Cập nhật bảo mật trên hệ điều hành macOS High Sierra ngay hôm nay

Mới đây, Apple đã tung ra bản cập nhật bảo mật cho hệ điều hành macOS, vì vậy bạn hãy cập nhật hệ điều hành macOS High Sierra ngay để sửa các lỗi bảo mật.

Theo đó, bản cập nhật mới nhất được tung ra nhằm mục đích vá các lỗ hổng bảo mật liên quan đến StorageKit và Keychain. Cụ thể hơn với lỗi StorageKit, những kẻ tấn công xâm nhập vào phân vùng tập tin hệ thống APFS khi truy cập cùng mạng với thiết bị, ngay cả trong trường hợp phân vùng này đã được mã hoá bằng cách tạo ra các 'gợi ý' và thiết lập chúng làm mật khẩu ban đầu cho APFS.

Cập nhật bảo mật trên hệ điều hành macOS High Sierra ngay hôm nay

Giao diện macOS High Sierra.

Trong khi đó với lỗi Keychain, kẻ tấn công có thể lợi dùng chính lỗ hổng trong Keychain để qua mặt bước xác thực bằng mật khẩu. Sau đó xâm nhập và chiếm lấy những mật khẩu đã lưu trong Keychain. Apple cho biết họ đã vá lỗ hổng này và thêm bước xác thực để đảm bảo kẻ tấn công không thể xâm nhập vào Keychain.

Apple giới thiệu iCloud Keychain.

Hiện tại, bản cập nhật hệ điều hành macOS High Siera đang có sẵn trong phần cập nhật của ứng dụng App Store trên macOS. Bạn hãy kiểm tra cập nhật, cũng như tiến hành cài đặt bản cập nhật để đảm bảo dữ liệu lưu trên máy tính ở trạng thái an toàn nhất.

Nguyễn Nguyên


 

TIN LIÊN QUAN

MacOS 10.13 High Sierra chính thức phát hành, mời bạn tải về và trải nghiệm

APFS là định dạng ổ cứng hoàn toàn mới, cho thao tác nhanh hơn, hiệu quả, đáng tin cậy và an toàn hơn trước đây. Nó hiện chỉ có sẵn trên máy Mac...

Mẹo tăng thời lượng pin cho máy chạy macOS Sierra

Bài viết sẽ liệt kê mẹo tăng thời lượng pin cho máy chạy Mac OS Sierra một cách hiệu quả nhất, nhằm giúp chiếc máy Macbook của bạn “sống” lâu nhất có thể.

Mẹo tăng thời lượng pin cho máy chạy macOS Sierra

Bài viết sẽ liệt kê mẹo tăng thời lượng pin cho máy chạy Mac OS Sierra một cách hiệu quả nhất, nhằm giúp chiếc máy Macbook của bạn “sống” lâu nhất có thể.

macOS Big Sur sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 11

Sau nhiều ngày chờ đợi thì Apple mới đây đã chính thức xác nhận rằng, họ sẽ phát hành bản cập nhật macOS Big Sur vào ngày 12 tháng 11 tới đây.

Apple sẽ phát hành chính thức macOS Sierra vào ngày 20/9

Mới đây, trên trang chủ của Apple đã công bố thông tin về thời điểm ra mắt của phiên bản hệ điều hành mới macOS Sierra

Apple tung bản Mac OS Sierra 10.12.2 Beta 2

Apple đã phát hành phiên bản beta thứ hai của hệ điều hành MacOS Sierra 10.12.2 cho những người dùng ghi danh vào chương trình thử nghiệm beta của Apple.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ Dark Mode trên MacOS Sierra cho Mac

Trong bài viết, sẽ chia sẻ thêm cho các bạn một thủ thuật trên MacOS Sierra đó là kích hoạt chế độ Dark Mode bảo vệ mắt cho Mac vào ban đêm.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn