là rất quan trọng, nó là yếu tố quyết định đến lợi ích của bạn trên một cú click chuột. Bạn sẽ phải phất chi phí cao, trong khi không thể tiếp cận với khách hàng nếu như nội dung quảng cáo của bạn không hề đề cập đến từ khóa tìm kiếm. Khách hàng sẽ nhanh chóng rời bỏ và tìm kiếm chúng trên những đối thủ cạnh tranh của bạn. Một ví dụ đơn giản nhất là nếu bạn đang có nhu cầu quảng cáo dịch vụ SEO của mình, nhưng nội dung quảng cáo lại đề cập đến nội dung chính là thiết kế website giá rẻ, điều này chẳng khác nào bạn đang “treo đầu dê bán thịt chó” cả.3. Không chú trọng đến nội dung của website
Để chiến dịch của bạn đạt hiệu quả tốt nhất bạn cần đảm bảo 3 yếu tố sau:– Chi phí quảng cáo
– Chất lượng nội dung đoạn quảng cáo
– Chất lượng nội dung trang đích
Do vậy, khi chi phí quảng cáo không được nhiều, nhưng bù lại bạn có một trang web mà trang đích tốt sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn những mục đầu tư thỏa đáng. Ngoài ra, khi có một trang web có nội dung tốt, khách hàng sẽ tin tưởng hơn và nếu họ tìm thấy một điều gì đó có giá trị cho mình, chắc chắn họ sẽ còn quay lại viếng trăm website của bạn. Ngược lại, nếu chất lượng nội dung không được tốt, bạn chỉ đang hao tổn chi phí để chạy Google Adwords mà không mang lại kết quả đáng có.
4. Không kiểm tra lại danh sách từ khóa một cách định kỳ
Xu hướng người dùng luôn luôn thay đổi và không có sự cố định. Do vậy, các từ khóa họ tìm kiếm cũng được thay thế thường xuyên theo định kỳ. Nắm bắt được xu hướng này bạn nên thường xuyên kiểm tra lại danh sách các từ khóa để mình không bỏ qua những từ quan trọng.Việc kiểm tra danh sách các từ khóa không tốn quá nhiều thời gian, nhưng lại có khả năng mang lại kết quả tốt nhất, một mặt tiết kiệm chi phí đầu tư bạn cần bỏ ra.
Không phải cứ chạy quảng cáo Google Adwords là có thể mang lại kết quả tốt, nếu bạn không có chiến lược đúng đắn. Không ít các doanh nghiệp hiện nay đã bỏ ra một số tiền lớn để chạy quảng cáo Google Adwords những không mang lại hiệu quả cao, bởi thực chất họ chưa thực hiện đúng những thứ cần phải làm trước khi chạy chiến dịch.
TIN LIÊN QUAN
10 Chiến lược chạy Quảng cáo Google Adword thực sự hiệu quả
Với mục tiêu này, bạn hãy tập trung vào các từ khóa và vị trí của từ khóa thông qua đấu giá. Quảng cáo càng nhiều từ khóa thì cơ hội thu hút lượt truy cập càng cao. Vị trí quảng cáo cũng tác động rất mạnh tới số lượng người ghé thăm website nên cần
Những sai lầm cơ bản khi chạy từ khoá Quảng cáo Google
Việc chạy quảng cáo không đơn giản là “chọn bừa” các từ khóa mà Google gợi ý ra cho bạn. Quan niệm chạy nhiều từ khóa sẽ có nhiều khách hàng gọi đến cho bạn hoàn toàn sai lầm, không những không có khách mà làm bạn phải chi trả nhiều tiền hơn và
Top 10 sai lầm giết chết chiến dịch quảng cáo Google AdWords
Sau khi thiết lập quảng cáo Google, việc thường xuyên chăm sóc chiến dịch của mình là điều không thể bỏ qua. Bạn đừng bao giờ nghĩ rằng quảng cáo của bạn có thể tự chạy một cách trôi chảy mà không cần kiểm soát đến ngân sách. Việc này có thể khiến
Kinh nghiệm chạy quảng cáo Google AdWords với ngân sách thấp
