TPISoftware trao quyền cho Bảo hiểm Nhân thọ Cathay để tiên phong trong trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số liền mạch với dịch vụ đồng duyệt web

TPISoftware trao quyền cho Bảo hiểm Nhân thọ Cathay để tiên phong trong trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số liền mạch với dịch vụ đồng duyệt web

ĐÀI BẮC, 20/12/2022 /PRNewswire/ -- Trước những hệ lụy do đại dịch COVID-19 để lại, việc nới lỏng các quy định ngày càng gia tăng và nền kinh tế không tiếp xúc đang ngày một phát triển, các công ty bảo hiểm dần hưởng ứng làn sóng bùng nổ mua bảo hiểm trực tuyến để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng hơn. TPISoftware và Bảo hiểm Nhân thọ Cathay đã cùng hợp tác để tung ra dịch vụ khách hàng đồng duyệt đầu tiên, mang đến trải nghiệm kỹ thuật số tối ưu hóa và liền mạch.


Bất cứ khi nào người tiêu dùng cần tìm kiếm thông tin cụ thể hoặc có thắc mắc về các sản phẩm bảo hiểm, họ có thể bắt đầu phiên đồng duyệt web với một nhân viên trò chuyện trực tuyến trên các trang sản phẩm và nhận tư vấn chuyên nghiệp mà không cần tương tác trực tiếp. Với tính năng đồng duyệt web và chia sẻ màn hình trong thời gian thực, nhân viên có thể cung cấp sự hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng cho khách hàng, điều này không chỉ cho phép giải quyết vấn đề hiệu quả mà còn tăng cường sự gắn kết, giữ chân và duy trì khách hàng về lâu dài.

InsurTech mạnh mẽ cách mạng hóa ngành công nghiệp

Được biết đến với chuyên môn FinTech và InsurTech mạnh mẽ, TPIsoftware đã giúp một số công ty bảo hiểm tiêu biểu tại Đài Loan số hóa các dịch vụ. Nhờ vào việc TPIsoftware lập kế hoạch và xây dựng môi trường đám mây, Cathay Life có thể triển khai phần mềm đồng duyệt cho các trang sản phẩm của mình để cung cấp dịch vụ khách hàng không chỉ dừng lại ở truy cập từ xa; nhân viên có thể trả lời các câu hỏi của khách hàng bằng cách xem và điều hướng trang cho những khách hàng không thành thạo việc sử dụng công nghệ trong thời gian thực, mang đến trải nghiệm giao tiếp cá nhân hóa và khách hàng kỹ thuật số chỉ với một chạm. Dịch vụ đồng duyệt web có thể truy cập qua máy tính để bàn và thiết bị di động mà không cần cắm hay lắp đặt.

Triển khai đám mây nâng cao trải nghiệm khách hàng

Yilan Yeh, phó chủ tịch của TPIsoftware cho biết: 'Ngoài việc triển khai đám mây trong khuôn khổ các quy định, TPISoftware đã xây dựng các cơ chế giám sát độc quyền và cảnh báo tức thì nhằm đảm bảo tính bảo mật của dịch vụ đồng duyệt web cho Cathay Life'.

Ben Yao, Giám đốc điều hành của TPISoftware, cho biết: 'Các ngành công nghiệp đang tiến hành chuyển đổi cơ cấu hoạt động sang đám mây, vì các hệ thống được triển khai trên đám mây dễ thích ứng hơn và đáp ứng những thay đổi với khả năng quản lý tài nguyên và tích hợp dữ liệu tốt hơn. TPIsoftware tăng cường chuyển đổi đám mây cho tất cả các ngành, từ việc đánh giá, hoạch định chiến lược đến triển khai'.

Giới thiệu vềhttps://www.tpisoftware.com/vi/ TPISoftware

TPIsoftware là nhà cung cấp phần mềm có trụ sở tại Đài Loan, chuyên cung cấp phần mềm doanh nghiệp và các giải pháp một cửa cho các doanh nghiệp trong các ngành công nghiệp. Công ty có hai sản phẩm chính là phần mềm trung gian dịch vụ doanh nghiệp DigiFusion và sản phẩm được hỗ trợ bởi AI SysTalk.ai, đồng thời chuyên về lĩnh vực FinTech, InsurTech, GIS, AIoT, chăm sóc sức khỏe thông minh, giải pháp UI / UX và nhiều công nghệ khác, giúp cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Liên hệ truyền thông:

Peggy Tsai
+886-2-2658-0508 #1606
peggy.tsai@tpisoftware.com
10F-2, Số 335, Đường Ruiguang, Quận Nội Hồ, Đài Bắc, Đài Loan

Đăng ký nhận bản tin |Website | Facebook | LinkedIn

 


nguồn: TPIsoftware

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).