Dịch vụ stream nhạc Amazon Music Unlimited bổ sung tính năng phát spatial audio

Với cập nhật mới nhất của Amazon Music Unlimited, người dùng có thể nghe spatial audio (âm thanh không gian) trên mọi chiếc tai nghe có sẵn và không cần thêm bất kỳ thiết bị đặc biệt nào khác.


Amazon Music – một trong những đối thủ lớn nhất của Apple Music, vừa chính thức tung ra tính năng stream spatial audio dành cho khách hàng đăng ký gói thuê bao Unlimited. Để trải nghiệm, người dùng chỉ cần cập nhật ứng dụng nghe nhạc Amazon Music trên iOS/Android lên phiên bản mới nhất và chiếc tai nghe thường dùng. Một số thiết bị hỗ trợ Alexa Cast (do Amazon lựa chọn) cũng được nhận khả năng này.




Dịch vụ stream nhạc Amazon Music Unlimited bổ sung tính năng phát spatial audio



Đây cũng không phải là lần đầu Amazon Music tham gia vào mảng âm thanh không gian. Vào tháng 4/2021, Amazon Music từng mang tới cho người dùng tính năng nghe nhạc ở định dạng 360 Reality Audio trên các dòng loa không dây cao cấp của Sony (chỉ áp dụng tại một số thị trường chỉ định).







Như những thông tin được Amazon hé lộ, kho nhạc spatial audio ở Amazon Music Unlimited sẽ có rất nhiều sự lựa chọn, bao gồm các album mới được phát hành gần đây lẫn các sản phẩm nổi tiếng trong nhiều năm qua, ví dụ như toàn bộ album của Alicia Key. Đặc biệt, tháng 11 sắp tới còn là thời điểm đánh dấu sự xuất hiện của Mercury – Act 1 – một EP mới nhất từ nhóm nhạc Imagine Dragons và thu dưới định dạng Dolby Atmos.







Một thông tin khác có độ hấp dẫn không kém: tính năng mới của Amazon Music Unlimited sẽ có mặt trên Sonos Arc, Sonos Beam (Gen2) vào cuối năm nay.


Theo: What Hifi


 


Man Nam

TIN LIÊN QUAN

Sonos nay đã hỗ trợ Dolby Atmos và nhạc hi-res 24-bit từ Amazon Music

Với cập nhật mới nhất của Sonos, các thiết bị đến từ thương hiệu loa đa phòng này đã có thể hỗ trợ những nội dung nhạc chất lượng cao lẫn Dolby Atmos từ dịch vụ streaming Amazon Music.

Loa Apple HomePod chuẩn bị hỗ trợ Spatial Audio và nhạc lossless

Ở bản cập nhật beta mới nhất cho hệ điều hành của loa thông minh HomePod, Apple đã bổ sung các tính năng mới được nhiều người chờ đợi: phát nhạc lossless và Spatial Audio.

Apple Music ra mắt Voice Plan với giá rẻ hơn 50% mức phí đăng ký thông thường

Thêm sự lựa chọn tiết kiệm hơn dành cho những ai muốn chuyển từ các dịch vụ stream nhạc số khác sang Apple Music.

Tiếp bước Spotify, Amazon chuẩn bị lấn sang sang mảng dịch vụ live audio

Theo tổng hợp từ các thông tin rò rỉ, Amazon hiện đang xây dựng một dịch vụ dành riêng cho live audio (tính năng cho phép người dùng nghe âm thanh phát trực tiếp nhưng không kèm hình ảnh) và tất nhiên, có thể truy cập qua trợ lý ảo Alexa.

Apple ra mắt dịch vụ Apple Music Voice Plan và HomePod mini màu mới

Đầu tiên là Voice Plan - đây là gói dịch vụ có giá 5 đô / tháng cho phép người dùng sử dụng Siri để nhờ chơi nhạc trên Apple Music, ví dụ như: “Hey Siri…

Lưu trữ đám mây không giới hạn cùng Amazon Cloud Drive

Amazon Cloud Drive giới thiệu 2 gói dịch vụ lưu trữ đám mây không giới hạn với mức phí từ 12-60 USD/năm.

THỦ THUẬT HAY

Cách bỏ quan tâm hàng loạt các Official Account không cần thiết trên Zalo của bạn

Các tài khoản Official Account (OA) là những tài khoản của cộng đồng hay các doanh nghiệp trên Zalo nhằm gửi thông tin bạn có thể đang quan tâm để tăng tương tác giữa người dùng và các trang thông tin đó.

3 cách bật, tắt High contrast, chế độ tương phản win 10(màn hình đen )

High contrast là chế độ tương phản cao trên Windows 10, nếu như vô tình bật High contrast trên Windows 10 lên mà không biết cách tắt sẽ thực sự là một thảm họa vì nó sẽ khiến mắt cua bạn rối loạn hơn. 3 cách sau đây sẽ

Hướng dẫn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge

Nếu muốn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge, chúng ta sẽ cần tải tiện ích bên ngoài và cài đặt trên trình duyệt.

Cách phát trực tiếp, live stream game trên Youtube

Khả năng hỗ trợ phát trực tuyến (live stream) của YouTube đã trở nên tốt hơn. Nếu bạn là người tạo nội dung trên Youtube và muốn phát trực tiếp game trên nền tảng này, hãy thực hiện theo hướng dẫn sau.

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...