Việc lựa chọn bộ từ khóa đóng vai trò vô cùng quan trọng trong một chiến dịch quảng cáo Google AdWords. Từ khóa chính là dấu hiệu để khách hàng tìm ra bạn trên các công cụ tìm kiếm. Lựa chọn một từ khóa tốt không chỉ giúp bạn đem đến hiệu quả cao
Thuê “click tặc” đốt tiền đối thủ quảng cáo: Chiêu bẩn và đòn trả đũa
Để có thể tiếp cận với khách hàng một cách nhanh chóng, các doanh nghiệp kinh doanh online hiện nay phần lớn đều sử dụng dịch vụ Google Adwords. Đây là một công cụ hỗ trợ doanh nghiệp đưa sản phẩm của mình tiếp cận khách hàng thông qua từ khóa. Khi
Vấn nạn 'Click tặc' trên 'Google Adwords', cuộc chiến chưa có hồi kết
Google Adwords, một công cụ giúp nhà quảng cáo đưa mặt hàng, doanh nghiệp của mình đến với khách hàng thông qua những từ khóa được chỉ định trước. Khi người dùng tìm kiếm một từ khóa nào đó trên Google Search, công cụ này sẽ ưu tiên những đường link
So sánh hiệu quả giữa quảng cáo Google Shopping với quảng cáo Google Adwords
Google Shopping là loại hình quảng cáo mua sắm mà Google cung cấp cho các nhà quảng cáo. Được triển khai rộng rãi ở nước ngoài nhưng lại khá mới ở Việt Nam trong thời điểm này.
Cách nhắm mục tiêu và nghiên cứu cạnh tranh khi chạy quảng cáo Google Shopping
Xác định mục tiêu quảng cáo sẽ là “kim chỉ nam” giúp bạn có các hành động đúng hướng để đạt được mục đích quảng cáo ban đầu đã đặt ra. Vậy nhắm mục tiêu quảng cáo Google Shopping như thế nào?
THỦ THUẬT HAY
13 ứng dụng cực kì chất lượng và hữu ích của Microsoft dành cho iPhone
Chiếc iPhone chắc hẳn đối với nhiều người đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống và công việc. Với những ứng dụng của Mirosoft đang được tích cực cập nhật lên nền tảng iOS chắc chắn sẽ giúp bạn rất nhiều
Cách tải nhạc MP3 từ Zing MP3 về máy tính
Zing MP3 là dịch vụ nghe nhạc online rất được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ thường xuyên cập nhật bài hát mới, mà chất lượng nhạc ở website này cũng 'miễn chê'. Không chỉ có thể, người nghe còn có thể dễ dàng download
Hướng dẫn cách khắc phục lỗi full disk win 10 hiệu quả
Lỗi full disk có nghĩa là disk spage usage (Dung lượng lưu trữ) trên hệ điều hành của bạn đã full 100%, lỗi này thường gặp ở hệ điều hành win 8, win 10. Nó sẽ khiến cho máy tính bạn chạy chậm, hay bị đơ, bị đứng máy.
[Chia sẻ] Để có ảnh đẹp trong những ngày Tết
Tết là một trong những dịp mà mọi người chụp ảnh rất nhiều, và để có những bức ảnh đẹp ngày Tết, mình xin post lại chia sẻ của anh Nguyễn Phúc Lộc về một số thủ thuật và lưu ý khi chụp ảnh, cả bằng điện thoại lẫn máy
Hướng dẫn tự tạo mã QR cho bản thân bằng iPhone
Ngày nay QR đã trở nên phổ biến và nó mang lại nhiều giá trị tiện dụng cho con người. Giả sử như khi bạn quét mã QR trên một trang web, nó sẽ cho phép bạn tải lên một tập tin. Ngoài ra, mã QR cũng được sử dụng trong
ĐÁNH GIÁ NHANH
Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu
Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.
Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?
Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp
Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn
Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng