Buick Smart Pod - hãng xe Mỹ sáng tạo MPV đầy cảm xúc, hướng đến cuộc sống hưởng thụ trên xe

Buick Smart Pod - hãng xe Mỹ sáng tạo MPV đầy cảm xúc, hướng đến cuộc sống hưởng thụ trên xe

 Ngày 19/11/2021, tại triển lãm ô tô Quảng Châu (Auto Guangzhou 2021), Trung Quốc, thương hiệu xe Mỹ là Buick đã thể hiện sự đổi mới của mình với việc giới thiệu toàn cầu mẫu xe ý tưởng Smart Pod, bên cạnh chiếc MPV Buick GL8 Flagship với thiết kế vô cùng ấn tượng. Cả 2 mẫu xe ra mắt ở dạng xe concept nhằm truyền tải nhiều thông điệp của thương hiệu cho sản phẩm sắp tới của hãng. Nếu GL8 Flagship mang tính gần gũi với một sản phẩm thực tế, thì Smart Pod cho thấy sự sáng tạo phong phú hơn, thể hiện nhiều ý tưởng đột phá mà các nhà thiết kế của Buick sáng tạo.  

 Được tạo ra bởi trung tâm thiết kế Advanced Design Studio của GM tại Hoa Kỳ, Smart Pod cho phép người dùng tối đa hóa năng suất của mình trong khi trải nghiệm mức độ thoải mái, an toàn. Phó Chủ tịch Thiết kế GM Quốc tế Stuart Norris cho biết: “Smart Pod là một ý tưởng thiết kế táo bạo nhìn ra toàn bộ tiềm năng của các công nghệ tiên tiến trong điện khí hóa, lái xe tự động và kết nối số hóa, mang đến một phong cách ấm áp, đầy cảm xúc và sang trọng”. 

 Ngoại thất của Smart Pod được tích hợp công nghệ chiếu sáng micro-LED. Hoạt ảnh ánh sáng đánh thức năng động và cửa trượt của xe chào đón hành khách khi họ đến gần, mang lại cảm giác cá nhân hóa cao. Chú trọng tới không gian và sức khỏe, Smart Pod là một chiếc xe điện hoàn toàn tự động xây dựng trên nền tảng Ultium đột phá và kiến trúc điện VIP mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.

 Đi vào bên trong xe sẽ cảm nhận sự thoải mái với mui xe thoáng mát và lưới kính sáng tạo tối đa hóa tầm nhìn, ghế ngủ sáng tạo có thể ngả ra hoàn toàn. Cách bố trí chỗ ngồi thuận lợi cho việc kết nối và nghỉ ngơi. Sử dụng các vật liệu tự nhiên và cao cấp, công nghệ khử tiếng ồn nâng cao, hệ thống quản lý âm thanh xung quanh, hệ thống lọc không khí và các chi tiết chu đáo khác góp phần tạo nên bầu không khí tuyệt vời và trải nghiệm đa giác quan dễ chịu.


Ngoài ra, nội thất được trang bị màn hình LED võng mạc có thể thu vào 50 inch, hệ thống buồng lái ảo AI trí tuệ nhân tạo và máy ngôn ngữ, mẫu xe ý tưởng thích ứng với người dùng, đưa ra các đề xuất được cá nhân hóa cho nhiều chức năng từ thông tin giải trí đến tiện nghi cho đến vận hành xe. Nhờ lệnh thoại thông minh và công nghệ theo dõi mắt tiên tiến, cabin thông minh hỗ trợ điều hướng nâng cao và tích hợp thời gian thực với các thiết bị cá nhân, đồng thời đóng vai trò như một văn phòng từ xa.
Với việc bổ sung đầy đủ các cảm biến, nó tích hợp phần cứng và phần mềm hàng đầu trong ngành với một bộ tính năng an toàn để đảm bảo trải nghiệm di chuyển cá nhân an toàn, thông minh và thoải mái.








 
Minh Tú
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Buick ra mắt concept GL8 Flagship và Smart Pod, cho thấy tầm nhìn về các mẫu xe tương lai

Buick đồng thời cho ra mắt hai mẫu concept GL8 Flagship và Smart Pod tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải 2021, thể hiện tư duy cũng như tầm nhìn của mình về các phương tiện di chuyển trong tương lai.

