Tính năng phát hiện giọng nói lừa đảo trên One UI 8 có gì nổi bật?
Google hợp nhất các dịch vụ quảng cáo thành 3 thương hiệu mới
Google hợp nhất các quảng cáo của mình thành ba thương hiệu – Google Ads, Google Marketing Platform và Google Ad Manager. Các agency và marketer vẫn được lựa chọn mua từng tính năng riêng và không phải trả tiền cho toàn bộ nền tảng tích hợp.

Google Adwords sẽ trở thành Google Ads, bao gồm đầy đủ các tiện ích Google Ads trên các sản phẩm khác nhau của họ như Google.com, chức năng tìm kiếm, YouTube, Google Maps và Google Play. Google Ads cũng sẽ giới thiệu một loại chiến dịch mới để quảng cáo trực tuyến dễ dàng hơn bằng công nghệ machine learning của Google Ads dành cho các doanh nghiệp nhỏ. Tính năng này được gọi là “Smart campaign” (chiến dịch thông minh), là cơ hội để tạo một giải pháp quảng cáo cho các doanh nghiệp nhỏ. Nó cũng sẽ trở thành trải nghiệm cho các công ty khởi nghiệp.
Google Marketing Platform là kết quả của việc hợp nhất DoubleClick và Google Analytics 360 Suite nhằm giúp khách hàng lập kế hoạch, mua, đo lường, tối ưu hóa phương tiện kỹ thuật số và trải nghiệm khách hàng chỉ với một dịch vụ. Động thái này dựa trên phản hồi từ các marketer về lợi ích của việc sử dụng quảng cáo và công nghệ phân tích để hiểu khách hàng tốt hơn và thúc đẩy kinh doanh. Display và Video 360 cũng sẽ là một phần của dịch vụ này, cùng với các tính năng DoubleClick Bid Manager, Campaign Manager, Studio và Audience Center. Điều này sẽ cho phép các team creative, agency, media cộng tác với nhau và thực hiện các chiến dịch quảng cáo từ đầu đến cuối. Một tính năng khác là Search Ads 360, tên gọi mới cho tính năng Double Click Search, sẽ tiếp tục giúp các marketer mua quảng cáo tìm kiếm trên quy mô lớn.

Trong khi đó, Google Ad Manager là kết quả của việc hợp nhất DoubleClick for Publishers và DoubleClick Ad Exchange. Nền tảng lập trình được thống nhất sẽ cho phép các đối tác kiếm được nhiều tiền và hiệu quả hơn.
Trong một cuộc họp báo, Dan Taylor, MD của nền tảng Google, cho biết quyết định thay đổi các dịch vụ thành ba tùy chọn tích hợp không liên quan đến các vấn đề hiện tại trong ngành quảng cáo như an toàn thương hiệu và thách thức về quảng cáo tự động. Sự thay đổi này đáp ứng các yêu cầu ngày càng nhiều từ các nhà quảng cáo để tích hợp các sản phẩm của Google tốt hơn, khi những nền tảng hiện tại “không trực quan hoặc không được gợi ý trong giao diện người dùng”. Tuy vậy, các agency và marketer vẫn được lựa chọn mua từng tính năng riêng và không phải trả tiền cho toàn bộ nền tảng tích hợp.
Các thương hiệu mới đang được quảng bá để giúp advertiser và publisher với mọi quy mô chọn giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp của họ, giúp họ phân phối những quảng cáo có giá trị, đáng tin cậy và phù hợp cho người tiêu dùng trên các thiết bị và kênh truyền thông.
Quỳnh Hoa/ Advertising Vietnam
Nguồn: Marketing Interactive
TIN LIÊN QUAN
Google ra mắt Chiến dịch Smart Campaigns ở châu Á – Thái Bình Dương(APAC)
Quảng cáo từ các doanh nghiệp nhỏ tại Châu Á – Thái Bình Dương hiện có thể truy cập vào công cụ tự động hóa chiến dịch của Google nhờ chiến dịch Smart Campaigns. Đây là cơ hội giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại các quốc gia Châu Á – Thái Bình
So sánh hiệu quả giữa quảng cáo Google Shopping với quảng cáo Google Adwords
Google Shopping là loại hình quảng cáo mua sắm mà Google cung cấp cho các nhà quảng cáo. Được triển khai rộng rãi ở nước ngoài nhưng lại khá mới ở Việt Nam trong thời điểm này.
Hướng dẫn tạo tài khoản Google Merchant center - Google shopping
Để có thể chạy chiến dịch quảng cáo mua sắm, bạn phải liên kết tài khoản google merchant center với tài khoản Adwords. Google Merchant Center là một công cụ giúp bạn tải dữ liệu cửa hàng và dữ liệu sản phẩm lên Google và cung cấp dữ liệu đó cho
Những cập nhật mới của Google AdWords trong tuần này
Ra mắt vào năm 2016, quảng cáo click-to-message (CTMA) được giới thiệu như một hình thức call to action bổ sung cho phép người làm quảng cáo và các agency cung cấp cho khách hàng mục tiêu một lựa chọn để ngay lập tức liên lạc với người quảng cáo.
Google tung ra thị trường định dạng quảng cáo video mới mà không cần YouTube
Thay vì các hoạt động về video phải phụ thuộc vào Youtube như trước, giờ đây Google sẽ cung cấp cho các nhà quảng cáo và agency một công cụ quảng cáo video mới nằm ngoài công cụ tìm kiếm Google – công cụ tìm kiếm video lớn nhất thế giới. Các nhà
Top 10 sai lầm giết chết chiến dịch quảng cáo Google AdWords
Sau khi thiết lập quảng cáo Google, việc thường xuyên chăm sóc chiến dịch của mình là điều không thể bỏ qua. Bạn đừng bao giờ nghĩ rằng quảng cáo của bạn có thể tự chạy một cách trôi chảy mà không cần kiểm soát đến ngân sách. Việc này có thể khiến
Nền tảng quảng cáo của Google gặp phải sự cố kỹ thuật vào Black Friday
Google Display và Video 360 gặp phải sự cố kỹ thuật trong khoảng sáu giờ ngày Black Friday đã gây gián đoạn cho các nhà quảng cáo, theo The Wall Street Journal đưa tin. Nền tảng quảng cáo của Google đã gây ra những phiền toái không đáng có dành cho
Google ra mắt công cụ giúp lập kế hoạch cho các chiến dịch video
Hiện tại Reach Planner trong AdWords đang ở giai đoạn beta. Nó được thiết kế để giúp các nhà hoạch định truyền thông và nhà quảng cáo dự đoán mức độ tiếp cận và tần suất của các chiến dịch video trên YouTube và các đối tác video trên Google Display
THỦ THUẬT HAY
Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng
Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra
Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth bị mất trên cài đặt Settings Windows 10
Đôi khi trong một số trường hợp khi mở cửa sổ cài đặt Settings và bạn phát hiện ra rằng Bluetooth bị mất.
Hướng dẫn cách nâng cấp SSD cho MacBook tại nhà đơn giản
Nâng cấp hoặc thay thế ổ cứng cho MacBook cũng không phải là một việc đòi hỏi kỹ thuật cao, bạn có thể hoàn toàn làm được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn nâng cấp SSD cho MacBook của bạn một cách đơn giản mà bạn có
Tạo câu hỏi với Question Sticker trên Instagram
Instagram từ lâu luôn là nơi khởi nguồn cho những trào lưu mới, từ tính năng kể chuyện Stories, tin nhắn tự hủy, cho tới Hashtag Instagram... Và bây giờ, với tính năng tạo câu hỏi trên Instagram, ứng dụng mạng xã hội
Những ngôi chùa linh thiêng cầu bình an, may mắn năm 2023
Đi lễ chùa vào dịp Tết Nguyên đán hay đầu năm không chỉ đơn thuần là một hoạt động gắn liền với Phật giáo mà nó đã trở thành một nét văn hóa truyền thống lâu đời, một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của
ĐÁNH GIÁ NHANH
So sánh Intel Core i7-8700 vs AMD Ryzen 2700: Lại đến giờ nhuộm Đỏ?
Cuộc chiến giữa 2 hãng linh kiện hàng đầu thế giới mỗi ngày lại càng hấp dẫn hơn . Mặc dù chúng ta đều phải thừa nhận rằng sự phủ sóng của Intel là rất lớn, thế nhưng gần đây AMD đang dần vươn lên để trở thành hãng
Đánh giá nhanh Honor 8X: Thiết kế thời trang, chip Kirin 710, camera kép, giá 200 USD
Sau một thời gian rò rỉ, Honor - thương hiệu của Huawei đã chính thức công bố điện thoại mới là Honor 8X cùng Honor 8X Max. Như tên gọi, Honor 8X có kích thước màn hình nhỏ hơn. Mức giá khởi điểm cho điện thoại chỉ từ
Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả
Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.