Buick ra mắt concept GL8 Flagship và Smart Pod, cho thấy tầm nhìn về các mẫu xe tương lai

Bắt đầu với GL8 Flagship, Buick coi đây là bản concept cho một mẫu MPV hoàn toàn mới sẽ ra mắt trong một vài năm tới. Bản concept này cho thấy tầm nhìn của Buick về một mẫu xe tương lai với thiết kế ngoại thất táo bạo ở mặt ca-lăng, bộ mâm hay từng đường nét mềm mại và thanh thoát. GL8 Flagship vẫn đảm bảo kiểu dáng đặc trưng của dòng xe MPV với thiết kế cửa sau dạng trượt.




Buick ra mắt concept GL8 Flagship và Smart Pod, cho thấy tầm nhìn về các mẫu xe tương lai


Ở hàng ghế lái, GL8 Flagship được trang bị màn hình hiển thị 30 inch cùng một màn hình cảm ứng nhỏ tích hợp ngay trên vô lăng. Khu vực táp-lô trông rất gọn gàng và tối giản với bảng điều khiển trung tâm đã bị lược bỏ. Toàn bộ không gian nội thất của GL8 Flagship đảm bảo sự thoáng đãng tuyệt đối nhờ trần xe cấu tạo từ những lớp kính trong suốt đóng vai trò như cửa sổ trời toàn cảnh. 






Hàng ghế hành khách phía sau được Buick lấy cảm hứng thiết kế từ những loại ghế băng dài sang trọng trong các phòng chờ thương gia. Trong khi đó, ghế lái phụ có thể xoay 180 độ để ngồi đối mặt với hành khách ngồi phía sau.



Một số hình ảnh về GL8 Flagship:


















Ngoài GL8 Flagship, Buick còn ra mắt một mẫu concept xe tự lái hoàn toàn với tên gọi Smart Pod. Sử dụng nền tảng Ultimum, Smart Pod được giới thiệu là “một bản concept với thiết kế táo bạo mang đến cảm giác tương lai nhờ loạt công nghệ tiên tiến bậc nhất của quá trình điện khí hóa, tự động lái và kết nối số hóa”.





Với Smart Pod, hành khách có thể tiến vào bên trong khoang cabin và tận hưởng giây phút thư giãn mà không cần bất cứ thao tác điều khiển nào. Do đó, khoang nội thất sử dụng nhiều vật liệu thân thiện với môi trường và cung cấp các tính năng tiện ích nổi bật như công nghệ khử tiếng ồn cùng hệ thống lọc không khí.






Trí tuệ nhân tạo cũng có mặt, nắm vai trò kiểm soát mọi tính năng tiện ích trên Smart Pod như hệ thống đèn nội thất, điều hướng, kết nối điện thoại thông minh, hệ thống thông tin giải trí, âm lượng,... Hành khách có thể điều khiển trí tuệ nhân tạo này thông qua lệnh thoại. Đúng như tên gọi của mình, Smart Pod hoạt động như một căn phòng di động với đầy đủ tính năng công nghệ tiên tiến bậc nhất.



Một số hình ảnh về Smart Pod: 


















Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Motor1

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng MPV Buick GL8 Flagship mới, thiết kế “gây sốc” hơn cả Lexus LM

Buick GL8 Flagship dù mới là một chiếc concept nhưng cách thể hiện thiết kế của hãng cho thấy sức hấp dẫn của một chiếc MPV sang trọng, xa xỉ và hiện đại như thế nào.

Buick Smart Pod - hãng xe Mỹ sáng tạo MPV đầy cảm xúc, hướng đến cuộc sống hưởng thụ trên xe

Buick Smart Pod là một chiếc MPV dạng concept với những ý tưởng thiết kế sáng tạo đột phá, thể hiện tầm nhìn về phương tiện tương lai mà người dùng được hưởng thụ nhiều hơn.

Đánh giá thấp đối thủ, Camaro SS bị concept tuyệt đẹp Buick Avista "nẫng tay trên"

Theo trang tin GM Inside News, một số nhân viên trong tập đoàn General Motors không quá ấn tượng khi Buick hé lộ concept Buick tuyệt đẹp tại triển lãm Detroit Auto Show vào tháng 1.

Buick GL6: Xe MPV 6 chỗ kiểu Mỹ, giá 380 triệu đồng

Nhãn xe trực thuộc tập đoàn General Motors tạo nên một sản phẩm MPV phục vụ gia đình với thiết kế khá bắt mắt và tân tiến.

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tuyệt mỹ của mẫu concept Avista Buick

Theo GM Inside News, một số người trong tập đoàn General Motors đã rất ấn tượng khi Buick tiết lộ mẫu concept tuyệt đẹp tại triển lãm Detroit Auto Show vào tháng Giêng vừa qua.

Minivan sang trọng Buick GL8 Avenir 2022 chính thức được bày bán, rẻ hơn Lexus LM

Tại thị trường Trung Quốc, Buick GL8 Avenir 2022 có giá dao động từ 463.900 - 533.900 Nhân dân tệ (khoảng 1,64 - 1,89 tỷ đồng).

Định hình tương lai, một loạt xe ý tưởng thi nhau “hút khách” trong tháng 11/2021

Những chiếc xe ý tưởng hấp dẫn ra mắt trong tháng 11/2021 không chỉ để 'demo' công nghệ - đa phần chúng sẽ biến thành các dòng xe thương mại trong vài năm tới.

Thương hiệu Smart ra mắt concept xe điện nhỏ gọn hoàn toàn mới

Mẫu xe điện Smart Concept #1 vừa được ra mắt tại triển lãm IAA 2021 với ngoại hình ấn tượng bởi sự nhỏ gọn. Smart là một thương hiệu được đồng sở hữu bởi Geely. Smart Concept #1 trình làng Concept #1 là sản phẩm độc lập đầu tiên của Smart sau khi

THỦ THUẬT HAY

3 cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G để có những bức ảnh siêu đẹp

Samsung Galaxy A52s 5G mới ra mắt của Samsung sở hữu bộ 4 camera cực kỳ chất lượng. Vậy thì cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G này ra sao, xem ngay nhé...

Công bố kế hoạch cập nhật ColorOS ngày 13 tháng 10

Thời gian hiển thị public beta ở trên là thời gian mở mới nhất cho đợt tuyển dụng public beta, không phải thời gian đẩy phiên bản.

Cách chuyển hình ảnh thành văn bản bằng Google Drive, OneNote

Để có thể trích xuất nội dung trong hình ảnh sang văn bản, chúng ta có thể sử dụng ngay tính năng có sẵn trên Google Drive hay OneNote.

Cách hiển thị bộ đếm ký tự tin nhắn trên iPhone

Trên các thiết bị iPhone sẽ không hiển thị bộ đếm ký tự khi nhắn tin như trên thiết bị Android. Nếu dùng iMessage thì các tin nhắn đều được miễn phí nên bạn không cần quan tâm tới độ dài tin nhắn. Nhưng khi gửi tin nhắn

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.