Liên doanh giữa Mercedes-Benz và Geely Trung Quốc công bố mẫu xe điện đầu tiên sắp ra mắt

Smart đã công bố những hình ảnh xem trước của chiếc SUV điện sắp ra mắt của mình trước khi lộ diện đầy đủ tại triển lãm ô tô Munich vào tháng 9.

Liên doanh giữa Mercedes-Benz và Geely Trung Quốc công bố mẫu xe điện đầu tiên sắp ra mắt

Chiếc xe mới này sẽ là sản phẩm đầu tiên của Smart kể từ khi thương hiệu này trở thành liên doanh giữa Mercedes-Benz và công ty Geely của Trung Quốc.

Mẫu xe 5 cửa mới của Smart có tên mã HX11 và sẽ được sản xuất tại Trung Quốc.

Trong một bản phác thảo và hai bản kết xuất ngoại thất, những hình ảnh mới cho thấy thiết kế đường nét của chiếc xe, bao gồm đèn pha sắc nét, bánh xe rộng và thanh nóc nổi bật.


Logo Smart xuất hiện trên một phần của thân xe phía sau, trong khi tay nắm cửa được giấu kín, mái che toàn cảnh lớn và các chi tiết chiếu sáng cũng là một phần trong thiết kế của xe.

“Khái niệm eSUV của chúng tôi là hiện thân của tất cả DNA mới của Smart. Đó là một cách tiếp cận có tầm nhìn xa tạo ra một bản sắc mới cho thương hiệu - đẹp hơn, thể thao hơn và tất nhiên, ngầu hơn nhiều so với trước đây”, Giám đốc thiết kế của Daimler Group, Gorden Wagener cho biết.

Mẫu xe 5 chỗ mới dự kiến ​​sẽ là mẫu xe lớn nhất của Smart cho đến nay, với chiều dài khoảng 4 mét và kích thước tương tự như Mini Countryman. Nó sẽ được xây dựng bằng cách sử dụng kiến ​​trúc SEA linh hoạt của Geely, điều này cũng sẽ làm nền tảng cho một loạt các mẫu xe Volvo trong tương lai.


Smart cho biết chiếc SUV sẽ là một hình thức du lịch bền vững cho các gia đình trẻ, với nội thất rộng rãi, kiểu dáng hiện đại và cảm giác cao cấp. Điều khiển bằng giọng nói và chìa khóa kỹ thuật số sẽ là trang bị tiêu chuẩn cho mọi chiếc xe.

Các báo cáo của Trung Quốc cho biết chiếc xe sẽ được trang bị một động cơ điện đặt phía sau với công suất tối đa 268bhp, pin lithium ion có công suất dưới 70kWh và phạm vi hoạt động trong chu trình thử nghiệm NEDC của Trung Quốc là hơn 500km.

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt Smart Concept #1: Cú bắt tay hoàn mỹ của Geely và Mercedes-Benz

Được gọi là bản Concept nhưng thực tế, Smart Concept #1 lại được xem như bản xem trước gần như hoàn chỉnh của mẫu SUV thuần điện mang thuơng hiệu Smart.

Chịu sự kiểm soát của người Trung Quốc, hãng xe tí hon Smart trực thuộc Mercedes đã “lột xác” thế nào?

Với mẫu xe ý tưởng Concept #1 được tạo ra sau khi Geely sở hữu 1/2 công ty, Smart đã không còn 'tí hon' như trước đây và đã kịp 'đu trend' SUV điện để hút khách.

Thương hiệu Smart ra mắt concept xe điện nhỏ gọn hoàn toàn mới

Mẫu xe điện Smart Concept #1 vừa được ra mắt tại triển lãm IAA 2021 với ngoại hình ấn tượng bởi sự nhỏ gọn. Smart là một thương hiệu được đồng sở hữu bởi Geely. Smart Concept #1 trình làng Concept #1 là sản phẩm độc lập đầu tiên của Smart sau khi

Quý III/2017: Doanh số Mercedes-Benz cao nhất trong lịch sử

Với 220.894 xe bán ra trong tháng 9, Mercedes-Benz ghi nhận tháng tăng trưởng thứ 55 liên tiếp đồng thời thiết lập nên kỳ lục mới về doanh số quý III.

Volvo sẽ dùng các động cơ do Mercedes và Geely hợp tác cùng phát triển

Daimler và Geely, lần lượt là công ty mẹ của Mercedes-Benz và Volvo, đã công bố mối quan hệ hợp tác để phát triển hệ thống truyền động hiệu quả cao cho các mẫu xe hybrid thế hệ tiếp theo.

Geely Auto công bố những hình ảnh chính thức đầu tiên của chiếc SUV coupé đầu tiên

Geely Auto đã công bố những hình ảnh chính thức đầu tiên của chiếc SUV coupé đầu tiên của mình, với mã sản phẩm là FY11, mẫu xe được cho là sẽ ra mắt ngay trong quý I/2019 này.

Nhìn trước tương lai đột phá trong khoảng 5 năm tới với 6 mẫu xe ý tưởng độc đáo trong tháng 9/2021

Với IAA Munich được tổ chức trong tháng 9 sau một thời gian dài vắng bóng các triển lãm vì dịch COVID-19, những mẫu xe ý tưởng đột phá đã được các hãng 'show hàng'.

Ông chủ Mercedes-Benz cam kết vẫn sản xuất động cơ đốt trong khi nó còn khả thi

Ola Källenius, Giám đốc điều hành công ty mẹ Daimler của Mercedes-Benz, đã tuyên bố rằng công ty sẽ tiếp tục sản xuất động cơ đốt trong khi chúng vẫn khả thi về mặt thương mại, nhưng sẽ sẵn sàng chuyển sang điện khí hóa ngay khi có ý nghĩa. Phát

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.