Sony ra mắt bộ loa Dolby Atmos 5.1.2 HT-A5000: Nhiều công nghệ tiên tiến, hỗ trợ 360 Reality Audio, giá chỉ 900 USD

Theo thông báo từ Sony, HT-A5000 sẽ sớm xuất hiện trên thị trường trong năm 2022.



Sony ra mắt bộ loa Dolby Atmos 5.1.2 HT-A5000: Nhiều công nghệ tiên tiến, hỗ trợ 360 Reality Audio, giá chỉ 900 USD



Sony HT-A5000 là bộ loa 5.1.2 được thiết kế để đem lại cho người dùng một trải nghiệm âm thanh đa kênh ấn tượng, độ chân thực cao không hề thua kém bất kỳ hệ thống loa đa kênh âm tường cao cấp khác trên thị trường. Bên cạnh đó, HT-A5000 còn có tiềm năng trở thành đối thủ 'nặng ký' của nhiều sản phẩm tương tự khi có giá bán dự kiến vào khoảng 900 USD. Một cái tên nổi bật khác mà chúng ta có thể bắt gặp ở phân khúc giá này chính loa Sonos Arc.







Sony cho biết, HT-A5000 có khả năng tạo ra trải nghiệm tương tự như lúc người dùng xem phim tại rạp bằng cách giả lập âm thanh 'dọc'. Để đạt được kỹ thuật này, Sony đã kết hợp khả năng hỗ trợ định dạng âm thanh surround (Dolby Atmos, DTS:X) cùng với thiết kế đặc biệt ở các loa front-firing cùng loa up-firing, hoàn thiện bằng mạch xử lý tín hiệu đặc biệt do công ty phát triển. Dựa trên các thông số thu được, Sony bật mí rằng 'hỗn hợp' này có thể tạo ra âm thanh đa hướng đầy chân thực, vốn chỉ có ở các hệ thống dùng loa âm trần chuyên dụng.







Bên cạnh đó, Sony còn tăng cường hiệu quả tái tạo âm thanh surround của HT-A5000 với S-Force Pro Front Surround - công nghệ sử dụng các loa X-Balanced phía trước soundbar để mở rộng đáng kể âm trường theo chiều ngang, từ đó bao trùm người nghe trong một không gian âm thanh rộng rãi và cân bằng, theo mọi góc độ. 







Thông qua công nghệ Sound Field Optimisation, hệ thống microphone trang bị trên HT-A5000 sẽ được dùng để đo đạc kích thước phòng cũng như xác định vị trí của sub phụ, loa kênh sau. Dựa trên những thông số thu được, công nghệ này sẽ tự động điều chỉnh và tối ưu không gian âm thanh mà toàn bộ hệ thống tái tạo phù hợp theo phòng nghe, đem tới trải nghiệm hoàn hảo nhất có thể. 



Dĩ nhiên, việc là sản phẩm của Sony đồng nghĩa rằng HT-A5000 có thể hỗ trợ hoàn chỉnh định dạng âm thanh 360 Reality Audio từ các dịch vụ như Amazon Music HD, Deezer hay Tidal. 



Theo: What HiFi





 


Man Nam

TIN LIÊN QUAN

Sony giới thiệu loa vòng cổ đầu tiên có thể phát nội dung Dolby Atmos

Sony vừa tiếp tục mang tới cho người hâm mộ một chiếc loa đeo cổ hoàn toàn mới và đặt biệt, đây chính là chiếc loa đeo cổ đầu tiên được trang bị khả năng phát âm thanh surround Dolby Atmos: SRS-NS7.

Sony ra mắt loa đeo cổ SRS-NS7, có Dolby Atmos, giá dưới 7 triệu

Hôm nay ngày 6/10, Sony vừa cho ra mắt loa đeo cổ SRS-NS7, đây là mẫu loa không dây đeo cổ đầu tiên trên thế giới được tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Atmos.

Sonos giới thiệu Beam Gen 2: Phiên bản Dolby Atmos của chiếc soundbar thành công Sonos Beam

Với thiết kế gọn gàng hơn, Beam Gen 2 liệu có thể đem lại trải nghiệm âm thanh surround Dolby Atmos trọn vẹn?

Đồ chơi số, phòng nghe gia đình hút khách tại AV Show 2016

AV Show là 'bữa tiệc' nghe nhìn được những người chơi âm thanh, hình ảnh chờ đợi...

Soundbar Sony HT-ST5000: Bước vào thế giới âm thanh ba chiều diệu kỳ của Dolby Atmos

Sony Electronics Việt Nam vừa chính thức ra mắt dòng loa soundbar đầu bảng HT-ST5000 tại triển lãm AV Show 2017. Thiết kế sang trọng kết hợp với âm thanh Dolby Atmos đỉnh cao, loa soundbar Sony HT-ST5000 là mảnh ghép hoàn hảo cho hệ thống giải trí

Sonos nay đã hỗ trợ Dolby Atmos và nhạc hi-res 24-bit từ Amazon Music

Với cập nhật mới nhất của Sonos, các thiết bị đến từ thương hiệu loa đa phòng này đã có thể hỗ trợ những nội dung nhạc chất lượng cao lẫn Dolby Atmos từ dịch vụ streaming Amazon Music.

Arcam mở bán AVR5: Hỗ trợ Dolby Atmos 12 kênh, có thể nâng cấp lên HDMI 2.1

Arcam AVR5 dự kiến xuất hiện trên thị trường vào cuối năm 2021 với giá 2000 USD.

Smartphone giá rẻ, chụp ảnh đẹp - Ngày ấy... bây giờ

Nhìn lại quá khứ có thể thấy sự phân cấp rõ rệt về công nghệ, khái niệm smartphone giá rẻ mỗi ngày một khác. Tạm gác qua những chiếc smartphone như J5 Prime hay Oppo F1s, chúng ta hãy điểm qua những smartphone trong quá khứ sở hữu công nghệ chụp

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin hàng hóa, tạo QR Code chia sẻ thông tin...

Phần mềm mình chia sẻ dưới đây là một ví dụ, ngoài kiểm tra nguồn gốc hàng hóa thì chức năng đáng giá tiếp theo chính là tạo mã QR Code để chia sẻ nhanh thông tin. Mời các bạn cùng tìm hiểu.

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Cách tạo bookmark trên trình duyệt Microsoft Edge

Công cụ bookmark trên trình duyệt Microsoft Edge sẽ giúp bạn lưu lại những trang web ưa thích, và chúng ta có thể try cập nhanh từ danh sách đó.

Cách sạc pin điện thoại đúng cách

Bạn đã từng nghe phải sạc pin 8 tiếng trong những lần sạc pin đầu tiên cho điện thoại, bạn không biết cách sạc pin điện thoại đúng cách? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp các thắc mắc trên dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,

Đánh giá Meizu MX6: Đúng nghĩa khi iPhone chạy Android

Một ngày 'trái gió trở trời' chiếc điện thoại chính của mình bỗng dưng sập nguồn, thế là đành phài mượn đồng nghiệp chiếc Meizu MX6 để dùng tạm...

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime