[CES18] Các dòng TV LG 2018 mới tích hợp AI sẽ dùng điều khiển bằng giọng nói

LG cho biết các dòng TV LG 2018 mới tích hợp AI sẽ cho phép người dùng điều khiển bằng giọng nói từ các thiết bị thông minh Amazon Alexa thay vì phải nói trực tiếp vào magic remote. Hãng cho biết đây là cải tiến quan trọng, đem lại sự tiện lợi cho người dùng và giúp việc sử dụng TV trở nên thân thiện hơn bao giờ hết.
[CES18] Các dòng TV LG 2018 mới tích hợp AI sẽ dùng điều khiển bằng giọng nói

Loa thông minh Amazon Echo

Với công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI) mới, các TV cao cấp của LG có thể liên kết với những thiết bị thông minh sử dụng nền tảng Amazon Alexa như Amazon Echo, Echo Show, Echo Dot, Echo Spot và Echo Plus. Từ đó người dùng có thể ra lệnh bằng giọng nói đến các thiết bị này để điều khiển TV của mình. Chẳng hạn như nếu đặt thiết bị Amazon Alexa trong nhà bếp, bạn vẫn có thể ra lệnh đều điều khiển TV trong phòng khách hoặc phòng ngủ mở sẵn những chương trình mà mình yêu thích.

Bộ xử lý A9 bổ sung trí thông minh nhân tạo cho TV LG 2018

LG cho biết hãng luôn muốn kết hợp những đột phá công nghệ với sự tiện và thân thiện tối đa với người dùng. Bổ sung việc hỗ trợ Amazon Alexa vào WebOS là một phần trong chiến lược này. Bên cạnh đó thì người sử dụng vẫn có đầy đủ những tính năng thông minh mặc định mà WebOS và ThiQ sở hữu khi sử dụng Magic Remote.

Tạm thời thì Amazon Alexa sẽ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh khi kết nối với TV LG 2018.

Theo LG

TIN LIÊN QUAN

Amazon Echo Spot: đồng hồ báo thức kiêm trợ lý ảo Alexa kiêm Bluetooth Hub kiêm video call, 130$

Echo Spot có lẽ là món đồ dễ thương nhất trong bộ sưu tập Echo của Amazon. Nó là một chiếc đồng hồ với màn hình 2,5' nhưng lại được tích hợp trợ lý ảo Alexa bên trong, có jack 3,5mm để nối với dàn loa, thậm chí còn hỗ trợ chức năng gọi video và

Xiaomi ra mắt loa thông minh Yeelight: giống Echo Dot, hỗ trợ Alexa, giá chỉ 30 USD

Yeelight có hai phiên bản, bản ở Trung Quốc dùng công nghệ Xiaomi AI còn bản quốc tế sẽ dùng trợ lý ảo Alexa của Amazon để ra lệnh và điều khiển các thiết bị khác.

Amazon chuẩn bị ra mắt soundbar Alexa cùng loạt loa Echo mới

Trước khi bước vào sự kiện chính thức trong ngày 29/9, Amazon đã tiết lộ một số thông tin về sản phẩm để tăng thêm hứng thú cho những ai đang theo dõi. Chúng ta sẽ có một chiếc loa soundbar mới được tích hợp trợ lý ảo Alexa, thiết bị Echo gắn tường

Amazon Echo mới: thiết kế hài hòa hơn, hỗ trợ kết nối nhiều loa, giá 99 USD

3 năm sau khi ra mắt Echo, thế hệ loa thông minh tích hợp trợ lý ảo, Amazon vừa nâng cấp nó lên thế hệ thứ 2 với thiết kế hài hòa hơn, hỗ trợ kết nối nhiều loa cho nhiều phòng và mức giá 99 USD, rẻ hơn một nửa so với giá của Echo thế hệ đầu khi ra

Google đang phát triển thiết bị như Amazon Echo Show: màn hình 7", video call, GG Assistant?

Nhiều nguồn tin tiết lộ với trang TechCrunch rằng Google đang phát triển thiết bị cạnh tranh trực tiếp với Amazon Echo Show, có tên mã là 'Manhattan'.

Alibaba sẽ ra mắt loa thông minh như Echo Amazon, hỗ trợ mua hàng trực tuyến

Theo nguồn tin từ tờ Information, Alibaba đang lên kế hoạch giới thiệu trợ lý ảo riêng tương tự Amazon Echo vào tuần tới. Thiết bị này được hỗ trợ công nghệ nhận dạng bằng giọng nói nhắm tới thị trường tiêu dùng ở Trung Quốc.

Amazon Fire TV mới: nhỏ gọn hơn nhiều, hỗ trợ 4K HRD, giá chỉ 70$

Amazon vừa ra mắt Fire TV thế hệ mới với thiết kế gọn gàng hơn rất nhiều so với kiểu hộp cũ. Không còn phải để trên mặt phẳng, giờ đây Fire TV có thể gắn thẳng vào TV qua cổng HDMI và sợi cáp dẻo sẽ giữ nó lại, tương tự như Chromecast của Google.

Facebook chính thức ra mắt thiết bị gọi video Portal, giá từ 200 USD

Nhiều tháng qua, Facebook tập trung vào việc phát triển thiết bị kích hoạt giọng nói (voice-activated device), cạnh tranh với Google Home và Amazone Echo, nhưng thời điểm phát hành gặp khó khăn vì Facebook vẫn đang bận rộn cho việc xử lí vụ bê bối

THỦ THUẬT HAY

Cách chụp màn hình đăng nhập và màn hình khóa trong Windows 10

Bạn muốn chụp màn hình đăng nhập và màn hình khóa trong Windows nhưng không biết làm thế nào? Hãy đọc bài viết này để biết cách thực hiện nhé!

Hướng dẫn tạo shortcut bật nhanh Slide to Shutdown trên Windows 10

Tắt và bật nguồn máy tính là hai tác vụ đơn giản nhất mà bạn hay sử dụng. Ở hai phiên bản Windows 8, Windows 10, Microsoft đã hỗ trợ bạn tạo một slide khi tắt máy nhưng nó chỉ được kích hoạt khi bạn bấm và giữ nút

Dễ dàng tải ứng dụng trên Windows 10 Store mà không cần đăng nhập Microsoft Account

Tin vui cho những người sử dụng Windows 10 là mới đây Microsoft đã chính thức “mở cửa”, giúp người dùng dễ dàng tải ứng dụng trên Windows 10 store mà không cần phải đăng nhập Microsoft Account.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu tài khoản trên iPhone dễ dàng

Nếu có 1 ngày não cá vàng nhập vào bạn, đi đâu quên đấy, quên chìa khóa xe, quên mật khẩu FaceBook, Gmail thì đừng lo lắng nhé. Bởi vì tính năng tuyệt vời này trên iPhone giúp bạn lấy lại mật khẩu tài khoản nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.

4 điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE chinh phục mọi người dùng

Sản phẩm mới nhà Xiaomi là 11 Lite 5G NE đã đem đến một làn gió mới cho thị trường di động phân khúc tầm trung. Màu sắc thời trang, mỏng, nhẹ,… là những điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE khiến các đối thủ phải dè

Đánh giá Lenovo IdeaPad 100s - Giá rẻ nhiều tiện ích

Dù thuộc phân khúc dưới phổ thông với giá bán chưa tới 5 triệu đồng nhưng Lenovo IdeaPad 100 vẫn được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tốt cho người dùng trong một thiết kế tổng thế khá gọn và đẹp.