Sonos tung cập nhật bổ sung tính năng hỗ trợ âm thanh surround DTS

Sonos vừa hé lộ một bản cập nhật cho ứng dụng S2 để bổ sung thêm một số tính năng mới, bao gồm khả năng tương thích với định dạng đa kênh DTS.


Theo thông báo mới nhất từ Sonos, ứng dụng S2 sẽ có một bản cập nhật mới để bổ sung nhiều tính năng quan trọng, bao gồm việc bổ sung khả năng hỗ trợ DTS cho thiết bị như Arc, Beam (Gen 2), Beam (Gen 1), Playbar, Playbase và Amp; có thêmi một nút thông báo nhỏ trên góc màn hình “Now Playing” của ứng dụng để người dung biết loại nội dung nào đang được phát.




Sonos tung cập nhật bổ sung tính năng hỗ trợ âm thanh surround DTS



Thêm vào đó, tất cả người dùng stream nhạc qua ứng dụng S2 còn có thể tuỳ chỉnh các cài đặt về âm thanh, bao gồm Treble, Bass, Loudness chỉ bằng cách chạm vào thanh trượt âm lượng và nhấn vào nút cài đặt ở góc phải. Hiện tại, cập nhật này chỉ có trên bản dành cho iOS. Phiên bản dành cho Android sẽ hỗ trợ trong vào tháng tới. 







Ngoài ra, cập nhật mới còn có thêm cài đặt tiết kiệm pin dành cho các thiết bị gồm Roam và Move. Khi kích hoạt, các loa không dây Sonos sẽ tự động tắt đi sau 30 phút không hoạt động để bảo toàn thời lượng sử dụng còn lại.


Mặc dù các tính năng nêu trên đã có ngay từ bây giờ, song Sonos vẫn chưa ngừng khiến người dùng khỏi mong đợi khi tiết lộ rằng tính năng hỗ trơ Amazon Music Ultra HD lẫn Dolby Atmos Music sẽ ra mắt trong thời gian tới. 







Để kiểm tra ứng dụng S2 đã cập nhật hay chưa, người dùng có thể lên App Store (iOS) hoặc Play Store (Android) để kiểm tra, hoặc vào Cài đặt của ứng dụng để kiểm tra.


Theo: whathifi


Man Nam

TIN LIÊN QUAN

Sonos nay đã hỗ trợ Dolby Atmos và nhạc hi-res 24-bit từ Amazon Music

Với cập nhật mới nhất của Sonos, các thiết bị đến từ thương hiệu loa đa phòng này đã có thể hỗ trợ những nội dung nhạc chất lượng cao lẫn Dolby Atmos từ dịch vụ streaming Amazon Music.

Sonos mua lại hãng tai nghe RHA Audio: Dự án tai nghe Sonos chuẩn bị trở thành sự thật?

Hiện tại, Sonos vẫn chưa tiết lộ thêm về bất kỳ kế hoạch nào sau thương vụ mua lại RHA Audio.

Dịch vụ stream nhạc Amazon Music Unlimited bổ sung tính năng phát spatial audio

Với cập nhật mới nhất của Amazon Music Unlimited, người dùng có thể nghe spatial audio (âm thanh không gian) trên mọi chiếc tai nghe có sẵn và không cần thêm bất kỳ thiết bị đặc biệt nào khác.

Rò rỉ thông tin về chiếc loa tiếp theo của Sonos và IKEA

Loạt hình ảnh rò rì từ FCC đã cho thấy Sonos và IKEA chuẩn bị tung ra một chiếc loa không dây với thiết kế hoàn toàn mới, bao gồm sự xuất hiện của một nút Spotify Tap.

Bose tung bản nâng cấp bổ sung hàng loạt tính năng hấp dẫn cho QuietComfort Earbuds

QuietComfort Earbuds, chiếc tai nghe chống ồn được Bose ra mắt lần đầu vào năm 2020, vừa được nâng cấp firmware lên phiên bản 2.0.7 và có thêm nhiều tính năng mới để người dùng khám phá.

Tuần tới Apple sẽ ra mắt loa Siri - âm ấn tượng?

Theo Bloomberg, Apple có thể sẽ ra mắt một chiếc loa tích hợp Siri vào sự kiện WWDC 2017 vào đầu tuần sau nhưng phải tới cuối năm nó mới bắt đầu giao hàng. Chiếc loa này là sản phẩm cạnh tranh với Amazon Echo và Google Home, nó có khả năng tích hợp

Vespa Primavera 125 và Primavera S 125 sẽ thương hiệu Vespa bổ sung thêm màu sắc mới

Cặp đôi Vespa Primavera và Sprint 2021 sẽ có thêm những màu sắc mới, làm tôn lên nét đẹp vốn có của bộ đô xe tay ga hạng sang này. Primavera và Sprint được nhiều người nhận xét là những ngôi sao trong đại gia đình Vespa. Cả hai đều sở hữu sức hút

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Cách đổi hiệu ứng âm thanh Samsung Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8, chúng ta có thể đổi hiệu ứng âm thanh theo nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích của từng người.

Tổng hợp bài văn khấn đêm giao thừa chuẩn nhất 2023

Trong tết cổ truyền Việt Nam, bài văn khấn luôn là điều linh thiêng, giúp gia chủ gửi gắm những lời thành tâm, mong cầu cho một năm mới an khang thịnh vượng. Trangcongnghe.vn đã tổng hợp tất cả các bài văn khấn đêm

Cách bảo vệ tài khoản iCloud để tránh bị kẻ xấu lợi dụng

Với người dùng iPhone thì tài khoản iCloud rất quan trọng, nó không chỉ chứa dữ liệu cá nhân mà còn là công cụ để tìm iPhone bị mất hay khóa máy từ xa...

Hưỡng dẫn thiết kế bàn phím ảo trên điện thoại độc đáo nhất

Nếu đã nhàm chán với những kiểu bàn phím màu sắc đơn điệu hay những chủ đề có sẵn chưa làm bạn hài lòng? Đừng lo, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách đơn giản nhất để tự thiết kế những bàn phím 'có 1 không 2'

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sharpen Image Online - công cụ làm nét ảnh trực tuyến miễn phí

Sharpen Image Online là một công cụ trực tuyến giúp bạn làm nét ảnh của mình. Bạn có thể tải ảnh lên trang web này hoặc nhập URL của ảnh. Công cụ này cho phép bạn điều chỉnh độ nét của ảnh, từ mức thấp đến cao. Bạn có

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.

Cùng đánh giá Meizu M3 Note giá dưới 4 triệu

Phần vỏ hộp của Meizu M3 Note. Do chiếc điện thoại Techz đang sở hữu là phiên bản bán ra tại thị trường Trung Quốc, trên vỏ hộp của máy xuất hiện dòng chữ tiếng Trung. Với những chiếc Meizu M3 Note bán ra tại Việt Nam,