Thay đổi hình nền cực chất bằng thao tác vuốt cho smartphone

Nếu bạn đã quá nhàm chán với hình nền mặc định trên máy thì hôm nay, mình xin giới thiệu với các bạn một ứng dụng thay đổi hình nền miễn phí, đồng thời hỗ trợ nhiều thao tác cử chỉ trên màn hình. Mời các bạn tham khảo bài viết sau. 

 

Ứng dụng này có tên là Tapet - Infinite Wallpapers, và người dùng có thể tải về trên CH Play. Khi bạn sử dụng, hệ thống sẽ đưa ra những hình ảnh phù hợp với kích thước màn hình điện thoại của bạn.

- Tải về Tapet - Infinite Wallpapers

Các hình nền sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên, tuy nhiên, người dùng có thể sử dụng các thao tác vuốt để thay đổi hình. Người dùng có thể vuốt lên hoặc xuống để đổi những hình theo phong cách khác.

Khi đã chọn được phong cách ưa thích, bạn chỉ cần vuốt từ bên trái sang để chọn những hình ảnh có màu mình muốn.

Một số thao tác cơ bản trong ứng dụng:

- Vuốt lên: Đổi hình nền theo phong cách khác.

- Vuốt xuống: Trở về hình ảnh trước đó.

- Vuốt sang phải: Đổi màu hình ảnh.

- Vuốt sang trái: Tìm kiếm ảnh có cùng tông màu với hình ảnh trước đó.

Khi lựa chọn xong, bạn chỉ cần nhấn dấu V ở giữa để cài làm hình nền điện thoại. Đây là một ứng dụng rất thú vị để bạn lựa chọn hình nền cho dế yêu của mình. Nếu thấy hay, xin mời chia sẻ cho bạn bè mình biết nhé. Chúc các bạn thành công.

 

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Ứng dụng Falco Wallpapers HD trị giá 17.000đ đang hoàn toàn miễn phí

Ngoài những chủ đề quen thuộc như City (thành phố), Photography (ảnh chụp nghệ thuật), Landscape (trái đất, hành tinh v.v..) hay Colorful (sự kết hợp của màu sắc cực kỳ ấn tượng), nhà phát triển còn sưu tầm thêm khá nhiều thể loại khác như Stock

Adagio - Tinh chỉnh mang đến giao diện mới cho trình đa nhiệm trên iOS 11

Về cơ bản thì tinh chỉnh này sẽ giúp bạn thực hiện thao tác mở trình đa nhiệm nhanh hơn với các thao tác vuốt trên màn hình thiết bị, đặc biệt là có thể giảm tải bớt tần suất sử dụng phím Home vật lý trên dòng iPhone / iPad đời cũ.

Biến phím home cứng trên Samsung A5, A7 2017 thành phím cảm ứng

Bạn muốn phím home trên chiếc Galaxy A5, A7 2017 có chức năng cảm ứng, chỉ cần chạm thay vì nhấn. Tham khảo ngay thủ thuật thú vị sau của chúng tôi nhé.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó khăn, nhưng hiện nay với các

[Jailbreak] Stylish: Tweak tùy biến giao diện nhiều màu sắc cho iOS

Bạn là người yêu thích màu sắc rực rỡ và đang tìm kiếm một cách hiệu quả để tùy chỉnh lại giao diện trên chiếc iPhone hoặc iPad của mình? Nếu vậy, hãy thử qua tweak Stylish mới ra mắt từ nhà phát triển i0s_tweak3r nhé. Lưu ý rằng chỉ tương thích

iPlay Music - Trình phát nhạc cho trải nghiệm mới mẻ nhờ bộ giao diện độc đáo

iPlay Music được phát triển bởi một nhóm lập trình viên người Việt, sở hữu nhiều tính năng thú vị như mở bảng điều khiển bằng thao tác vuốt, giao diện trình điều khiển độc đáo (hình bánh xe), phát video YouTube dưới dạng cửa sổ, tự động tìm kiếm

WallRoach - Kho hình nền chất lượng cao miễn phí dành cho Android

Hình nền đẹp sẽ gia tăng sự hấp dẫn cho thiết bị mà bạn đang sở hữu. Để đáp ứng nhu cầu này, hôm nay TECRUM sẽ giới thiệu đến bạn đọc ứng dụng WallRoach với rất nhiều wallpaper khác nhau để lựa chọn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.