Amazon Echo mới: thiết kế hài hòa hơn, hỗ trợ kết nối nhiều loa, giá 99 USD

3 năm sau khi ra mắt Echo, thế hệ loa thông minh tích hợp trợ lý ảo, Amazon vừa nâng cấp nó lên thế hệ thứ 2 với thiết kế hài hòa hơn, hỗ trợ kết nối nhiều loa cho nhiều phòng và mức giá 99 USD, rẻ hơn một nửa so với giá của Echo thế hệ đầu khi ra mắt.
Amazon Echo mới: thiết kế hài hòa hơn, hỗ trợ kết nối nhiều loa, giá 99 USD

Vẫn là thiết kế hình trụ với âm thanh không định hướng nhưng Amazon đã bọc vải bên ngoài để tạo sự khác biệt, chất lượng âm thanh hứa hẹn sẽ cao hơn thế hệ hiện tại.

Echo thế hệ thứ 2 hỗ trợ âm thanh đa phòng, tức là người dùng có thể phát nhạc ra nhiều thiết bị và nhiều phòng trong cùng một lúc. Để làm được như vậy các bạn đơn giản chỉ mua nhiều chiếc loa Echo hơn và Amazon cũng hỗ trợ bằng cách giảm giá khi mua 3 loa Echo với giá 250 USD, tức là rẻ hơn 50 USD. Ngoài ra tại thị trường Mỹ thì Echo thế hệ 2 cũng đã cho phép gọi tới 911 từ loa này.

Vẫn là thiết kế hình trụ nhưng Echo 2 đã ngắn hơn, khiến cho chiếc loa hài hòa hơn thế hệ đầu tiên. Ngoài ra, nó cũng được bọc một lớp vải bên ngoài, đây hứa hẹn sẽ là một đối thú ở phân khúc giá rẻ để cạnh tranh với Apple HomePod. Với một thiết bị bán kèm với giá 35 USD có tên Connect thì người dùng Echo tại Mỹ, Canada và Mexico còn có thể gọi điện thoại từ Echo mà không cần tới smartphone.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn: The Verge

TIN LIÊN QUAN

Amazon Echo Spot: đồng hồ báo thức kiêm trợ lý ảo Alexa kiêm Bluetooth Hub kiêm video call, 130$

Echo Spot có lẽ là món đồ dễ thương nhất trong bộ sưu tập Echo của Amazon. Nó là một chiếc đồng hồ với màn hình 2,5' nhưng lại được tích hợp trợ lý ảo Alexa bên trong, có jack 3,5mm để nối với dàn loa, thậm chí còn hỗ trợ chức năng gọi video và

Amazon chuẩn bị ra mắt soundbar Alexa cùng loạt loa Echo mới

Trước khi bước vào sự kiện chính thức trong ngày 29/9, Amazon đã tiết lộ một số thông tin về sản phẩm để tăng thêm hứng thú cho những ai đang theo dõi. Chúng ta sẽ có một chiếc loa soundbar mới được tích hợp trợ lý ảo Alexa, thiết bị Echo gắn tường

[CES18] Các dòng TV LG 2018 mới tích hợp AI sẽ dùng điều khiển bằng giọng nói

Với công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI) mới, các TV cao cấp của LG có thể liên kết với những thiết bị thông minh sử dụng nền tảng Amazon Alexa như Amazon Echo, Echo Show, Echo Dot, Echo Spot và Echo Plus.

Google đang phát triển thiết bị như Amazon Echo Show: màn hình 7", video call, GG Assistant?

Nhiều nguồn tin tiết lộ với trang TechCrunch rằng Google đang phát triển thiết bị cạnh tranh trực tiếp với Amazon Echo Show, có tên mã là 'Manhattan'.

Xiaomi ra mắt loa thông minh Yeelight: giống Echo Dot, hỗ trợ Alexa, giá chỉ 30 USD

Yeelight có hai phiên bản, bản ở Trung Quốc dùng công nghệ Xiaomi AI còn bản quốc tế sẽ dùng trợ lý ảo Alexa của Amazon để ra lệnh và điều khiển các thiết bị khác.

Alibaba sẽ ra mắt loa thông minh như Echo Amazon, hỗ trợ mua hàng trực tuyến

Theo nguồn tin từ tờ Information, Alibaba đang lên kế hoạch giới thiệu trợ lý ảo riêng tương tự Amazon Echo vào tuần tới. Thiết bị này được hỗ trợ công nghệ nhận dạng bằng giọng nói nhắm tới thị trường tiêu dùng ở Trung Quốc.

Google đang phát triển Home Max, phiên bản cao cấp hơn của Google Home với loa stereo?

Nguồn tin tiết lộ sự cao cấp của Home Max đến từ chất liệu, thiết kế và bổ sung thêm loa stereo - hứa hẹn cho chất lượng âm thanh tốt hơn rất nhiều so với Google Home.

Amazon Fire TV mới: nhỏ gọn hơn nhiều, hỗ trợ 4K HRD, giá chỉ 70$

Amazon vừa ra mắt Fire TV thế hệ mới với thiết kế gọn gàng hơn rất nhiều so với kiểu hộp cũ. Không còn phải để trên mặt phẳng, giờ đây Fire TV có thể gắn thẳng vào TV qua cổng HDMI và sợi cáp dẻo sẽ giữ nó lại, tương tự như Chromecast của Google.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã sử dụng Hashtag đúng cách?

Facebook vừa chính thức thêm tính năng hashtag dành cho người dùng trên mạng xã hội này. Thêm vào đó, việc tìm kiếm bằng cách sử dụng hashtag cùng Graph Search sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Hướng dẫn tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Không cần phải mua loa mới hoặc sắm một tai nghe xịn, bạn có thể kết hợp các phần mềm và thủ thuật để tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Bạn đã biết cách kiểm tra phiên bản hệ điều hành Android chưa?

Bạn muốn biết phiên bản hệ điều hành Android trên điện thoại của mình đang dùng là phiên bản nào để tiện cho việc tìm kiếm các ứng dụng tương thích. Nhưng lại không biết kiểm tra như thế nào?

Kết thúc cuộc gọi bằng nút nguồn trên điện thoại Android

Thủ thuật nhỏ giúp bạn thiết lập nút nguồn để kết thúc cuộc gọi trên smartphone Android.

Tắt, mở màn hình nhanh chóng trên iPhone không cần nút nguồn

Trong thời buổi hiện nay thì chiếc iPhone chắc hẳn sẽ chiếm phần lớn thời gian sử dụng của người dùng hằng ngày. Có thể là lướt web, nghe gọi, chơi game… Dù sử dụng làm gì thì cũng phải sử dụng phím Home và phím nguồn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả