Buick GL6: Xe MPV 6 chỗ kiểu Mỹ, giá 380 triệu đồng


General Motors (GM) đã tiếp nối sự thành công của chiếc GL8 từng ra mắt vào năm ngoái, và mở rộng danh mục các loại xe tại thị trường Trung Quốc bằng cách vừa tung ra thêm một chiếc MPV với tên gọi Buick GL6. Đây là một mẫu xe kết hợp vẻ đẹp của một chiếc sedan, với tính linh hoạt và chức năng đa dụng của chiếc SUV, cùng với sự thoải mái của một chiếc MPV.

Thiết kế ngoại thất của GL6 trông khá giống với Buick GL8. Còn nội thất có cấu hình chỗ ngồi kiểu 2 + 2 + 2. Được biết, hàng ghế thứ 2 của xe với tỷ lệ gập đầu gối khá thoải mái cho người sử dụng khi chiều dài cơ sở của xe là 2.796mm. Bên cạnh đó, ghế ngồi có thể gập trượt về phía trước và ngả về sau lên đến đến 210 mm và góc ghế có thể được điều chỉnh lên đến 30 độ. Hàng ghế thứ ba thực sự phù hợp cho người lớn chứ không phải dành cho trẻ em như nhiều loại mẫu xe khác. Cả 2 hàng thứ hai và thứ ba có thể được gấp lại, tăng thêm không gian thể tích đựng đồ cho xe.

Theo một số nguồn tin từ thị trường Trung Quốc, mẫu xe này có thể sẽ được trang bị một động cơ xăng 1,3 lít tăng áp, khả năng sản sinh ra công suất 156 mã lực. Buick chưa công bố chi tiết từng gói tùy chọn trang bị, nhưng cho biết GL6 mới có giá từ 16.675 USD (khoảng 380 triệu đồng) đến 28.205 USD (khoảng 642 triệu đồng).

TIN LIÊN QUAN

Buick ra mắt concept GL8 Flagship và Smart Pod, cho thấy tầm nhìn về các mẫu xe tương lai

Buick đồng thời cho ra mắt hai mẫu concept GL8 Flagship và Smart Pod tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải 2021, thể hiện tư duy cũng như tầm nhìn của mình về các phương tiện di chuyển trong tương lai.

Chiêm ngưỡng MPV Buick GL8 Flagship mới, thiết kế “gây sốc” hơn cả Lexus LM

Buick GL8 Flagship dù mới là một chiếc concept nhưng cách thể hiện thiết kế của hãng cho thấy sức hấp dẫn của một chiếc MPV sang trọng, xa xỉ và hiện đại như thế nào.

Đánh giá thấp đối thủ, Camaro SS bị concept tuyệt đẹp Buick Avista "nẫng tay trên"

Theo trang tin GM Inside News, một số nhân viên trong tập đoàn General Motors không quá ấn tượng khi Buick hé lộ concept Buick tuyệt đẹp tại triển lãm Detroit Auto Show vào tháng 1.

Minivan sang trọng Buick GL8 Avenir 2022 chính thức được bày bán, rẻ hơn Lexus LM

Tại thị trường Trung Quốc, Buick GL8 Avenir 2022 có giá dao động từ 463.900 - 533.900 Nhân dân tệ (khoảng 1,64 - 1,89 tỷ đồng).

General Motors triệu hồi 3,3 triệu xe tại Trung Quốc

Hãng General Motors (GM) đã phải triệu hồi 3,3 chiếc xe vì lỗi hệ thống. CNBC cho biết, thông báo trên được đưa ra từ Cục Quản lý nhà nước về quy chế thị trường Trung Quốc.

Buick Smart Pod - hãng xe Mỹ sáng tạo MPV đầy cảm xúc, hướng đến cuộc sống hưởng thụ trên xe

Buick Smart Pod là một chiếc MPV dạng concept với những ý tưởng thiết kế sáng tạo đột phá, thể hiện tầm nhìn về phương tiện tương lai mà người dùng được hưởng thụ nhiều hơn.

Tháng 9/2017: General Motors lập kỷ lục doanh số, tăng 6,6% tại Trung Quốc

Với doanh số kỷ lục 366.305 chiếc trong tháng 9/2017, General Motors đã đạt tăng trưởng 6,6% tại Trung Quốc.

Choáng ngợp với một loạt xe thử nghiệm của General Motors

Thậm chí với Hummer, Pontiac, Oldsmobile, và Saab, trong loạt ảnh này còn có Chevrolet, GMC, Buick và Cadillac, mỗi mẫu xe đều có danh mục sản phẩm phong phú của mình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 trên máy ảo VirtualBox

Windows 10 là hệ điều hành mà nhiều người thích cài đặt và sử dụng trên máy ảo nhằm phát hiện ra tìm kiếm ra những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng, hoặc để test phần mềm mới, cài đặt những phần mềm có tác động

Cài đặt Module cần có trên Zpanel

Mỗi phần mềm đều đều có những ưu và nhược điểm riêng ZPanel không phải ngoại lệ ngoài những ưu điểm TCN đã nói qua trên các bài viết trước thì trình quản lý này cũng có khá nhiều nhược điểm. Sau đây TCN sẽ hỗ trợ các

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Chi tiết cách tăng dung lượng iPhone cực đơn giản, 1000% thành công

Sản phẩm iPhone là một dòng điện thoại toàn diện được nhiều người dùng trên thế giới yêu thích. Tuy nhiên, vì không tích hợp khay cắm thẻ nhớ nên tình trạng đầy bộ nhớ xảy ra khá thường xuyên trên các thiết bị này.

Sửa lỗi Microsoft Register Server has stopped working trên Windows 10/8/7

Đã bao giờ khi bạn đang làm việc trên máy tính Windows của mình, và trên màn hình hiển thị một cửa sổ thông báo lỗi Microsoft(C) Register Server has stopped working? Nếu có thì cùng tham khảo cách sửa sửa lỗi Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những

“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?

Dell XPS 17 9700 là một chiếc Ultrabook khổng lồ cả về kích thước lẫn hiệu năng. Những tin đồn về Dell XPS 17 9700 từ đầu năm nay phần lớn đều đã thành hiện thực. Ở Việt Nam, chiếc máy này đang được bán với giá tham

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.