Grab đã bắt đầu triển khai GrabFood tại TP Hồ Chí Minh

Theo tin từ Genk, nằm trong chuỗi tham vọng mở rộng dịch vụ giao thức ăn và dịch vụ tài chính tại tất cả các nước Đông Nam Á sau khi thâu tóm Uber, Grab đã bắt đầu triển khai GrabFood tại TP Hồ Chí Minh.
Grab đã bắt đầu triển khai GrabFood tại TP Hồ Chí Minh

Cụ thể, GrabFood đã được đưa vào hoạt động từ ngày 27/4. Như vậy, bên cạnh 2 dịch vụ truyền thống là vận chuyển và giao hàng, người dùng tại thành phố mang tên Bác có thể sử dụng thêm một dịch vụ nữa từ Grab là giao thức ăn.

Để gọi đồ ăn bằng GrabFood, trên menu chính, bạn chọn dịch vụ giao thức ăn, các quán ăn phổ biến gần vị trí hiện tại sẽ hiện lên, bao gồm tên cửa hàng và thời gian giao hàng. Bạn có thể chọn một hoặc nhiều món ăn rồi điền địa chỉ giao hàng với thao tác thực hiện khá đơn giản, giống như dùng dịch vụ giao hàng của Grab.

Vào tháng trước, Grab cho biết GrabFood đã có mặt tại Indonesia và Thái Lan. Đồng thời, họ sẽ mở rộng ra thêm ở Singapore, Malaysia và sau đó là tất cả các nước Đông Nam Á trong nửa đầu năm 2018. Tại Việt Nam, GrabFood sẽ đối đầu với các dịch vụ tương tự như Delivery (thuộc Foody) hay Loship (Lozi).

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Grab triển khai dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại Hà Nội

Trước đó, dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood lần đầu tiên được triển khai tại TP.HCM vào tháng 5/2018. Với GrabFood, các đối tác tài xế có thể gia tăng thu nhập và có thêm cơ hội việc làm thông qua dịch vụ giao nhận thức ăn,

Uber Đông Nam Á chính thức bán cho Grab

Hôm nay 26-3, Grab và Uber đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng toàn bộ Uber tại Đông Nam Á cho Grab.

Toyota đầu tư 1 tỷ đô la vào Grab tại Đông Nam Á

Theo báo cáo từ Tech Crunch, bằng việc đầu tư vào Grab, Toyota sẽ có quyền có một giám đốc điều hành của mình trong đội ngũ lãnh đạo của Grab.

Grab vung 250 triệu USD đối đầu Go-Jek, mục tiêu thống trị khu vực không chỉ dịch vụ gọi xe

Grab sẽ đầu tư 250 triệu USD vào các công ty khởi nghiệp (startup) trong những năm tới để củng cố vị thế và thống trị khu vực Đông Nam Á không chỉ dịch vụ gọi xe.

Uber đã được phép cạnh tranh cùng Grab và các đối thủ trong nước

Hiện nay, trong số các hãng taxi truyền thống triển khai ứng dụng, hiện mới có Vinasun Taxi cung cấp dịch vụ đặt xe nhàn rỗi giống như Uber và Grab.

Grab hoàn thành hơn 1 tỷ chuyến xe trên toàn khu vực Đông Nam Á

Cụ thể hơn, vào ngày 26/10/2017 vừa qua, Grab đã đạt cột mốc 1 tỷ chuyến xe với 66 chuyến xe diễn ra đồng thời trong cùng một giây tại 7 nước Đông Nam Á, bao gồm: Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam và Myanmar.

Uber, Grab sắp bị dừng hoạt động tại Việt Nam?

Hiệp hội taxi Hà Nội vừa kiến nghị các cơ quan chức năng cho dừng khẩn cấp kế hoạch thí điểm các loại xe hợp đồng điện tử kiểu Grab hay Uber.

Grab sắp 'nuốt trọn' Uber tại thị trường Đông Nam Á?

Sau khi bán lại hoạt động tại Trung Quốc vào tay Didi Chuxing năm 2016 cũng như gặp phải nhiều khó khăn về tài chính, Uber đã đặt mục tiêu tập trung cho ASEAN, thị trường Internet lớn thứ tư thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

Cách xóa lịch sử web trên iPhone, Android

Vì nhiều lý do riêng tư khác nhau nên chúng ta muốn xoá đi lịch sử duyệt web trên điện thoại tránh việc để người khác thấy được những trang web bạn đã truy cập. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Galaxy S8 vs hai máy ảnh Panasonic GH4 và Nikon D5100

Bỏ qua những giới hạn giữa smatphone và máy ảnh, mới đây trang tin PhoneArena đã có bài so sánh camera giữa Galaxy S8 với Panasonic GH4 - chiếc máy ảnh mirrorless có giá 2000 USD và Nikon D5100 - một trong những DSLR

Đánh giá Oukitel K6000 Pro pin 6000mAh thiết kế mạnh mẽ

Oukitel đã cho ra mắt K6000 Pro với nhiều nâng cấp đáng giá hơn K6000, ưu điểm tiếp tục là dung lượng pin khủng. Hôm nay chúng ta cùng mở hộp và...

Đánh giá QNAP TAS-268 – Hỗ trợ đa phương tiện, mở rộng đến 20TB

QNAP TAS-268 không chỉ hướng đến môi trường SOHO (small office home office) cần kiểm soát, tập trung hóa dữ liệu mà còn phù hợp cả với nhu cầu sử dụng khác nhau trong gia đình....