Chiêm ngưỡng MPV Buick GL8 Flagship mới, thiết kế “gây sốc” hơn cả Lexus LM

Buick GL8 Flagship dù mới là một chiếc concept nhưng cách thể hiện thiết kế của hãng cho thấy sức hấp dẫn của một chiếc MPV sang trọng, xa xỉ và hiện đại như thế nào.

Thương hiệu Smart ra mắt concept xe điện nhỏ gọn hoàn toàn mới

Mẫu xe điện Smart Concept #1 vừa được ra mắt tại triển lãm IAA 2021 với ngoại hình ấn tượng bởi sự nhỏ gọn. Smart là một thương hiệu được đồng sở hữu bởi Geely. Smart Concept #1 trình làng Concept #1 là sản phẩm độc lập đầu tiên của Smart sau khi

Minivan sang trọng Buick GL8 Avenir 2022 chính thức được bày bán, rẻ hơn Lexus LM

Tại thị trường Trung Quốc, Buick GL8 Avenir 2022 có giá dao động từ 463.900 - 533.900 Nhân dân tệ (khoảng 1,64 - 1,89 tỷ đồng).

Buick GL6: Xe MPV 6 chỗ kiểu Mỹ, giá 380 triệu đồng

Nhãn xe trực thuộc tập đoàn General Motors tạo nên một sản phẩm MPV phục vụ gia đình với thiết kế khá bắt mắt và tân tiến.

Đánh giá thấp đối thủ, Camaro SS bị concept tuyệt đẹp Buick Avista "nẫng tay trên"

Theo trang tin GM Inside News, một số nhân viên trong tập đoàn General Motors không quá ấn tượng khi Buick hé lộ concept Buick tuyệt đẹp tại triển lãm Detroit Auto Show vào tháng 1.

Ra mắt Smart Concept #1: Cú bắt tay hoàn mỹ của Geely và Mercedes-Benz

Được gọi là bản Concept nhưng thực tế, Smart Concept #1 lại được xem như bản xem trước gần như hoàn chỉnh của mẫu SUV thuần điện mang thuơng hiệu Smart.

Redmi Smart TV X75 2022 ra mắt: Màn hình 4K 120Hz, giá cả hợp lý

Xiaomi đã ra mắt Redmi Smart TV X75 2022 ở Trung Quốc, nổi bật với tốc độ làm tươi 120 Hz, tích hợp cổng HDMI 2.1, công nghệ hình ảnh và âm thanh đến từ Dolby.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng story dài hơn 26s không bị cắt trên Facebook không phải ai cũng biết

Story là tính năng cho phép đăng ảnh, đăng video với những công cụ cắt ghép và chỉnh sửa mới nhất của Facebook. Với sự phổ biến rộng rãi và xu hướng dùng mạng xã hội như ngày nay, tính năng Story trên Facebook đang

Các bước tải Instagram PC cho Windows 10

Nếu bạn chưa biết thì Instagram PC đã có phiên bản dành cho Windows 10, hãy cùng cài đặt và trải nghiệm Instagram PC với những tính năng thú vị của mạng xã hội này nhé.

Cách đổi giao diện respring trên iPhone

Màn hình respring trên iPhone đã jailbreak rất đơn giản và khá nhàm chán. Nếu vậy bạn có thể cài tweak YouRespring để đổi lại màn hình.

Cách phản ánh khi chưa nhận được Căn cước công dân bằng điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thẻ CCCD, 2, 3 và 4 tháng chưa nhận được CCCD, chưa nhận được CCCD qua bưu điện. Thì đây là cách phản ánh khi chưa nhận được CCCD bằng điện thoại...

Thẻ từ ATM sẽ không dùng được sau 31/12/2021. Làm thế nào để chuyển sang thẻ ATM gắn chip?

Gần đây nhiều ngân hàng đã thông báo về việc ngừng sử dụng thẻ từ ATM sau ngày 31/12/2021, thay vào đó sẽ sử dụng thẻ chip.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy S9: Đáng để nâng cấp

Đồng ý với tư tưởng đó, Galaxy S9 là chiếc điện thoại mà mình thật sự hài lòng. Vẫn còn có những thứ màu mè, những tính năng trang bị cho có mà ít khi dùng, nhưng tất cả những tính năng cơ bản nhất của S9 lại được thay

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro