Thương hiệu Smart ra mắt concept xe điện nhỏ gọn hoàn toàn mới

Mẫu xe điện Smart Concept #1 vừa được ra mắt tại triển lãm IAA 2021 với ngoại hình ấn tượng bởi sự nhỏ gọn. Smart là một thương hiệu được đồng sở hữu bởi Geely.

Thương hiệu Smart ra mắt concept xe điện nhỏ gọn hoàn toàn mới

Smart Concept #1 trình làng

Concept #1 là sản phẩm độc lập đầu tiên của Smart sau khi từ bỏ công nghệ động cơ đốt trong vào năm 2019. Đây cũng là thời điểm Daimler và Geely bắt tay hợp tác.


Smart Concept #1 có ngoại hình nhỏ gọn

Theo thông tin, các mẫu xe của Smart sẽ được thiết kế bởi Daimler và sản xuất tại Trung Quốc. Điều này thể hiện rõ ở ngôn ngữ thiết kế của Concept #1.


Thân xe của Smart Concept #1

Smart cho biết kích thước của mẫu xe này tương ứng 4.290 x 1.910 x 1.698 mm, ngắn hơn nhưng rộng và cao hơn so với mẫu xe điện cỡ nhỏ EQA của thương hiệu Mercedes-EQ.


Đuôi xe của Smart Concept #1
Mặc dù vậy nhưng cấu trúc nền tảng của Concept #1 sẽ do Geely đảm nhiệm do đó trong tương lai các sản phẩm Smart sẽ chia sẻ nhiều công nghệ với Volvo.


Smart Concept #1 có 4 chỗ ngồi

Khoang nội thất của Concept #1 gây bất ngờ khi được bố trí 4 chỗ ngồi cùng không gian để chân thoải mái mặc dù kích thước của xe khá nhỏ gọn.


Khoang nội thất của Smart Concept #1
Trang bị nổi bật trong khoang lái chính là màn hình trung tâm cảm ứng 12.8 inch được bố trí độc lập khỏi bảng taplo. Xe còn trang bị thêm cửa sổ trời toàn cảnh Panorama.


Màn hình giải trí trên Smart Concept #1
Về hệ truyền động, Smart vẫn chưa công bố sẽ trang bị mô tô điện nào cho Concept #1. Hiện chỉ biết mẫu ô tô điện này sẽ có thể sử dụng điện thoại thông minh làm chìa khóa, cũng như cập nhật phần mềm bằng công nghệ không dây.


Smart Concept #1 sẽ mở bán vào năm 2023

Vì đã rút khỏi thị trường Bắc Mỹ nên Smart Concept #1 sẽ chỉ có mặt tại châu Âu và Trung Quốc trong năm 2023.

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt Smart Concept #1: Cú bắt tay hoàn mỹ của Geely và Mercedes-Benz

Được gọi là bản Concept nhưng thực tế, Smart Concept #1 lại được xem như bản xem trước gần như hoàn chỉnh của mẫu SUV thuần điện mang thuơng hiệu Smart.

Smart ra mắt phiên bản forfood concept có bếp di động

Thương hiệu xe đô thị Smart của Daimler đã tổ chức màn ra mắt thế giới cho phiên bản Smart forfood concept tại triển lãm Bologna Motor Show 2016. Phiên bản concept, đúng như cái tên của nó, đặc trưng...

Buick ra mắt concept GL8 Flagship và Smart Pod, cho thấy tầm nhìn về các mẫu xe tương lai

Buick đồng thời cho ra mắt hai mẫu concept GL8 Flagship và Smart Pod tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải 2021, thể hiện tư duy cũng như tầm nhìn của mình về các phương tiện di chuyển trong tương lai.

Chịu sự kiểm soát của người Trung Quốc, hãng xe tí hon Smart trực thuộc Mercedes đã “lột xác” thế nào?

Với mẫu xe ý tưởng Concept #1 được tạo ra sau khi Geely sở hữu 1/2 công ty, Smart đã không còn 'tí hon' như trước đây và đã kịp 'đu trend' SUV điện để hút khách.

Liên doanh giữa Mercedes-Benz và Geely Trung Quốc công bố mẫu xe điện đầu tiên sắp ra mắt

Smart đã công bố những hình ảnh xem trước của chiếc SUV điện sắp ra mắt của mình trước khi lộ diện đầy đủ tại triển lãm ô tô Munich vào tháng 9. Chiếc xe mới này sẽ là sản phẩm đầu tiên của Smart kể từ khi thương hiệu này trở thành liên doanh

Nhìn trước tương lai đột phá trong khoảng 5 năm tới với 6 mẫu xe ý tưởng độc đáo trong tháng 9/2021

Với IAA Munich được tổ chức trong tháng 9 sau một thời gian dài vắng bóng các triển lãm vì dịch COVID-19, những mẫu xe ý tưởng đột phá đã được các hãng 'show hàng'.

Buick Smart Pod - hãng xe Mỹ sáng tạo MPV đầy cảm xúc, hướng đến cuộc sống hưởng thụ trên xe

Buick Smart Pod là một chiếc MPV dạng concept với những ý tưởng thiết kế sáng tạo đột phá, thể hiện tầm nhìn về phương tiện tương lai mà người dùng được hưởng thụ nhiều hơn.

Redmi Smart TV X75 2022 ra mắt: Màn hình 4K 120Hz, giá cả hợp lý

Xiaomi đã ra mắt Redmi Smart TV X75 2022 ở Trung Quốc, nổi bật với tốc độ làm tươi 120 Hz, tích hợp cổng HDMI 2.1, công nghệ hình ảnh và âm thanh đến từ Dolby.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh cận cảnh có những gì giống và khác nhau?

Chụp ảnh xóa phông hiểu theo cách đơn giản là ảnh chụp với phông nền phía sau được làm mờ đi, nhưng chủ thể chính của bức ảnh vẫn được giữ nét lại.

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Nếu đã dùng iPhone thì nhất định phải biết đến những mẹo này

Song song với giá trị thực tế, iPhone còn được Apple trang bị nhiều tính năng cực kỳ đắt giá, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Đánh giá combo MSI X99A Gaming Pro Carbon và Intel Core i7-6900k: Mạnh, đẹp, giá khoảng 40 triệu

Trong bài viết này mình sẽ đánh giá một combo khá ấn tượng của nền tảng Broadwell-E, bao gồm bo mạch chủ MSI X99 Gaming Pro Carbon và CPU Intel Core i7-6900K. Không chỉ đáp ứng tiêu chí hiệu năng mạnh mẽ, combo này còn

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành