Hyundai cho biết kể từ khi ra mắt dịch vụ này, hãng đã có thể phục vụ hơn 50.000 khách hàng với gần 5.000 lượt tư vấn bán hàng ảo. Nó cung cấp các tiện ích như chế độ xem ảo 360 độ, thông số kỹ thuật của xe, điểm phát sóng tính năng, tài liệu quảng cáo và so sánh mô hình.
Hộp trò chuyện AI mới được giới thiệu - 'Hi Hyundai' cung cấp một loạt các dịch vụ khách hàng cho khách hàng tiềm năng cũng như khách hàng hiện tại. Hộp trò chuyện được thiết kế để hỗ trợ những người mua tiềm năng trong các giai đoạn trải nghiệm mua hàng khác nhau như khám phá các dòng xe Hyundai khác nhau, xác định vị trí các đại lý lân cận, duyệt qua các ưu đãi mới nhất, đặt xe lái thử hoặc một chiếc xe mới.
Các khách hàng hiện tại có thể tận dụng các dịch vụ như đặt lịch hẹn dịch vụ xe hơi, kiểm tra thông tin bảo hành, hỏi chi phí dịch vụ và tiếp cận bảo hành mở rộng và hỗ trợ bên đường.
Nhận xét về sự thành công của các sáng kiến bán hàng không tiếp xúc, Tarun Garg, Giám đốc (Bán hàng, Tiếp thị & Dịch vụ), Hyundai Motor India Ltd., cho biết “Tiên phong đổi mới trong lĩnh vực Bán lẻ Ô tô, Hyundai đã đi đầu trong việc giới thiệu nhiều sáng kiến cung cấp cho khách hàng một sản phẩm không tiếp xúc trải nghiệm ảo thông qua hành trình mua xe của họ và hơn thế nữa. Năm ngoái, vào tháng 11, chúng tôi đã đưa ra sáng kiến bán hàng không tiếp xúc - Hyundai Showroom Live đã được khách hàng chấp nhận tốt với hơn 50.000 lượt tư vấn bán hàng hội nghị video không tiếp xúc cho đến nay. Ngoài ra, với sự ra mắt của 'Hi Hyundai', khách hàng của AI Chatbot có thể trải nghiệm liền mạch hỗ trợ ảo trực quan cho tất cả các thắc mắc của họ. Khi chúng tôi áp dụng ngày càng nhiều các sáng kiến kỹ thuật số, Hyundai sẽ tiếp tục dẫn đầu ngành với những đổi mới chu đáo để nâng cao sự hài lòng của khách hàng'.