CYBERSEC 2023 tổ chức lễ khai mạc hoành tráng hôm nay.

Với chủ đề 'Mang an ninh đến', sự kiện an ninh mạng quốc tế quy tụ hơn 200 chuyên gia và 300 công ty trong và ngoài nước để thể hiện năng lực an ninh mạng mạnh mẽ.

ĐÀI BẮC, 09/05/2023 /PRNewswire/ --CYBERSEC 2023 do iThome tổ chức năm thứ 9, đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Nam Cảng ở Đài Bắc hôm nay, dự kiến thu hút sự tham gia của 18.000 chuyên gia an ninh mạng, một số khách mời quan trọng và các công ty nổi tiếng trong và ngoài nước từ ngày 9-11/5 với quy mô chưa từng có khi giao lưu quốc tế nối lại sau đại dịch.

Ann Gu, Giám đốc điều hành của iThome và người sáng lập CYBERSEC cho biết, CYBERSEC không chỉ là sự kiện thường niên mà các chuyên gia an ninh mạng không thể bỏ lỡ mà còn là sự kiện đã nổi danh trong cộng đồng quốc tế trong những năm qua. Các chuyên gia an ninh mạng nổi tiếng thế giới đã được mời đến CYBERSEC, bao gồm cả Bruce Schneier, bậc thầy an ninh mạng được nghênh đón rộng rãi. Khi giao lưu quốc tế được nối lại sau đại dịch, một số lượng kỷ lục các nhà lãnh đạo và chuyên gia an ninh mạng nổi tiếng thế giới đã được mời tham dự CYBERSEC 2023, bao gồm Janet Napolitano, cựu Bộ trưởng An ninh Nội địa và Người sáng lập Trung tâm An ninh Berkeley về Chính trị; Shane Huntley, Giám đốc cấp cao của Nhóm phân tích mối đe dọa của Google (TAG); Sounil Yu, người sáng lập của Cyber Defense Matrix (CDM); David Chow, Giám đốc Chiến lược Công nghệ tại Trend Micro; và Derek Manky, Giám đốc chiến lược bảo mật và Phó giám đốc toàn cầu về mối đe dọa tình báo tại Fortinet.

Theo Gu, CYBERSEC ngày càng trở nên quan trọng trong 9 năm qua kể từ khi thành lập vì an ninh mạng ngày càng được coi trọng. Khả năng phục hồi đáng kinh ngạc ở mọi mức độ trên toàn quốc trong những năm gần đây đã cho phép CYBERSEC diễn ra trong thời điểm đại dịch và phát triển thành một hội nghị và triển lãm an ninh mạng quy mô lớn tầm cỡ thế giới. Gu chỉ ra rằng quy mô của hội chợ năm nay đã tăng 30% so với năm ngoái, với 18.000 người tham gia đăng ký và hơn 300 công ty tham gia, chiếm gần 900 gian hàng. Ngoài ra, 15 phiên thảo luận song song đã được lên kế hoạch hàng ngày trong sự kiện kéo dài ba ngày, nơi hơn 200 chuyên gia an ninh mạng trong và ngoài nước được mời chia sẻ quan điểm của họ.

Tổng thống Thái Anh Văn đã tham dự lễ khai mạc cùng với các bộ trưởng và quan chức cấp cao, bao gồm Tổng thư ký của Tổng thống Lin Chia-lung, Tổng thư ký Hội đồng An ninh Quốc gia Wellington Koo, Phó Thủ tướng Cheng Wen-tsan, Bộ trưởng Hội đồng Khoa học và Công nghệ Quốc gia Wu Tsung-tsong, Bộ trưởng Bộ Kỹ thuật số (moda) Đường Phượng và Bộ trưởng Bộ Kinh tế Wang Mei-hua. Gu gửi lời cảm ơn tới Tổng thống Thái vì đã tham dự CYBERSEC 5 năm liên tiếp, điều này không chỉ thúc đẩy ngành an ninh mạng mà còn cho thấy rằng an ninh mạng là an ninh quốc gia. Cô cũng bày tỏ lời cảm ơn đến Giám đốc thường vụ Viện Hoa Kỳ tại Đài Loan (AIT) Jeremy Cornforth cùng các đại diện nước ngoài tại Đài Loan đã tham dự nhằm giúp CYBERSEC 2023 trở thành nền tảng tốt nhất trong trao đổi quốc tế.

CYBERSEC 2023 có chủ đề 'Mang bảo mật đến cho'. Merton Wu, Tổng biên tập của iThome và Chủ tịch của CYBERSEC, cho biết rằng khi số hóa gia tăng trên toàn thế giới, các mối đe dọa an ninh mạng sẽ có mặt khắp nơi—trong chip, trong mã và những nơi có kết nối. Mã độc tống tiền tràn lan, thông tin sai lệch và lừa đảo cùng vô số lỗ hổng phần mềm cũng như là các cuộc tấn công cơ sở hạ tầng thường xuyên và thậm chí cả cuộc chiến mạng do Chiến tranh Ukraine-Nga gây ra là một hồi chuông cảnh tỉnh. Nếu một tương lai dân chủ, tự do, hòa bình và bền vững là mục tiêu mà chúng ta theo đuổi thì an ninh mạng nên nằm ở vị trí ưu tiên hàng đầu trong chương trình nghị sự đối với tất cả các lĩnh vực, biến an ninh mạng thành DNA của các tập đoàn và cuộc sống của mọi người nhằm đảm bảo một tương lai an toàn và bảo mật.

CYBERSEC 2023 có các phiên, hoạt động và triển lãm sau:

Hơn 30 diễn đàn an ninh mạng có góc nhìn sâu rộng đối với ngành an ninh mạng và an ninh mạng công nghiệp.

Hơn 30 diễn đàn đã lên kế hoạch trong năm nay, bao gồm đội xanh, đội đỏ, DevSecOps & SecOps, Web3, Lãnh đạo mạng, CISO, CMMC, bảo mật AI, bảo mật chuỗi cung ứng, FINSEC, mã độc, mô hình bảo mật không tin cậy, bảo mật phần mềm, bảo mật đám mây, quản trị, nghiên cứu mối đe dọa, an ninh phương tiện, đào tạo nâng cao nhận thức bảo mật và các vấn đề an ninh mạng mới nổi.

Cyber Taiwan Pavilion giới thiệu 48 công ty an ninh mạng của Đài Loan và tập trung vào bốn chủ đề chính.

Cyber Taiwan Pavilion đã là một nền tảng độc quyền cho các thương hiệu an ninh mạng của Đài Loan nhằm giới thiệu các giải pháp của họ. Gian hàng năm nay quy tụ 48 công ty an ninh mạng hàng đầu của Đài Loan để giới thiệu về năng lực Nghiên cứu và phát triển an ninh mạng dồi dào của Đài Loan cũng như các giải pháp đa dạng và tiên phong tập trung vào bốn chủ đề chính: mô hình bảo mật không tin cậy, thiết bị bán dẫn, 5G và IoT.

Cyber Talent phục vụ dưới vai trò một nền tảng tuyển dụng, đào tạo và phát triển nghề nghiệp nhân tài.

Cyber Talent được sắp xếp tại CYBERSEC nhằm cho phép trao đổi về phát triển nghề nghiệp, đào tạo kỹ năng và trau dồi tài năng thông qua Cyber Talent Forum, Cyber License Day cũng như tuyển dụng tại chỗ và đánh giá kỹ năng.

Asia Cyber Channel Summit hỗ trợ các công ty an ninh mạng Đài Loan mở rộng ra nước ngoài và kết nối với các thị trường quốc tế.

Các đại lý an ninh mạng hàng đầu đến từ Đông Nam Á đã nhận được lời mời tham dự hội chợ năm nay để trao đổi trực tiếp với các nhà cung cấp an ninh mạng nổi bật của Đài Loan, tối ưu hóa công cuộc hợp tác kinh doanh và hỗ trợ các công ty Đài Loan mở rộng ra nước ngoài.

CYBERSEC 2023

https://cyber.ithome.com.tw/2023/en


nguồn: iThome

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải Office 2016 Full Product Key - Đảm bảo hoạt động vĩnh viễn 100% thành công

Microsoft phát hành công cụ văn phòng chuyên nghiệp là Office 2016 vào ngày 9 tháng 7 năm 2015, bao gồm các ứng dụng cốt lõi như Word 2016, Excel 2016, Powerpoint 2016 và Outlook 2016, hỗ trợ nhu cầu cơ bản của người

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

Hướng dẫn tìm và nghe nhạc bolero, nhạc trữ tình trên Zing MP3

Tất cả các thể loại nhạc trên Zing MP3 đều được sắp xếp theo đúng chủ đề và đa dạng, ví dụ như nhạc trữ tình, nhạc bolero, nhạc vàng vốn là thể loại chỉ thường thấy trên đĩa CD hoặc những danh sách nhạc bolero trên

Cách tải Rom Xiaomi về điện thoại đơn giản và nhanh chóng nhất (Update 2023)

Up Rom Xiaomi là một trong những thao tác cần thiết giúp người dùng dễ sử dụng hơn như: Tối ưu hoá giao diện, cảm biến vân tay, theo dõi sức khoẻ, nâng cao bảo mật,... và rất nhiều tính năng nổi bật khác. Vì vậy, trong

Cách cài đặt hình nền động trong Windows 11

Bạn muốn cài đặt hình nền động cho máy tính chạy Windows 11 bằng ảnh GIF, video, thậm chí phát trực tiếp video Youtube trên màn hình nền? Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá chi tiết iPhone 8, có nên mua hay không?

iPhone là một mẫu điện thoại được nhiều người dùng lựa chọn bởi hiệu năng sử dụng cũng như sự sang chảnh về thương hiệu. Điện thoại iPhone 8 Plus cùng với iPhone 8 là những mẫu smartphone đã có nhiều năm tuổi thì còn