TPIsoftware thông báo tham dự "TALENT, in Taiwan, Taiwan Talent Sustainability Action Alliance"

TPIsoftware thông báo tham dự "TALENT, in Taiwan, Taiwan Talent Sustainability Action Alliance"

TAIPEI, 07/09/2022 /PRNewswire/ -- Với mục tiêu kết hợp hoạt động phát triển nhân tài bền vững vào văn hóa công ty, TPIsoftware luôn đặt nhân viên lên ưu tiên hàng đầu và coi trọng sự phát triển nhân tài. Để hưởng ứng làn sóng toàn cầu trong phong trào Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG), TPIsoftware chính thức tuyên bố tham dự 'TALENT, in Taiwan, Taiwan Talent Sustainability Action Alliance' nhằm ủng hộ tư duy bằng các ấn phẩm hàng đầu 'CommonWealth Learning', 'Cheers Magazine' và nhiều doanh nghiệp khác tại Đài Loan.

Trong nhiều năm qua, TPIsoftware đã đầu tư vào phát triển nhân tài; Chương trình tài năng TPI, khóa đào tạo kéo dài sáu tháng nhằm cung cấp cho các nhân tài tương lai cơ hội tiếp cận với môi trường làm việc thực tế trong ngành kỹ thuật phần mềm, được đào tạo kỹ thuật toàn diện và thực hành. Ngoài ra, công ty cũng hướng dẫn đầy đủ thông qua hệ thống cố vấn để hỗ trợ phát triển nghề nghiệp. Những người tham gia tốt nghiệp từ chương trình đều được trang bị nền tảng chuyên môn vững chắc và kinh nghiệm dày dặn để tham gia vào thị trường lao động.

Khi tham gia liên minh, TPIsoftware cam kết thực hiện năm khía cạnh trong khung Phát triển nhân tài bền vững, bao gồm: 'Mục đích và giá trị', 'Đa dạng và hòa nhập', 'Phát triển nhân tài', 'Truyền thông tổ chức', 'An sinh và sức khỏe'. TPIsoftware đã phát triển hệ thống quản lý nhân tài có cấu trúc chặt chẽ bằng cách áp dụng Quản trị theo mục tiêu và kết quả then chốt (OKR) để thiết lập mục tiêu hiệu quả nhằm thúc đẩy kết quả kinh doanh. Hơn nữa, TPIsoftware tổ chức đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài và diễn đàn công nghệ tự xây dựng 'Đại học TPI' nhằm tạo điều kiện cho cộng đồng công nghệ bằng cách chia sẻ các bài viết chuyên sâu. Hội thảo Công nghệ TPIU, do Đại học TPI tổ chức, là sự kiện trực tuyến và trực tiếp được tổ chức thường xuyên. Tại đây, người tham dự có thể trao đổi kiến thức về kỹ năng công nghệ, xu hướng thị trường và nhiều lĩnh vực khác. TPIsoftware không chỉ nâng cao năng lực của nhân viên mà còn biến nhân tài trở thành những con người ưu tú trong ngành sở hữu lợi thế cạnh tranh toàn cầu.

Ngoài ra, TPIsoftware còn đưa quan điểm toàn cầu vào chiến lược phát triển nhân tài bằng cách tuyển dụng nhân tài quốc tế, thiết lập văn hóa doanh nghiệp đa dạng và hòa nhập, đồng thời xây dựng môi trường giao tiếp tương hỗ. Về vấn đề sức khỏe và hạnh phúc của nhân viên, TPIsoftware đã xây dựng văn hóa làm việc thân thiện với giới và gia đình, tạo điều kiện phát triển một nơi làm việc lành mạnh và mang tính hỗ trợ.

Ông Ben Yao, Giám đốc điều hành TPIsoftware, cho biết: 'Chúng tôi tin rằng việc đầu tư vào phát triển nhân tài bền vững sẽ giúp hoạt động kinh doanh bền vững. Nhân viên là tài sản quý giá của công ty và chúng tôi luôn nỗ lực cho mọi Nhà tư tưởng phát triển cùng công ty và tỏa sáng trên trường toàn cầu'.

Giới thiệu về TPIsoftware

TPIsoftware là nhà cung cấp phần mềm Đài Loan tập trung vào lĩnh vực quản lý API, AI chatbot, FinTech, v.v., đồng thời cung cấp các dịch vụ và giải pháp cả trong cũng như ngoài nước.

Thông tin liên hệ cho tổ chức truyền thông:
TPIsoftware
Peggy Tsai
+886-2-2658-0508 #1606
peggy.tsai@tpisoftware.com
Đăng ký nhận bản tin | Website | Facebook | LinkedIn


nguồn: TPIsoftware

THỦ THUẬT HAY

Hỏi và đáp 360 độ tổng hợp về 4G Viettel

Thời gian gần đây, 4G Viettel trở thành một từ khóa nóng nhất với người dùng yêu thích công nghệ trên toàn quốc. Khắp các tỉnh thành, khách hàng của Viettel nô nức đi đổi sang sim 4G. Vậy đâu là lý do khiến khách hàng

Cách đặt mật khẩu cho USB không cần phần mềm

Với công cụ BitLocker có sẵn trên Windows, bạn sẽ có thể đặt mật khẩu cho USB mà không cần cài thêm phần mềm nào khác.

Đừng bao giờ để iPhone của bạn sập nguồn

Dòng điện thoại do Apple sản xuất nổi tiếng với những ưu điểm nổi bật như: thiết kế đẹp mắt, trải nghiệm mượt mà, độ bảo mật tối ưu và thương hiệu sang trọng. Nhưng, nếu bạn là chủ nhân của một chiếc iPhone, hãy lưu ý

Tin tặc Nga đánh cắp 1,2 tỷ tải khoản người dùng

Công ty bảo mật Internet Hold Security có trụ sở tại Mỹ cho biết, các tin tặc ở Nga đã ăn cắp 1,2 tỷ tài khoản và mật khẩu cũng như 500 triệu địa chỉ email.

Làm trong suốt mọi thứ trên Windows một cách hiệu quả với Glass2k

Phần mềm Glass2k đã có từ rất lâu, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng. Qua đó khiến giao diện Windows 10 trở nên bóng bẩy hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của