Đánh giá nhanh Galaxy S8 Plus: Màn hình 6,2 inch, chống nước IP68

Như vậy là Samsung Galaxy S8 đã trình làng đến người dùng vào tối ngày 29/03/2017 vừa qua. Bên cạnh phiên bản thường, S8 Plus sở hữu màn hình to hơn nhưng kích thước lại được tối ưu hóa rất tốt.

Nếu quan tâm đến một chiếc phablet 6.2 inch, tại sao bạn không thử xem qua bài viết này?
Khi xếp bên cạnh chiếc iPhone 7, kích thước của cả hai gần như không có chênh lệch. Tuy nhiên chúng ta có thể thấy được màn hình của S8 lớn hơn và trông thích mắt hơn đúng không nào.
Còn đây là so với LG G6, Galaxy S8 Plus chỉ nhỉnh hơn chưa đến 1 cm nhưng chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm màn hình tuyệt vời hơn rất nhiều.
Điện thoại có tỉ lệ màn hình khá dị 18:9 nên hình dáng thuôn dài, khó để thao tác 1 tay. Cụm phím Volumm hơi xa so với tầm với của ngón cái.
Nếu iPhone 7 Plus và 7 thường chúng ta có thể dễ dàng nhận ra nhờ vào kích thước của chúng. Tuy nhiên với Galaxy S8 và S8 Plus, sẽ rất khó để phân biệt. Bởi sự chênh lệch theo mình thực sự 'không đáng kể'.
Đây là màn hình được Samsung đặt tên là 'vô cực', và mình thấy cái tên này hoàn toàn xứng đáng.
Người giới thiệu của Samsung có nói họ tham vọng muốn người dùng cầm điện thoại trên tay như cầm 1 tấm kính vây. Galaxy S8 với tỉ lệ 90% mặt trước đã hoàn thành gần hết điều này. Chắc chắn thế hệ sau, chúng ta sẽ được cầm 1 'tấm kính' thực sự.
Mặt sau vẫn là kính sang trọng. Cảm biến vân tay chuyển sang kế bên cụm camera. Đối với S8 Plus có vẻ vị trí này hơi cao để với tay tới. Có lẽ đây là điểm đáng tiếc duy nhất mà Samsung mắc phải.
Mặc dù nhồi nhét rất nhiều phần cứng, màn hình lớn hơn nhưng thân máy vẫn rất mỏng.
Viền kim loại và dải sóng vẫn giữ nguyên so với S7. Cứng cáp và đem lại nét sang trọng cho sản phẩm.
Cụm camera hết lồi, chất lượng gia công tốt, tuy nhiên vẫn khá lớn. Cảm biến vân tay kế bên làm mất đi sự cân bằng đối với bộ đèn flash và cảm biến nhịp tim bên trái. Bản thân mình không thích điểm này ở Galaxy S8.
Galaxy S8 Plus vẫn sẽ có 5 lựa chọn màu sắc dành cho người dùng. Đặc biệt là màu tím mới và khá đẹp.
Đánh giá nhanh Galaxy S8 Plus: Màn hình 6,2 inch, chống nước IP68

Kết

Galaxy S8 Plus dự kiến có giá bán 20.99 triệu đồng, đắt hơn 2 triệu so với bản 5.8 inch, thông báo chính thức vào ngày 21/4. Thiết bị sẽ lên kệ vào cuối tháng 4 này. Các bạn thấy sao về giá bán này? Hãy cùng comment xem bạn thích bản Plus hay bản thường hơn nhé!

 

Trung

TIN LIÊN QUAN

Mức giá chênh lệch hơn 4 triệu đồng, nên mua Samsung Galaxy S21 hay chờ Galaxy S22

Với mức giá chênh lệch tới hơn 4 triệu đồng, nhiều Samfan đang đặt ra câu hỏi: Nên mua Galaxy 21 hay chờ đợi sự ra mắt của dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau?

Cảm biến vân tay Mi 5: nhận diện nhanh hơn iPhone 6 Plus và Galaxy S6

Để trở thành một superphone, chiếc điện thoại đó phải mang trên mình đầy đủ những tính năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại, một sức mạnh tuyệt vời có thể làm tất cả mọi thứ.

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại nào? Hãy cùng mình đi so sánh

So sánh kích thước màn hình iPhone 13 với Galaxy S22, sự khác biệt đáng kinh ngạc

iPhone 13 series vừa ra mắt đã được mang đi so sánh về kích thước màn hình với mẫu flagship sắp ra mắt của Samsung là Galaxy S22.

So sánh kích thước Galaxy Note 9 với iPhone X và các thiết bị flagship khác

Mình sẽ gửi cho các bạn những hình ảnh minh họa của Galaxy Note 9 so với kích thước của Galaxy Note 8 và các đối thủ đáng chú ý như Apple iPhone X, Google Pixel 2 XL, OnePlus 6 và phần còn lại.

Sự khách biệt giữa hai dòng sản phẩm đình đám Galaxy S và Galaxy Note

Trong các dòng smartphone của Samsung trên thị trường hiện nay, Galaxy S và Galaxy Note là hai thương hiệu cao cấp và nổi tiếng nhất.

iPhone X Plus sắp tới sẽ có kích thước màn hình lớn hơn Galaxy Note của Samsung

Apple thường làm điều gì đó bất ngờ với iPhone và sau đó là nhiều hãng sẽ cố gắng để bắt chước, nhiều người tin rằng Samsung cũng phải làm như vậy.

THỦ THUẬT HAY

World Cup 2018 sắp tới rồi, đổi ảnh nền đội bạn thích thôi

Những hình ảnh này cực 'chất' này đều được đăng tải bởi kênh truyền hình thể thao nổi tiếng thế giới ESPN và mình đã crop lại để phù hợp trong phạm vi bài viết.

Làm thế nào để xóa lịch sử truy cập internet trên Galaxy S7 và S7 edge?

Sẽ thật phiền phức nếu bạn bè hoặc người thân của bạn mượn chiếc Galaxy S7 của bạn và phát hiện ra điều gì đó không mấy hay ho. Chẳng hạn như bạn vừa truy...

Hướng dẫn sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách

Bạn đang sử dụng iPhone 7 nhưng không biết cách sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách để giúp pin điện thoại có tuổi thọ lâu hơn đồng thời bảo vệ điện thoại tránh những sự cố như chai pin, hỏng pin. Hãy đọc ngay bài

Không đổi được mật khẩu Wifi Tenda, nguyên nhân, khắc phục?

Đổi mật khẩu wifi Tenda tuy đơn giản với nhiều người nhưng không phải ai cũng có thể làm được điều đó đặc biệt là những bạn không mấy am hiểu về kỹ thuật. Chính vì vậy mà hôm nay TCN sẽ chia sẻ với các bạn không đổi

Biến USB thành RAM máy tính với 2 bước đơn giản

Khi bạn chạy một chương trình hay phần mềm nào đó thì chúng sẽ đọc các tập lệnh, công thức hoạt động tại RAM. Nếu bộ nhớ RAM thiếu thì chắc chắn sẽ gián đoạn đến hiệu suất cũng như làm thiết bị ì ạch hơn trống thấy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.