Sonos bật mí sự xuất hiện của loa Sub Mini: Thiết kế hình trụ, nhỏ hơn Sonos Sub

Không chỉ có hình dạng mới, Sub Mini còn được Sonos hé lộ mức giá thấp hơn so với chiếc Sonos Sub.




Sonos bật mí sự xuất hiện của loa Sub Mini: Thiết kế hình trụ, nhỏ hơn Sonos Sub



Với những thông tin “vô tình” bị rò rỉ trong ứng dụng Sonos và được phát hiện bởi các redditor (người dùng Reddit), có thể thấy Sonos hiện đang âm thầm phát triển một chiếc subwoofer hoàn toàn mới, có kích thước nhỏ hơn và giá rẻ hơn so với chiếc Sonos Sub đang phân phối trên thị trường ở thời điểm hiện tại. 







Được biết, thông tin rò rỉ bắt nguồn từ việc một số người dùng phát hiện trong lúc lựa chọn kết nối tới một chiếc subwoofer. Như những gì ứng dụng miêu tả, Sub Mini là một chiếc subwoofer nhỏ hơn và có dạng hình trụ, trái ngược hoàn toàn với chiếc Sonos Sub cỡ lớn và nặng 16kg. Việc kích thước nhỏ hơn và (có thể) mang công suất thấp hơn, Sub Mini có thể sẽ rẻ hơn rất nhiều so với giá bán 699 USD hiện tại của Sonos Sub.







Bên cạnh đó, ứng dụng còn cho người dùng biết rằng việc thêm cùng lúc 2 chiếc Sub Mini vào hệ thống âm thanh Sonos là điều không thể. Do đó, chiếc Sonos Sub hiện tại vẫn là giải pháp hợp lý cho những ai thích tiếng bass dày và uy lực. 


Việc rò rỉ thông tin về chiếc Sub Mini cho thấy Sonos đang có tới 2 sản phẩm chuẩn bị trình làng trước công chúng, bao gồm Sub Mini và một mẫu tai nghe không dây chống ồn. Nhiều khả năng chúng sẽ được trình làng chính thức vào cuối năm nay. Vì thế, chúng ta hãy tiếp tục kiên nhẫn chờ đợi. 


Theo: What HiFi


Tiêu Dao

TIN LIÊN QUAN

Sonos mua lại hãng tai nghe RHA Audio: Dự án tai nghe Sonos chuẩn bị trở thành sự thật?

Hiện tại, Sonos vẫn chưa tiết lộ thêm về bất kỳ kế hoạch nào sau thương vụ mua lại RHA Audio.

Loa kết nối Internet của Bose và Sonos có thể bị hacker tấn công từ xa

Nếu một ngày nào đó người dùng những bộ loa kết nối Internet của Sonos hoặc Bose bỗng nhiên được nghe những giai điệu lạ thì xin hãy bình tĩnh vì điều đó chứng tỏ những thiết bị giải trí này đã bị hacker điều khiển từ xa.

Rò rỉ thông tin về chiếc loa tiếp theo của Sonos và IKEA

Loạt hình ảnh rò rì từ FCC đã cho thấy Sonos và IKEA chuẩn bị tung ra một chiếc loa không dây với thiết kế hoàn toàn mới, bao gồm sự xuất hiện của một nút Spotify Tap.

Sonos giới thiệu Beam Gen 2: Phiên bản Dolby Atmos của chiếc soundbar thành công Sonos Beam

Với thiết kế gọn gàng hơn, Beam Gen 2 liệu có thể đem lại trải nghiệm âm thanh surround Dolby Atmos trọn vẹn?

Loa đèn bàn Symfonisk đã chính thức có mặt trên thị trường

Như các thông tin rò rỉ trước đó, phiên bản tiếp theo của mẫu loa đèn bàn từ Ikea và Sonos đã có thể thay đổi màn chụp theo sở thích cá nhân của người dùng.

Alexa nay đã có thể phát nhạc theo người dùng ở mọi nơi trong căn hộ với bản cập nhật mới

Qua bản cập nhật vừa được tung ra vào tháng 10, các loa thông minh dùng trợ lý ảo Alexa có thể mở nhạc mọi nơi mà người dùng hiện diện trong căn hộ.

ekko HUB: thiết bị stream nhạc chất lượng cao từ mọi nguồn phát

HUB by ekko là một giải pháp để chúng ta có thể truyền tải không dây nhạc chất lượng cao từ một nguồn phát tới các loa hay tai nghe trong phòng hoặc một ngôi nhà. Tương tự như...

Bose tham gia thị trường loa Dolby Atmos với loa thông minh Smart Soundbar 900

Với cấu hình cao cấp lẫn công nghệ tiên tiến giúp tối ưu hiệu quả trình diễn nội dung Dolby Atmos, Bose Smart Soundbar 900 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ với nhiều sản phẩm nổi bật trên thị trường, bao gồm mẫu soundbar Sonos Arc.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iQOO 5 Pro: Sạc nhanh 120W, Snapdragon 865, 3 camera sau 50MP

Vài tháng trước, thương hiệu phụ của vivo đã giới thiệu dòng iQOO 5 cao cấp tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm này bao gồm hai điện thoại là iQOO 5 và iQOO 5 Pro. Trong đó, phiên bản Pro có được nhiều sự chú ý hơn của người

So sánh Realme Pad và Nokia T20: Đâu là thiết bị đáng để lựa chọn?

Realme Pad và Nokia T20 là hai chiếc máy tính bảng ở phân khúc tầm trung. Chúng ta hãy cùng đặt lên bàn cân so sánh Realme Pad và Nokia T20 xem hai chiếc máy này có gì khác biệt nhé. Thiết kế Realme Pad được nhà sản

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang