Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

Bạn muốn tăng tốc sao chép dữ liệu, hoặc tăng tốc copy khi chuyển dữ liệu từ thiết bị lưu trữ ngoài vào trên máy, chắc chắn là bạn phải sử dụng đến phần mềm hỗ trợ tăng tốc sao chép dữ liệu rồi, Fast Copy là một trong những phần mềm hỗ trợ tăng tốc copy hiệu quả nhất trên máy tính.

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với Fast Copy.

Ngoài khả năng tăng tốc chép file thì Fast Copy còn có thể bỏ qua những file bị lỗi để tiếp tục chép những chỗ còn nguyên, để sau đó file vẫn còn có thể sử dụng được khi chép xong. Cụ thể như thế nào bạn hãy theo dõi ở bài viết dưới đây để biết cách tăng tốc sao chép file, dữ liệu trên máy tính với Fast Copy nhé.

Fast Copy

Bước 1: Truy cập vào nút tải bên trên, chọn một link để tải Fast Copy về, ở đây bạn có thể tìm mọi phiên bản của Fast Copy từ cũ đến mới. 

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

File tải về sẽ được gói trong dạng ZIP, bấm vào file ZIP đó để thực hiện giải nén file. 

Bạn sẽ mở lên bằng dạng file WinRAR, bấm Extract To để thực hiện giải nén. 

Bước 2: Sau khi giải nén file thành công, bạn sẽ thấy file chạy Fast Copy, bấm vào file như ở dưới hình để tiến hành chạy Fast Copy. 

Giao diện của Fast Copy khá nhỏ gọn và dễ sử dụng 

Ở đây bạn sẽ có các tùy chọn về cách chép file, thường thì các bạn nên chọn Diff (Size/Date) để thực hiện sao chép, còn nếu muốn chuyển file thì bấm vào Move (Overwrite). 

Để bắt đầu thực hiện sao chép file bạn hãy bấm vào Source, chọn file muốn sao chép và bấm Select. 

Chuyển sang chọn điểm đến của file copy, bấm vào DestDir và chọn nơi đến rồi bấm vào Select Folder. 

Sau khi chọn được file muốn đến hãy bấm vào Execute để tiến hành sao chép/chuyển file, bạn sẽ có các thông số như sau:

  • TotalRead: Tổng dung lượng file đã đọc.
  • TotalWrite: Tổng dung lượng file đã viết.
  • TotalFiles: Tổng số lượng file đã chuyển.
  • TotalTime: Tổng số thời gian đã thực hiện chuyển/copy file.
  • TransRate: Số dung lượng được chuyển trên một giây.
  • FileRate: Tổng số file được chuyển trên một giây. 

Như vậy chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có thể tăng tốc sao chép dữ liệu, tăng tốc copy file trên máy tính của mình được rồi, với những tính năng vượt trội của Fast Copy, bạn có thể sử dụng nó để thay thế cho chức năng sao chép của Windows.

Nhất là khi muốn tăng tốc sao chép dữ liệu vào USB, tăng tốc copy dữ liệu vào thiết bị lưu trữ ngoài. Hoặc tăng tốc sao chép dữ liệu trên những máy tính có tốc độ yếu.

Ngoài Fast Copy ra thì bạn còn có thêm một phần mềm tăng tốc sao chép dữ liệu khác là TeraCopy, tốc độ sao chép dữ liệu của TeraCopy cũng rất nhanh, bạn có thể tham khảo qua bài viết Cài đặt và sử dụng TeraCopy để tăng tốc sao chép dữ liệu.

TIN LIÊN QUAN

Lệnh bootcfg copy trong Windows

Lệnh bootcfg copy tạo một bản sao cho một mục khởi động hiện có và bạn có thể thêm các tùy chọn dòng lệnh vào đó.

Hướng dẫn cách copy dữ liệu trong file PDF

Foxit Reader và Adobe Reader là hai trong số nhiều công cụ có thể giúp người dùng đọc, chỉnh sửa và tạo các file với định dạng PDF khá nổi tiếng. Không chỉ có thể, chúng còn cho phép bạn copy dữ liệu từ những file PDF này sang định dạng khác mà

Cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần

Dùng Safari trên iPhone để duyệt web, có những lúc bạn mở rất nhiều tab khác nhau. Sau đây là cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần nhé...

Cách sửa lỗi không thể chép file vào USB

Khi gặp phải thông báo lỗi “The disk is write-protected. Remove the write-protection or use another disk”, bạn sẽ không thể chép file từ máy tính vào USB hoặc ngược lại.

Copy ảnh từ iPhone/iPad vào máy tính không cần iTunes

Để copy ảnh từ iPhone vào máy tính (hay từ iPad) bạn không cần dùng đến iTunes. Sao chép ảnh từ iPhone vào máy tính nhanh chóng bằng cách làm theo thủ thuật dưới đây, quên iTunes rắc rối đi nhé.

Cách mở rộng Clipboard trên Chrome bằng Multi Copy Paste

Multi Copy Paste là tiện ích trên trình duyệt Chrome hỗ trợ người dùng mở rộng số lần sao chép dữ liệu vào Clipboard, có thể lên tới 10 dữ liệu sao chép khác nhau.

Universal Copy: trợ thủ đắc lực giúp copy văn bản nhanh trên smartphone Android

Universal Copy là ứng dụng mà mình cực kỳ yêu thích và muốn giới thiệu ngay cho bạn, công cụ này giúp bạn sao chép nhanh số điện thoại, mã tin nhắn hay nội dung văn bản bất kỳ.

Cách sao chép file lớn hơn 4GB vào USB FAT32

USB có định dạng FAT32 thì sẽ không thể chứa được những file có dung lượng lớn hơn 4GB. Để khắc phục, chúng ta cần format lại USB sang định dạng NTFS.

THỦ THUẬT HAY

Hỏi và đáp 360 độ tổng hợp về 4G Viettel

Thời gian gần đây, 4G Viettel trở thành một từ khóa nóng nhất với người dùng yêu thích công nghệ trên toàn quốc. Khắp các tỉnh thành, khách hàng của Viettel nô nức đi đổi sang sim 4G. Vậy đâu là lý do khiến khách hàng

Cách đặt mật khẩu cho USB không cần phần mềm

Với công cụ BitLocker có sẵn trên Windows, bạn sẽ có thể đặt mật khẩu cho USB mà không cần cài thêm phần mềm nào khác.

Đừng bao giờ để iPhone của bạn sập nguồn

Dòng điện thoại do Apple sản xuất nổi tiếng với những ưu điểm nổi bật như: thiết kế đẹp mắt, trải nghiệm mượt mà, độ bảo mật tối ưu và thương hiệu sang trọng. Nhưng, nếu bạn là chủ nhân của một chiếc iPhone, hãy lưu ý

Tin tặc Nga đánh cắp 1,2 tỷ tải khoản người dùng

Công ty bảo mật Internet Hold Security có trụ sở tại Mỹ cho biết, các tin tặc ở Nga đã ăn cắp 1,2 tỷ tài khoản và mật khẩu cũng như 500 triệu địa chỉ email.

Làm trong suốt mọi thứ trên Windows một cách hiệu quả với Glass2k

Phần mềm Glass2k đã có từ rất lâu, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng. Qua đó khiến giao diện Windows 10 trở nên bóng bẩy hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Jaguar E-Pace – Crossover giá hơn 2,9 tỷ đồng sắp ra mắt tại Việt Nam

Ra mắt chính thức vào năm 2017, Jaguar E-Pace là một trong những thnahf viên mới nhất trong phân khúc SUV crossover cao cấp cỡ nhỏ subcompact vốn đang bùng nổ trong vài năm gần đây. E-Pace cùng với người anh em Land

Đánh giá Moto Z3 Play: Một sản phẩm đầy thú vị và khác biệt

Moto Z3 Play sở hữu thiết kế tương tự như người anh Z2 với mặt kính cả trước và sau, điểm nhấn trên sản phẩm này chính là cụm camera kép được thiết kế theo dạng tròn khá lớn và lồi.

So sánh camera Galaxy S8 vs hai máy ảnh Panasonic GH4 và Nikon D5100

Bỏ qua những giới hạn giữa smatphone và máy ảnh, mới đây trang tin PhoneArena đã có bài so sánh camera giữa Galaxy S8 với Panasonic GH4 - chiếc máy ảnh mirrorless có giá 2000 USD và Nikon D5100 - một trong những DSLR