Đánh giá thấp đối thủ, Camaro SS bị concept tuyệt đẹp Buick Avista "nẫng tay trên"

Theo trang tin GM Inside News, một số nhân viên trong tập đoàn General Motors không quá ấn tượng khi Buick hé lộ concept Buick tuyệt đẹp tại triển lãm Detroit Auto Show vào tháng 1.


Tuy nhiên, hẳn các nhà thiết kế đang làm việc trên Chevrolet Camaro thế hệ thứ 6 đã rất thất vọng khi Avista giành mất ánh đèn sân khấu từ tay chiếc Camaro SS mới của họ nhờ thiết kế đẹp, tinh tế và quyến rũ.


Đánh giá thấp đối thủ, Camaro SS bị concept tuyệt đẹp Buick Avista "nẫng tay trên"
[VIDEO] Buick Avista concept tuyệt đẹp tại Detroit


Ngay sau khi chiếc xe được ra mắt, nó 'ẵm gọn' nhiều giải thưởng về thiết kế và là một trong những ngôi sao sáng của triển lãm Detroit. Trong khi Buick vẫn chưa công bố dự định có sản xuất chiếc Avista hay không, nhiều đại lý đã suy đoán rằng nó sẽ nằm trên dây chuyền sản xuất và nếu điều đó trở thành sự thực, nó có thể thu hút khách hàng hơn những chiếc Camaro 'lỗi thời'.


Thực tế thì chiếc xe Buick Avista sẽ được cung cấp sức mạnh bởi động cơ V6 twin-turbo và mang mức giá tương đương với Camaro SS, thật dễ hiểu tại sao một số người theo 'phe' Camaro không muốn cạnh tranh mạo hiểm với Avista.


Tuy nhiên vào thời điểm này, vẫn chưa biết Avista liệu có được nhìn thấy ánh sáng mặt trời hay không. Vì được 'nâng đỡ' bởi nền tảng khung gầm Alpha của GM, việc lăn bánh trên các đường phố sẽ không phải điều gì quá khó khăn. Làm nó trở thành một lĩnh vực kinh doanh tồn tại song song với Camaro là một thách thức lớn đòi hỏi nhiều sự cố gắng.


Thanh Hà (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tuyệt mỹ của mẫu concept Avista Buick

Theo GM Inside News, một số người trong tập đoàn General Motors đã rất ấn tượng khi Buick tiết lộ mẫu concept tuyệt đẹp tại triển lãm Detroit Auto Show vào tháng Giêng vừa qua.

Buick ra mắt concept GL8 Flagship và Smart Pod, cho thấy tầm nhìn về các mẫu xe tương lai

Buick đồng thời cho ra mắt hai mẫu concept GL8 Flagship và Smart Pod tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải 2021, thể hiện tư duy cũng như tầm nhìn của mình về các phương tiện di chuyển trong tương lai.

Buick GL6: Xe MPV 6 chỗ kiểu Mỹ, giá 380 triệu đồng

Nhãn xe trực thuộc tập đoàn General Motors tạo nên một sản phẩm MPV phục vụ gia đình với thiết kế khá bắt mắt và tân tiến.

Buick Smart Pod - hãng xe Mỹ sáng tạo MPV đầy cảm xúc, hướng đến cuộc sống hưởng thụ trên xe

Buick Smart Pod là một chiếc MPV dạng concept với những ý tưởng thiết kế sáng tạo đột phá, thể hiện tầm nhìn về phương tiện tương lai mà người dùng được hưởng thụ nhiều hơn.

Chiêm ngưỡng MPV Buick GL8 Flagship mới, thiết kế “gây sốc” hơn cả Lexus LM

Buick GL8 Flagship dù mới là một chiếc concept nhưng cách thể hiện thiết kế của hãng cho thấy sức hấp dẫn của một chiếc MPV sang trọng, xa xỉ và hiện đại như thế nào.

Minivan sang trọng Buick GL8 Avenir 2022 chính thức được bày bán, rẻ hơn Lexus LM

Tại thị trường Trung Quốc, Buick GL8 Avenir 2022 có giá dao động từ 463.900 - 533.900 Nhân dân tệ (khoảng 1,64 - 1,89 tỷ đồng).

4 chiếc Chevrolet Camaro 2.0 Turbo 2017 vừa cập bến Việt Nam

Nguoiduatin - Có tới 4 chiếc Chevrolet Camaro 2017 vừa được salon Việt Mỹ ở Q4, TP.HCM nhập về, đều dùng động cơ tăng áp turbo và có một bản mui xếp.

General Motors triệu hồi 3,3 triệu xe tại Trung Quốc

Hãng General Motors (GM) đã phải triệu hồi 3,3 chiếc xe vì lỗi hệ thống. CNBC cho biết, thông báo trên được đưa ra từ Cục Quản lý nhà nước về quy chế thị trường Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo vặt thú vị khi sử dụng giao diện Gmail mới

Tắt thông báo cho các tin nhắn nhóm là một tính năng khá hữu ích trên iPhone và giờ đây, Gmail cung cấp khả năng tương tự để tắt tiếng các chuỗi email gây phiền. Nếu bạn được đưa vào một email nhóm và không còn quan

Hướng dẫn cài đặt môi trường máy tính để bàn Linux trên thiết bị Android

Bạn muốn cài đặt môi trường máy tính để bàn Linux trên điện thoại Android? Hãy đọc bài viết sau để biết cách thực hiện nhé!

Cách chặn tìm kiếm tài khoản Facebook qua email

Để tạo tài khoản Facebook, việc sử dụng địa chỉ email là cách làm phổ biến nhất. Và theo mặc định, địa chỉ email đăng ký Facebook sẽ để ở chế độ công khai, để bất kỳ ai cũng có thể tìm kiếm tài khoản Facebook của bạn

Chỉ cần máy tính còn hoạt động, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy buồn chán

Khi cần tìm đến phương tiện giải trí tức thì, bạn sẽ không cần nhiều hơn chiếc máy vi tính. Bất kể sở thích của bạn là gì, bạn cũng sẽ luôn có vô số lựa chọn với chiếc máy tính. Hãy tìm niềm vui trên máy tính bằng cách

Bảo mật tài khoản Facebook như nào để không bị hack?

Với mạng xã hội đông dân số nhất thế giới, việc Facebook của bạn có thể bị hack là điều quá dễ dàng. Để tránh việc bị mất các thông tin vào tay những hacker, bạn cần phải cảnh giác trước những đường link độc và đăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc

Mở hộp Audeze LCDi4: Tai nghe in-ear từ phẳng tuyệt vời nhất

Hình ảnh anh em thấy trong bài này là quá trình mở hộp chiếc tai nghe in-ear mình cho là đỉnh nhất hiện nay. Chiếc LCDi4 của Audeze dùng công nghệ từ phẳng, sản xuất bằng tay ở California và đang bán với số lượng giới