Spotify bị hack và người dùng Android cần nâng cấp phần mềm

Gần đây đã có nhiều tổ chức thông báo và thừa nhận họ đang phải giải quyết các lỗ hổng an ninh và mới đây nhất là dịch vụ trực tuyến âm nhạc nổi tiếng Spotify.

Được biết, trên bài đăng của Oskar Stal - Giám đốc công nghệ của Spotify, công ty này đã xác định được việc truy cập trái phép vào hệ và dữ liệu nội bộ. Theo Spotify, sự cố chỉ ảnh hưởng đến một người sử dụng và dựa trên các phát hiện công ty này không nhận thấy bất kỳ mối nguy hiểm nào đến những người sử dụng khác.

Spotify bị hack và người dùng Android cần nâng cấp phần mềm


Trong những ngày tới, ứng dụng Spotify giành cho Android sẽ nhắc nhở người dùng nhập lại tên và mật khẩu để đăng nhập trở lại. Bên cạnh đó, những người đang sử dụng các phiên bản cũ của ứng dụng sẽ được hướng dẫn cập nhật để đảm bảo rằng họ đang dùng phiên bản mới nhất. Điều này có nghĩa, người dùng Spotify phiên bản Apple iOS và Windows không cần phải lo lắng vào lúc này.

TIN LIÊN QUAN

Forum của Avast đã bị tin tặc tấn công

Avast - hãng kinh doanh phần mềm antivirus nổi tiếng đã gửi email xin lỗi đến người sử dụng forum của họ vào sáng nay về việc forum bị tin tặc tấn công.

Twitter đã khôi phục TweetDeck

Theo thông tin mới nhất, ứng dụng TweetDeck đã quay trở lại sau khi bị vô hiệu hóa.

Thượng nghị sĩ Mỹ lo ngại vấn đề bảo mật cảm biến vân tay trên Samsung Galaxy S5

Trong một lá thư gửi Samsung, Thượng nghị sĩ Mỹ Al Franken đã bày tỏ sự lo ngại liệu sản phẩm Galaxy S5 của Samsung có đảm bảo an toàn sau khi các nhà nghiên cứu chứng minh rằng cảm biến vân tay của nó có thể bị xâm nhập.

12 bí quyết giúp bạn bảo toàn dữ liệu cá nhân

12 mẹo giúp bạn bảo toàn dữ liệu cá nhân trước các cuộc tấn công mạng hay lỗ hổng internet đang khiến nhiều người lo lắng.

iCloud không bị ảnh hưởng trong cuộc tấn công Apple ID

Sau hơn một ngày sự cố diễn ra, hãng Apple mới chính thức lên tiếng và thông báo iCloud không bị ảnh hưởng trong cuộc tấn công Apple ID.

Phần mềm độc hại trên Android đòi tiền chuộc cho các tập tin microSD

Gần đây, các hacker đã tống tiền một số người dùng iPhone của Apple bằng cách khóa thiết bị từ xa trừ khi họ trả 'tiền chuộc'. Và bây giờ, một số tin tặc khác lại đang yêu cầu người dùng Android trả tiền.

Feedly bị hacker tấn công đòi tiền chuộc

Feedly là dịch vụ duyệt tin RSS phổ biến trên thế giới hôm qua đã bị hacker tấn công bằng hình thức từ chối dịch vụ (DDoS) để đòi tiền chuộc.

Vô hiệu hóa bàn phím máy tính với ứng dụng KeyboardLocker

KeyboardLocker sẽ giúp bạn khoá bàn phím máy tính để bảo vệ sự riêng tư trong những lúc đi ra ngoài, hay nghỉ trưa,… hoặc đơn giản hơn là troll bạn bè. Để thiết lập khoá bàn phím, các bạn thực hiện theo những thao tác dưới đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám