Minivan sang trọng Buick GL8 Avenir 2022 chính thức được bày bán, rẻ hơn Lexus LM

Buick GL8 Avenir là mẫu minivan hạng sang đã lần đầu tiên ra mắt trong triển lãm Ô tô Thượng Hải 2019 dưới dạng xe concept. Sau hơn 2 năm, đối thủ của Lexus LM và Mercedes-Benz V-Class mới được tung ra tại thị trường Trung Quốc với giá cao.



Theo đó, tại thị trường Trung Quốc, Buick GL8 Avenir 2022 có giá dao động từ 463.900 - 533.900 Nhân dân tệ (khoảng 1,64 - 1,89 tỷ đồng). Như vậy, so với đối thủ Lexus LM vốn có giá từ 1,166 - 1,466 triệu Nhân dân tệ (khoảng 4,13 - 5,19 tỷ đồng), Buick GL8 Avenir 2022 rẻ hơn nhiều. Điều này cũng không có gì lạ vì Buick GL8 Avenir vốn do liên doanh giữa tập đoàn mẹ General Motors và đối tác SAIC sản xuất tại nhà máy ở Trung Quốc trong khi Lexus LM là xe nhập khẩu nguyên chiếc.



Xin mời các bạn xem kỹ thiết kế của Buick GL8 Avenir 2022 qua những hình ảnh sau:


Minivan sang trọng Buick GL8 Avenir 2022 chính thức được bày bán, rẻ hơn Lexus LM


Là mẫu xe hạng sang dành riêng cho thị trường Trung Quốc, Buick GL8 Avenir 2022 sở hữu thiết kế tổng thể khá đặc trưng của dòng minivan. Trên đầu xe, mẫu xe này được trang bị lưới tản nhiệt rộng với 2 nẹp mạ crôm kéo dài từ logo của hãng sang hai bên đèn pha. Ngoài ra, lưới tản nhiệt còn được bao quanh bằng viền mạ crôm nhằm tạo cảm giác sang trọng.




Ở thị trường Trung Quốc, Buick GL8 Avenir 2022 được trang bị đèn pha Matrix LED với thiết kế vuốt về phía sau mượt mà và tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày. Bên dưới là hốc gió trung tâm với viền mạ crôm giống lưới tản nhiệt.




Tiếp đến là 2 đường gân nổi bật, kéo đến cụm đèn hậu hình chữ 'L' phía sau và cửa sổ cỡ lớn. Bên dưới cửa xuất hiện nẹp mạ crôm, tạo cảm giác như nối liền với viền của hốc gió trung tâm trên đầu xe.




Ngoài tạo hình chữ 'L' bên trong, đèn hậu của Buick GL8 Avenir 2022 còn được nối với nhau bằng nẹp mạ crôm ở giữa. Thêm vào đó là cánh gió mui tích hợp đèn phanh trên cao và nẹp mạ crôm nối liền với đèn phản quang trên cản sau.




Theo thông số của tập đoàn GM, Buick GL8 Avenir 2022 sở hữu chiều dài 5.219 mm, chiều rộng 1.878 mm, chiều cao 1.799 mm và chiều dài cơ sở 3.088 mm. Với kích thước lớn, mẫu xe minivan này mang đến không gian nội thất rộng rãi cho người dùng.




Khi mua Buick GL8 Avenir 2022, khách hàng Trung Quốc có thể chọn phiên bản 7 chỗ, 6 chỗ hoặc 4 chỗ. Trong đó, phiên bản 6 chỗ và 7 chỗ có nội thất phối 2 màu đỏ rượu và trắng.




Riêng bản 4 chỗ sang trọng nhất lại đi kèm nội thất bọc da màu be và thảm sàn màu xanh đậm, kết hợp cùng ngoại thất màu xanh dương.




Bước vào bên trong Buick GL8 Avenir 2022, người dùng sẽ thấy mặt táp-lô được thiết kế vuốt lên trên. Trên mặt táp-lô có 2 màn hình 12,3 inch của bảng đồng hồ và hệ thống thông tin giải trí. 2 màn hình này nằm trong cùng một khối giống xe sang Mercedes-Benz.




Bên cạnh đó là hộc đựng đồ nằm bên dưới cụm điều khiển trung tâm thay vì nằm trên táp-lô như thông thường và ghế bọc bằng da sang trọng.




Bản 6 chỗ sẽ có thêm 2 bàn gấp nằm sau lưng ghế trước, dành cho hành khách ngồi ở hàng ghế giữa.




Tuy nhiên, ấn tượng hơn phải là bản 4 chỗ với 2 ghế thương gia phía sau, đi kèm cụm điều khiển trung tâm và màn hình giải trí riêng.




Đặc biệt, Buick GL8 Avenir 2022 sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí eConnect mới nhất, mang đến hiển thị không gian 3 chiều cho hệ thống định vị đồng thời cho phép người dùng cài đặt lộ trình theo ý muốn.




Cuối cùng là những hộc để đồ mới, cổng sạc USB bổ sung, đèn đọc sách dành cho hành khách ở hàng ghế cuối, màn hình hiển thị thông tin kính lái, ghế mát-xa 10 điểm, hệ thống đèn viền Ambient Lighting 128 màu, cửa sổ trời toàn cảnh và kính cửa sổ dày hơn nhằm mang đến không gian yên tĩnh bên trong xe.




Dù ở phiên bản nào, Buick GL8 Avenir 2022 cũng được trang bị hệ truyền động mild hybrid thế hệ thứ 8 của tập đoàn GM. Hệ truyền động này bao gồm máy xăng Ecotec 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 237 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Động cơ kết hợp với hệ thống mild hybrid 48 V và hộp số tự động 9 cấp. Theo tập đoàn GM, hệ truyền động mild hybrid này giúp Buick GL8 Avenir 2022 giảm 6% lượng xăng tiêu thụ.




Tập đoàn GM khẳng định Buick GL8 Avenir 2022 có tổng cộng 20 công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến và hệ thống kết nối V2X. Công nghệ này cho phép xe kết nối với phương tiện khác hoặc với cơ sở hạ tầng.

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng MPV Buick GL8 Flagship mới, thiết kế “gây sốc” hơn cả Lexus LM

Buick GL8 Flagship dù mới là một chiếc concept nhưng cách thể hiện thiết kế của hãng cho thấy sức hấp dẫn của một chiếc MPV sang trọng, xa xỉ và hiện đại như thế nào.

Buick GL6: Xe MPV 6 chỗ kiểu Mỹ, giá 380 triệu đồng

Nhãn xe trực thuộc tập đoàn General Motors tạo nên một sản phẩm MPV phục vụ gia đình với thiết kế khá bắt mắt và tân tiến.

Buick ra mắt concept GL8 Flagship và Smart Pod, cho thấy tầm nhìn về các mẫu xe tương lai

Buick đồng thời cho ra mắt hai mẫu concept GL8 Flagship và Smart Pod tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải 2021, thể hiện tư duy cũng như tầm nhìn của mình về các phương tiện di chuyển trong tương lai.

Đánh giá thấp đối thủ, Camaro SS bị concept tuyệt đẹp Buick Avista "nẫng tay trên"

Theo trang tin GM Inside News, một số nhân viên trong tập đoàn General Motors không quá ấn tượng khi Buick hé lộ concept Buick tuyệt đẹp tại triển lãm Detroit Auto Show vào tháng 1.

Buick Smart Pod - hãng xe Mỹ sáng tạo MPV đầy cảm xúc, hướng đến cuộc sống hưởng thụ trên xe

Buick Smart Pod là một chiếc MPV dạng concept với những ý tưởng thiết kế sáng tạo đột phá, thể hiện tầm nhìn về phương tiện tương lai mà người dùng được hưởng thụ nhiều hơn.

General Motors triệu hồi 3,3 triệu xe tại Trung Quốc

Hãng General Motors (GM) đã phải triệu hồi 3,3 chiếc xe vì lỗi hệ thống. CNBC cho biết, thông báo trên được đưa ra từ Cục Quản lý nhà nước về quy chế thị trường Trung Quốc.

Porsche và Lexus là xe ít hỏng hóc nhất

Lexus LF-A và Porsche 911 GT2. Lexus và Porsche là 2 thương hiệu xe gây ra ít sự cố nhất cho chủ xe, theo khảo sát của J.D. Power. Cuộc khảo sát về độ tin cậy của xe hơi do J.D.

Lexus GX 2022 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá 5,67 tỷ đồng

Bên cạnh ES 2022, Lexus Việt Nam còn giới thiệu thêm mẫu Lexus GX đời 2022 với nhiều cải tiến mới mang đến cảm giác tiện nghi hơn cho người sử dụng.Tương tự người anh em Lexus ES 2022, mẫu xe này cũng sẽ sớm có mặt tại đại lý Lexus Thăng Long (Hà

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chặn cuộc gọi đến từ số lạ trên điện thoại Android

Những cuộc gọi từ số máy lạ thường đem đến khá nhiều phiền phức cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu cách chặn cuộc gọi đến từ số lạ khi sử dụng điện thoại Android rất đơn giản và dễ thực hiện ngay sau đây.

Thông tin cá nhân của người dùng được Facebook thu thập dễ dàng bằng 3 cách

Facebook đang vướng phải cuộc khủng hoảng nghiêm trọng liên quan đến việc dữ liệu cá nhân của hơn 50 triệu người dùng Facebook bị rò rỉ. Cuộc khủng hoảng trên đã cảnh tỉnh rất nhiều người dùng Facebook về sự an toàn

Dùng ứng dụng của bên thứ 3 để ảnh chụp được căn chỉnh chuẩn nhất trên Android

FlatLay là kiểu chụp trực diện từ trên xuống với cách bày biện bố trí đẹp mắt, thu hút người xem. Đây là xu hướng nhiếp ảnh đẹp, đơn giản và phổ biến ngày nay, đặc biệt trên Instagram. Để chụp thì đơn giản là đưa máy

7 tuyệt chiêu giúp Chrome chạy nhanh như uống tăng lực

Cache website, cookies, hay các phần mềm độc hại có thể sẽ khiến Chrome trở nên ì ạch hơn. Hãy cùng tìm hiểu cách khắc phục vấn đề này nhé.

Hướng dẫn đăng ký bản quyền video trên Youtube

Video của bạn sau khi đăng ký bản quyền với Youtube sẽ phải chờ đợi việc kiểm duyệt để xác minh quyền sở hữu video. Nếu video đăng ký video thành công Youtube sẽ tuyệt đối bảo vệ bản quyền, các video với nội dung tương

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo ideapad 710S: Gợi cảm thiết kế, tinh tế cấu hình

Tinh tế và gợi cảm trong từng đường nét thiết kế với cấu hình tốt, đó chính là sản phẩm ideapad 710S đến từ Lenovo.

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá OnePlus Nord N10 5G: 5G vẫn là điểm đáng giá nhất trên chiếc máy 8 triệu đồng

Ngoài 5G, OnePlus Nord N10 không có nhiều yếu tố đủ mạnh mẽ để cạnh tranh với các đối thủ trong tầm giá. Đây không phải là sản phẩm có pin lớn và màn hình đẹp như Galaxy M51, không có cấu hình phá giá như máy Xiaomi,