Amazon ra mắt adapter cho phép vừa sạc vừa nghe nhạc với iPhone

Do các nhà sản xuất đã loại bỏ gần như toàn bộ các jack tai nghe trên những dòng sản phẩm cao cấp nên nhiều khả năng chúng ta sẽ không có một tiêu chuẩn chung nào cho tai nghe trong thời gian tới.
Amazon ra mắt adapter cho phép vừa sạc vừa nghe nhạc với iPhone

Để khắc phục nhược điểm đó thì một số người đã quay trở lại với tai nghe 3.5 truyền thống, và sử dụng kèm adapter. Amazon vừa mới đưa ra một adapter dành cho iPhone, cho phép vừa nghe nhạc qua cổng 3.5mm vừa sạc điện thoại qua Lightning. Adapter này có giá 30$ và nó gọn hơn khá nhiều so với adapter của Belkin hay một số nhà sản xuất khác.

Ngoài nhỏ gọn thì adapter từ Amazon còn đạt chứng nhận MFi, có thể điều chỉnh bài hát, tăng giảm âm lượng trên adapter nhờ tích hợp sẵn các nút bấm.

Tham khảo: Amazon

TIN LIÊN QUAN

Adapter chuyển từ Lightning sang 3.5mm của Apple bán đắt như tôm tươi trên Best Buy

Xuất hiện cùng với iPhone 7, adapter chuyển từ Lightning sang cổng 3.5mm gây không ít phiền toái cho người dùng vì khá bất tiện lúc nghe nhạc nhưng là lựa chọn gần như duy nhất nếu bạn muốn dùng tai nghe cũ với chiếc smartphone mới không có cổng

Google giảm giá adapter USB-C - jack 3,5mm xuống một nửa, đã bằng giá Apple

Google đã ra mắt một adapter USB-C ra cổng 3,5mm dành cho chiếc Pixel 2 của họ và nếu bạn lỡ làm mất cái đi kèm trong hộp thì phải mua lại với giá tận 20$! Giờ thì Google đã nhận ra sai lần của mình và hạ giá linh kiện này xuống chỉ còn 9$, bằng

Adapter USB Type-C giúp sạc iPad Pro 12,9 inch hơn 64%

(Công lý) - Apple gần đây đã cung cấp một vài phụ kiện sạc mới dành cho iPad Pro 12,9 inch của Apple nhằm tăng tốc độ sạc pin trên sản phẩm được nhanh hơn.

Samsung ra mắt sạc dự phòng mới: 5.100 mAh, có sạc nhanh, adapter USB-C, dây đeo, giá 59,99 USD

Fast Charge Portable Battery Pack có một cổng USB (Output, tối đa 2A) và một cổng USB-C (Input). Khi bán ra sẽ kèm theo một sợi cáp combo vừa là microUSB vừa là USB-C để bạn sạc được cho tất cả các máy Android hiện nay.

Thêm giải pháp cho iPhone 7 vừa nghe nhạc vừa sạc pin

Thiết bị cáp adapter chia 1 cổng Lightning thành 2 cổng của Belkin đã giải quyết triệt để vấn đề dùng chung cổng giữa cáp sạc và tai nghe trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Vì sao chỗ cắm tai nghe trên máy bay lại có 2 lỗ, nếu không mang adapter có dùng được không?

Loại tai nghe này gọi là pneumatic headphone, nó hoạt động tương tự kiểu ống nghe bác sĩ vậy. Do người ta không thể trộn âm thanh của 2 tai trái phải vào 1, vì trộn vào thì đâu có tách ra được, nên phải đi 2 cái ống, nên mỗi jack tai nghe đều là

HTC mắt adapter không dây sử dụng công nghệ Wi-Gig để chơi game VR

Công nghệ này hoạt động ở băng tầng 60GHz và có tốc độ truyền tải rất cao, bù lại khoảng cách sử dụng sẽ ngắn đi so với Wi-Fi và các mạng không dây truyền thống nhưng cũng không là vấn đề vì khi chơi game VR bạn cũng không nên đứng quá xa máy tính.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem lịch chiếu phim chiếu rạp tại các rạp phim phổ biến

Hiện các rạp chiếu phim phổ biến tại Việt Nam như CGV Cinema, Lotte Cinema, Galaxy Cinema, Cineplex... đều có ứng dụng hỗ trợ theo dõi lịch chiếu phim để người dùng theo dõi và đặt vé xem.

Hướng dẫn đổi định dạng ảnh chụp màn hình mặc định trên Macbook thành JPEG, GIF, PDF…

Trên thực tế sau khi chụp màn hình mình cũng hay phải đổi qua JPEG với nhiều mục đích khác nhau, đây cũng là định dạng phổ biến được sử dụng phổ biến nhất. Đặc biệt là với Macbook, độ phân giải màn hình rất cao nên nếu

Các cách gỡ chặn khi bị người khác chặn trên Messenger bạn nên thử ngay

Bạn đang tìm kiếm cách gỡ chặn khi bị người khác chặn Messenger nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là một số cách khác nhau mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần thiết.

Cùng đánh giá OPPO A39 (Neo 9s) sẽ dùng được bao lâu ?

Quay phim luôn là một trong những hoạt động tốn pin nhiều nhất trên điện thoại. Thử nghiệm quay phim độ phân giải Full HD trên OPPO A39 (Neo 9s), tốn 16% pin cho 30 phút quay phim.

5 tính năng ẩn của Firefox không thể bỏ qua

Firefox là một trong các trình duyệt phổ biến và dưới đây là 5 tính năng quan trọng và rất hữu ích mà người dùng không thể bỏ qua để tăng cường trải nghiệm của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa

Đánh giá LG W7 Signature phiên bản 65” giá 300 triệu

LG W7 Signature có thiết kế khác biệt so với tất cả các TV khác trên thị trường, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi.

Đánh giá nhanh Nova 2i, cấu hình mạnh mẽ, camera kép, chụp ảnh xoá phông

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt, camera kép xóa phông ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, có thể nói Huawei Nova 2i là một trong những smartphone tầm