TPIsoftware và KCT thúc đẩy hợp tác chiến lược để mở cửa thị trường Nhật Bản

TPIsoftware và KCT thúc đẩy hợp tác chiến lược để mở cửa thị trường Nhật Bản

ĐÀI BẮC, 30/08/2022 /PRNewswire/ -- Gần đây, TPIsoftware đã công bố liên minh chiến lược với Knowledge Creation Technology (KCT), nhà cung cấp giải pháp CNTT hàng đầu Nhật Bản, nhằm tăng cường quan hệ hợp tác giữa Đài Loan và ngành công nghệ phần mềm của Nhật Bản, đồng thời hướng tới mục tiêu thâm nhập vào thị trường Nhật Bản.


Tiếp theo là ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) với sự hợp tác kinh doanh và hỗ trợ của cơ quan đại diện ngành dịch vụ thông tin tại Đài Loan và ISCO từ Nhật Bản, hai công ty đã hợp nhất trọng tâm thị trường và thế mạnh; hiện tại, họ sẽ cùng phối hợp khai thác những thông tin chuyên sâu về thị trường để phục vụ khách hàng địa phương tốt hơn. Liên minh này sẽ nhắm mục tiêu vào lĩnh vực Ngân hàng, dịch vụ tài chính và bảo hiểm (BFSI) ở Tokyo và Okinawa để giải quyết các điểm khó khăn về chuyển đổi kỹ thuật số. Cả hai bên đã đạt được thỏa thuận phân phối DigiFusion, sản phẩm dịch vụ kỹ thuật số doanh nghiệp của TPIsoftware với mục tiêu đôi bên cùng có lợi. DigiFusion có digiRunner, nền tảng quản lý API cấp doanh nghiệp và digiLogs, nền tảng quản lý nhật ký tập trung. Với sự đổi mới và công nghệ đã được cấp bằng sáng chế, digiRunner cho phép các doanh nghiệp tận dụng nguồn tài nguyên đa dạng và quản lý các API một cách dễ dàng, đồng thời xây dựng hệ sinh thái hỗ trợ API phát triển mạnh mẽ. Ngoài ra, digiLogs cho phép các doanh nghiệp quản lý dữ liệu nhật ký khổng lồ với hiệu quả hoạt động CNTT và quản trị dữ liệu tốt hơn.

Mối quan hệ hợp tác quốc tế này là một bước tiến để TPIsoftware mở rộng hoạt động sang thị trường Nhật Bản. TPIsoftware hiện đang xây dựng quan hệ đối tác đôi bên cùng có lợi trên toàn khu vực Châu Á-Thái Bình Dương với một số đối tác đã ký kết. TPIsoftware tìm cách phát triển hệ sinh thái ở thị trường APAC và thiết lập mạng lưới quan hệ đối tác địa phương. Các công ty con của công ty hoạt động tại Singapore và Việt Nam cho phép nhỗ trợ khách hàng trực tiếp để chủ động 'Hành động địa phương'.

Ông Ben Yao, Giám đốc điều hành TPIsoftware cho biết: 'Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với KCT để khai thác thị trường mới. Hiện chúng tôi đang hướng đến mục tiêu dài hạn là áp dụng quan điểm toàn cầu và kết hợp chuyên môn của các quốc gia khác nhau để phục vụ khách hàng trên toàn thế giới. Chúng tôi luôn hoan nghênh các đối tác quốc tế tham gia cùng chúng tôi'.

Ông Masayuki Kawamura, Giám đốc điều hành KCT, nhận xét: 'Thông qua liên minh này, chúng tôi tin rằng sức mạnh tổng hợp giữa công nghệ và sản phẩm của TPIsoftware và công nghệ của chính chúng tôi sẽ góp phần giải quyết các vấn đề cũng như thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số của khách hàng tại Nhật Bản'.

Giới thiệu về Knowledge Creation Technology. KCT là nhà tích hợp hệ thống có trụ sở tại Otemachi, Nhật Bản. KCT có khả năng xử lý trải dài từ các hệ thống lớn của IBM đến đám mây, di động và phát triển.

Giới thiệu về TPIsoftware. TPIsoftware là nhà cung cấp phần mềm Đài Loan tập trung vào lĩnh vực quản lý API, AI chatbot, FinTech, v.v., đồng thời cung cấp các dịch vụ và giải pháp cả trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ cho tổ chức truyền thông:
TPIsoftware
Peggy Tsai
+886-2-2658-0508 #1606
peggy.tsai@tpisoftware.com
Đăng ký nhận bản tin | Website | Facebook | LinkedIn


nguồn: TPIsoftware

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem trực tiếp chung kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Nếu vẫn còn vấn vương nhiều việc, không thể cùng bạn bè chia sẻ niềm vui này trên tivi, quán cafe hay thậm chí là quán nhậu.

Hướng dẫn thêm thanh trượt độ sáng vào Taskbar Windows 10

Tuy Windows 10 cung cấp rất nhiều các giải pháp để điều chỉnh các thiết lập chung nhưng không có cách nào nhanh chóng giúp chỉnh độ sáng màn hình trừ khi bạn có các phím chuyên dụng trên laptop. Vậy làm sao để thêm

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Trợ thủ hỗ trợ kiểm tra phần cứng khi mua iPhone cũ

Trừ khi bạn mua iPhone từ các cửa hàng chính hãng, mua hàng cũ, xách tay bắt buộc phải thực hiện kiểm tra toàn bộ chức năng phần cứng tránh tiền mất tật mang

Chia sẻ dữ liệu máy tính qua Bluetooth

Trong phiên bản cập nhật mới đây của mình, Microsoft đã bổ sung cho Windows 10 một tính năng mới vô cùng tiện dụng có tên là 'Chia sẻ gần đây' (Nearby Sharing” hoặc “Near Share'). Tính năng này cho phép các máy tính sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

So sánh Apple Watch Series 7 với Series 6: Màn hình nhỉnh hơn, tốc độ sạc nhanh hơn

Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt cùng với iPhone 13 Series. Sản phẩm mới này có gì khác với “người tiền nhiệm”? Có xứng đáng để nâng cấp không? Hãy cùng chúng tôi so sánh Apple Watch Series 7 với Series 6

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera