Vô hiệu hóa bàn phím máy tính với ứng dụng KeyboardLocker

Với KeyboardLocker, bạn có thể khóa bàn phím máy tính để bảo vệ sự riêng tư, hoặc troll bạn bè cực kì dễ dàng.

KeyboardLocker sẽ giúp bạn khoá bàn phím máy tính để bảo vệ sự riêng tư trong những lúc đi ra ngoài, hay nghỉ trưa,… hoặc đơn giản hơn là troll bạn bè. Để thiết lập khoá bàn phím, các bạn thực hiện theo những thao tác dưới đây. 

Vô hiệu hóa bàn phím máy tính với ứng dụng KeyboardLocker

Bước 1: Tải ứng dụng

Ứng dụng được phát triển dạng Portable (tải về sử dụng ngay và không cần cài đặt)

Bước 2: Giải nén tập tin

Nhấn chuột phải vào File vừa tải về chọn tên phần mềm giải nén của bạn (Winrar, 7zip,…),… chọn Extract Here 

Bước 3: Mở phần mềm và cách sử dụng

Mở File vừa giải nén, Click vào KeyboardLocker.exe để khởi chạy ứng dụng. 

Tại đây muốn kích hoạt ứng dụng bạn bấm tổ hợp phím Ctrl+Alt+L. Sau khi nhấn tổ hợp phím này, icon của ứng dụng sẽ được thêm một biểu tượng đỏ. Đây chính là dấu hiệu thông báo bạn đã kích hoạt thành công.

Muốn mở khoá bàn phím bạn gõ chứ ‘’Unlock’’.

Lưu ý: Khi bàn phím bị khóa, tất cả các phím bao gồm cả nút Caplock, Num Lock và các phím khác cũng sẽ bị vô hiệu hóa nhưng tổ hợp phím tắt như Ctrl + Alt + Delete hay Windows + L vẫn có thể sử dụng bình thường.

Trên đây là các bước để bạn vô hiệu hoá bàn phím máy tính. Chúc các bạn thành công.

HoTien

 

TIN LIÊN QUAN

Twitter đã khôi phục TweetDeck

Theo thông tin mới nhất, ứng dụng TweetDeck đã quay trở lại sau khi bị vô hiệu hóa.

12 bí quyết giúp bạn bảo toàn dữ liệu cá nhân

12 mẹo giúp bạn bảo toàn dữ liệu cá nhân trước các cuộc tấn công mạng hay lỗ hổng internet đang khiến nhiều người lo lắng.

Forum của Avast đã bị tin tặc tấn công

Avast - hãng kinh doanh phần mềm antivirus nổi tiếng đã gửi email xin lỗi đến người sử dụng forum của họ vào sáng nay về việc forum bị tin tặc tấn công.

iCloud không bị ảnh hưởng trong cuộc tấn công Apple ID

Sau hơn một ngày sự cố diễn ra, hãng Apple mới chính thức lên tiếng và thông báo iCloud không bị ảnh hưởng trong cuộc tấn công Apple ID.

Spotify bị hack và người dùng Android cần nâng cấp phần mềm

Người dùng Spotify trên Android nên cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng để hạn chế mọi mối nguy bảo mật.

Thượng nghị sĩ Mỹ lo ngại vấn đề bảo mật cảm biến vân tay trên Samsung Galaxy S5

Trong một lá thư gửi Samsung, Thượng nghị sĩ Mỹ Al Franken đã bày tỏ sự lo ngại liệu sản phẩm Galaxy S5 của Samsung có đảm bảo an toàn sau khi các nhà nghiên cứu chứng minh rằng cảm biến vân tay của nó có thể bị xâm nhập.

Những cách khóa máy tính không phải ai cũng biết

Khóa window rất quan trọng,Khóa máy tính rất quan trọng, nó giúp bạn bảo mật thông tin cá nhân dễ dàng mỗi khi bạn không có mặt tại máy tính cá nhân nó giúp bạn bảo mật thông tin máy tính dễ dàng khi bạn phải rời đi...

Phần mềm độc hại trên Android đòi tiền chuộc cho các tập tin microSD

Gần đây, các hacker đã tống tiền một số người dùng iPhone của Apple bằng cách khóa thiết bị từ xa trừ khi họ trả 'tiền chuộc'. Và bây giờ, một số tin tặc khác lại đang yêu cầu người dùng Android trả tiền.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 chính hãng tại Việt Nam

Có một số điểm khác biệt so với chiếc Note 8 phiên bản Mỹ mình trên tay hôm trước. Với Galaxy Note 8 chính hãng bạn có thể sử dụng được tất cả các dịch vụ đi kèm như Samsung Pay, Samsung Elite,… Xem thêm: Trên tay

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.