TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Hướng dẫn nâng cấp Mac lên phiên bản High Sierra

Bạn tò mò về những tính năng mới trong phiên bản macOS High Sierra nhưng không biết làm thế nào để cập nhật? Cực kì đơn giản thôi, trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn nâng cấp lên phiên bản High Sierra nhé! Trước khi bắt đầu, hãy đảm bảo là bạn đã sao lưu dữ liệu của mình trên máy Mac. Sau khi đã sao lưu, bạn chỉ cần truy cập cửa hàng Mac App Store để tải phiên bản High Sierra.

Nhấp chọn Download. Đây là một tệp có dung lượng khá lớn, khoảng hơn 5 GB, do đó bạn sẽ phải đợi một chút. Khi quá trình tải xuống hoàn tất, trình cài đặt sẽ khởi chạy.

Nhấp chọn mũi tên Continue để bắt đầu. Bạn sẽ được hỏi về các điều khoản dịch vụ, sau đó là ổ cứng bạn muốn cài đặt macOS High Sierra. Cuối cùng, bạn sẽ được yêu cầu khởi động lại Mac, nhấp chọn Restart để tiếp tục. Sau đó, hãy nhấp chọn Close Other Applications... để đóng các chương trình đang chạy.

Close Ohter Applications..." width="650" height="267"> Quá trình cài đặt sẽ mất khoảng nửa tiếng hoặc nhanh hơn. Khi cài đặt hoàn tất, bạn có thể đăng nhập máy Mac như bình thường, tất cả các ứng dụng và tài liệu sẽ vẫn ở nguyên vị trí. Để xác nhận hệ điều hành đang sử dụng, hãy nhấp chuột vào biểu tượng Apple ở góc trên cùng bên trái, sau đó nhấp chọn About This Mac.

Nếu bạn thấy từ High Sierra nghĩa là mọi thứ đã hoàn tất và hệ thống đã được cập nhật. Giờ thì trải nghiệm phiên bản mới của Mac thôi!

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm