Amazon Music Unlimited chính thức có mặt trên đầu streamer từ AURALiC

Người dùng đầu phát nhạc số AURALiC vừa có thêm sự lựa chọn về dịch vụ streaming trên thiết bị của mình: Amazon Music Unlimited.


Trong cập nhật mới nhất từ AURALiC, loạt đầu phát nhạc số từ thương hiệu này đã có thể truy cập trực tiếp vào dịch vụ streaming Amazon Music Unlimited trên ứng dụng Lightning DS phiên bản 7.0. Như vậy, AURALiC đã làm tròn lời hứa của mình với khách hàng về việc tìm kiếm, bổ sung những dịch vụ streaming chất lượng cao cho các sản phẩm của hãng. 




Amazon Music Unlimited chính thức có mặt trên đầu streamer từ AURALiC



Danh sách những thiết bị có thể phát Amazon Music Unlimited từ AURALiC bao gồm Aires G2.1, Altair G2.1 - bộ đôi đình đám trên thị trường trong thời gian gần đây và các model tung ra trước đó. Người dùng cần lưu ý cập nhật firmware cho thiết bị lên phiên bản 8.0 mới nhất.







Hiện nay, Amazon Music Unlimited đang là một trong những sự lựa chọn hấp dẫn đối với những ai yêu thích nhạc số chất lượng cao nhờ thư viện lossless hơn 75 triệu bài (chất lượng tối thiểu là 16-bit/44.1kHz), hơn 7 triệu tác phẩm ở định dạng Ultra HD (chất lượng lên tới 24-bit/192kHz). 


Theo: stereonet


Man Nam

TIN LIÊN QUAN

KEF LS50 Wireless II nay đã hỗ trơ tập tin nhạc hi-res của Amazon Music

Với cập nhật mới nhất từ KEF, loa không dây LS60 Wireless II đã khai thác được kho nhạc số chất lượng cao từ Amazon Music để người dùng thoải mái thưởng thức.

Ứng dụng nghe nhạc Apple Music thắng lớn với 20 triệu thuê bao

Ứng dụng nghe nhạc Apple Music ngày càng tăng trưởng về số lượng người đăng kí sử dụng. Mới đây, ứng dụng này đã đạt được 20 triệu thuê bao.

Elipson ra mắt hệ thống all-in-one cao cấp Music Centre Connect HD

Với công suất lên tới 120W/kênh từ mạch khuếch đại Class D và khả năng phát nhạc chất lượng cao từ nhiều nguồn phát, Music Centre Connect HD có thể trở thành đối tác thích hợp của nhiều mẫu loa trên thị trường và đem lại màn trình diễn âm thanh hấp

InnuOS 2.0 Lands on Leema’s Sirius Streaming Server

Nhằm cải thiện chất lượng trải nghiệm của người dùng đối với các đầu music server thuộc phân khúc hi-end, thương hiệu Leema Acoustics đã tung ra bản nâng cấp hoàn toàn mới với sự góp mặt của hệ điều hành InnuOS 2.0.

Amazon ra mắt adapter cho phép vừa sạc vừa nghe nhạc với iPhone

Do các nhà sản xuất đã loại bỏ gần như toàn bộ các jack tai nghe trên những dòng sản phẩm cao cấp nên nhiều khả năng chúng ta sẽ không có một tiêu chuẩn chung nào cho tai nghe trong thời gian tới.

Amazon Echo mới: thiết kế hài hòa hơn, hỗ trợ kết nối nhiều loa, giá 99 USD

3 năm sau khi ra mắt Echo, thế hệ loa thông minh tích hợp trợ lý ảo, Amazon vừa nâng cấp nó lên thế hệ thứ 2 với thiết kế hài hòa hơn, hỗ trợ kết nối nhiều loa cho nhiều phòng và mức giá 99 USD, rẻ hơn một nửa so với giá của Echo thế hệ đầu khi ra

7 ứng dụng Android cực hay nhưng không có trên Google Play

Google công bố đã có 700.000 ứng dụng trong kho ứng dụng Android Play, nhưng bạn sẽ không thể tìm thấy một số ứng dụng rất hay và phổ biến tại đây. Tuy nhiên, dù không được nằm trong Google Play, song những ứng dụng này vẫn 'sống tốt' và được người

Nhận định ban đầu về Apple Homepod: Âm thanh ấn tượng, Siri cần cải thiện

Cây viết Julian Chokkattu của trang DigitalTrend đánh giá cao thiết kế của HomePod, đặc biệt là phiên bản xám. Không phải ngẫu nhiên mà Apple nhấn mạnh HomePod là một chiếc loa, còn những tính năng thông minh chỉ là phụ trợ.

THỦ THUẬT HAY

Lướt web hiệu quả hơn với con lăn chuột

Ngoài những phím tắt dành riêng cho trình duyệt thì chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thêm 1 số thủ thuật nhỏ để lướt web hiệu quả hơn bằng cách sử dụng con lăn chuột. Hãy cùng tham khảo nhé.

4 cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng cực nhanh ngay trên điện thoại

Nhiều bạn vẫn chưa biết cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng trên điện thoại. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng trên điện thoại nhé...

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

Cell pin laptop là gì? Những điều cần biết về dung lượng pin laptop

Dung lượng pin của laptop thường được công bố bằng cell pin thay vì mAh như điện thoại hay máy tính bảng.

Cách đặt giới hạn thời gian cho ứng dụng trên điện thoại Samsung cực dễ

Hướng dẫn bạn cách đặt giới hạn thời gian cho ứng dụng trên điện thoại Samsung để quản lý thời gian của mình một cách khoa học và chính xác. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

Đánh giá chi tiết BlackBerry KEY2: Liệu có đạt được thành công như người tiền nhiệm?

BlackBerry KEY2 là phiên bản kế nhiệm của chiếc BlackBerry KeyOne và được kế thừa bàn phím QWERTY của năm ngoái. Giống như người tiền nhiệm, thiết bị này vẫn giữ lại các yếu tố hình thức truyền thống nhưng đi kèm với