Hướng dẫn đặt Grabfood giao đồ ăn tận nhà

Dịch vụ giao đồ ăn tận nơi - đặt đồ ăn trực tuyến không còn mới mẻ ở Việt Nam. Đi đầu cho phong trào này chính là ứng dụng Delivery Now nay có tên là Now, chắc chắn đây là thị trường vô cùng ăn khách khi xã hội ngày càng phát triển và nhu cầu sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi là rất cao.

Chính vì vậy thay vì phương thức gọi shiper nhờ đi mua đồ ăn truyền thống thì bạn có thể sử dụng rất nhiều dịch vụ giao hàng tận nơi của cửa hàng hay các ứng dụng gọi đồ ăn khác nhau.

Ứng dụng gọi xe số 1 tại Việt Nam - Grab hiện nay đã nhanh chóng bắt kịp xu thế đó dựa trên nguồn lực lái xe đông đảo của mình. Tất cả các tài xế xe máy của Grab sẽ có thêm công việc và Grab cũng đã mở rộng hoạt động kinh doanh của mình. Việc gọi đồ ăn giao tận nơi của Grab tuy xuất hiện không lâu nhưng đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường với nhiều chương trình khuyến mại và đồng phí ship 15.000 Việt Nam Đồng cho các giao dịch dưới 5km. Cách đặt đồ ăn trên Grab khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản dưới đây để có được món ăn yêu thích đến văn phòng hoặc về nhà rất nhanh chóng.

Hướng dẫn đặt Grabfood giao đồ ăn tận nhà

Bước 1:

Tại giao diện chính quen thuộc của ứng dụng Grab bạn sẽ thấy xuất hiện 3 tab bao gồm: Di chuyển, Giao thức ăn và Giao hàng.

Hãy chọn đến Giao thức ăn để bắt đầu lựa chọn đồ ăn. 

Hướng dẫn đặt Grabfood giao đồ ăn tận nhà

Bước 2:

Tại giao diện chính của Giao thức ăn chúng ta có thể tìm kiếm tên món ăn hoặc lựa chọn menu món ăn với các chủ đề khác nhau thông qua hình ảnh.

Những món ăn gần đây nhất sẽ hiển thị, kéo xuống phía dưới để xem thêm nhiều món khác nhau. Rất nhiều món ăn, đồ uống như trà sữa, sữa gạo, vv xuất hiện tại đây để bạn chọn lựa. Khi đã tìm được món ăn hoặc cửa hàng có đồ ăn mong muốn hãy chạm nhẹ vào ảnh đại diện của cửa hàng đó.

Cửa hàng hoặc món ăn đang có giảm giá cũng sẽ xuất hiện với hình ảnh bên cạnh món ăn đó nên bạn có thể xem kỹ để có thể gọi đồ ăn với giá rẻ nhất. 

Bước 3:

Các món ăn trong cửa hàng đó xuất hiện, muốn chọn món ăn nào và bao nhiêu suất ăn hãy nhấn vào dấu cộng bên cạnh.

Sau khi chọn món ăn xong hãy nhấn chạm vào Xem giỏ đồ ăn.

Giao diện giỏ đồ ăn xuất hiện, tại đây chúng ta sẽ có thông tin đầy đủ về địa điểm nhận hàng cùng tổng kết đơn hàng: tên món ăn, số lượng, tổng giá trị món ăn, phí giao hàng, tổng tiền phải trả.

Bước 4:

Tại đây nếu có mã khuyến mại hãy nhấn chọn Khuyến mại để nhập mã --> Xác nhận để biết số tiền thanh toán cuối cùng. Và nhấn Đặt đơn để đơn hàng được chuyển đến shiper. 

Bạn sẽ chờ đợi 1 khoảng thời gian ngắn để tìm kiếm tài xế nhận đơn và xác nhận đơn đặt món ăn.

Chúng ta sẽ phải chờ 1 khoảng thời gian nhất định để tài xế đến cửa hàng để đặt và giao đồ ăn đến.

Khi đến tài xế sẽ chủ động liên lạc với bạn để giao đồ ăn.

Lưu ý: Trong quá trình đặt hàng hãy thường xuyên để ý điện thoại đã đăng ký đặt món ăn bởi sẽ có những phát sinh khi tài xế đặt món tại nhà hàng như: hết món ăn, thay đổi món ăn, vv.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách đặt món ăn trên ứng dụng Grab, hi vọng dịch vụ Grabfood giao hàng tận nơi chúng tôi vừa giới thiệu sẽ hữu ích dàng cho bạn.

TIN LIÊN QUAN

Grab đã bắt đầu triển khai GrabFood tại TP Hồ Chí Minh

Cụ thể, GrabFood đã được đưa vào hoạt động từ ngày 27/4. Như vậy, bên cạnh 2 dịch vụ truyền thống là vận chuyển và giao hàng, người dùng tại thành phố mang tên Bác có thể sử dụng thêm một dịch vụ nữa từ Grab là giao thức ăn.

Uber Đông Nam Á chính thức bán cho Grab

Hôm nay 26-3, Grab và Uber đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng toàn bộ Uber tại Đông Nam Á cho Grab.

Grab triển khai dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại Hà Nội

Trước đó, dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood lần đầu tiên được triển khai tại TP.HCM vào tháng 5/2018. Với GrabFood, các đối tác tài xế có thể gia tăng thu nhập và có thêm cơ hội việc làm thông qua dịch vụ giao nhận thức ăn,

Grab vung 250 triệu USD đối đầu Go-Jek, mục tiêu thống trị khu vực không chỉ dịch vụ gọi xe

Grab sẽ đầu tư 250 triệu USD vào các công ty khởi nghiệp (startup) trong những năm tới để củng cố vị thế và thống trị khu vực Đông Nam Á không chỉ dịch vụ gọi xe.

Toyota đầu tư 1 tỷ đô la vào Grab tại Đông Nam Á

Theo báo cáo từ Tech Crunch, bằng việc đầu tư vào Grab, Toyota sẽ có quyền có một giám đốc điều hành của mình trong đội ngũ lãnh đạo của Grab.

13 tuyến phố Hà Nội cấm hoạt động Grab, Uber

Khung giờ cao điểm cấm hoạt động Grab và Uber là 6:00-9:00 và 16:30-19:30.

Chiến lược Marketing Mix giúp Grab chiếm thế “thượng phong” ở thị trường Việt Nam

Với chiến lược xây dựng thương hiệu đúng đắn đi kèm với dịch vụ khách hàng hiệu quả, Grab đã ”vượt mặt” đối thủ của mình – Uber để chiếm lĩnh nhiều thị trường đầy tiềm năng của khu vực.

Chiến lược Marketing Mix giúp Grab chiếm thế “thượng phong” ở thị trường Đông Nam Á

Với chiến lược xây dựng thương hiệu đúng đắn đi kèm với dịch vụ khách hàng hiệu quả, Grab đã ”vượt mặt” đối thủ của mình – Uber để chiếm lĩnh nhiều thị trường đầy tiềm năng của khu vực.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm ảnh bằng Spotlight cực nhanh trên iPhone bạn nên thử ngay

Spotlight là một trong những tính năng được Apple giới thiệu từ iOS 7.0.3, nó cho phép người dùng tìm kiếm tất cả mọi thông tin ngay trên màn hình chủ của iPhone hoặc iPad như danh bạ, tin nhắn, tập tin, ứng dụng, hình

Nên mua điều hòa hay quạt điều hòa?

Vào thời điểm nóng nực như thế này, các gia đình luôn muốn lựa chọn một thiết bị làm lạnh hiệu quả nhằm giúp cho căn phòng trở nên thoáng mát và dễ chịu hơn, theo đó, nhiều người dùng phân vân nên mua điều hòa hay quạt

Một số cách giúp kiểm soát thông báo từ Facebook hiệu quả hơn

Như chúng ta đã biết, ứng dụng Facebook luôn hiển thị thông báo từ bất kỳ hoạt động nào trên mạng xã hội, cung cấp cho người dùng khả năng cập nhật tin tức dễ dàng hơn.

Sửa iPhone bị chậm khi lên iOS 10.3

Iphone được nâng cấp lên iOS 10.3 với nhiều tính năng thông minh và hiệu quả, tuy nhiên việc nâng cấp này lại làm cho chiếc iPhone của bạn trở nên chậm chạp vậy chúng ta có thể cải thiện được điều này?

Cách copy file qua folder trên Macbook mới nhất

Đối với nhiều người còn chưa sử dụng quen hệ điều hành MacOs trên các máy tính iMac, Macbook, Macbook Pro, Macbook Air hay Macbook Mini ... Thì việc copy file qua một folder khác trong máy tính macbook thực sự hơi khó

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá OPPO A92 dưới góc nhìn của một tín đồ đam mê công nghệ

Mới đây, OPPO đã cho ra mắt dòng điện thoại OPPO A92 với diện mạo cực bắt mắt. Theo nhận định của các tín đồ công nghệ khi đánh giá OPPO A92, đây chắc chắn là chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung. Ngay