Thiết lập chế độ riêng tư để chặn người theo dõi mình trên Instagram

Instagram là một mạng xã hội tuyệt vời để bạn chia sẻ những bức ảnh thường ngày cũng bộ lọc màu “chất”. Nhưng bạn không muốn một người nào đó mà bạn ghét theo dõi Instagram của bạn, chẳng hạn như người yêu cũ. Vậy làm thể nào để chặn người theo dõi mình trên Instagram đối với các thiết bị di động? Hãy cùng TCN tìm hiểu nhé!

Các bước tiến hành thiết lập chế độ riêng tư để chặn người theo dõi mình trên Instagram

Bước 1: Mở ứng dụng Instagram trên điện thoại của bạn 

Thiết lập chế độ riêng tư để chặn người theo dõi mình trên Instagram

Bước 2: Sau đó, bạn truy cập vào profile người dùng mà bạn muốn chặn. Bằng cách nhấn vào nút Profile. Sau đó, bạn sẽ thấy nút 'followers' (người theo dõi). Bạn tiếp tục nhấn vào đó để hiển thị ra các danh sách những người theo dõi bạn. 

Bước 3: Sau đó, bạn nhấp vào người dùng mà bạn muốn chặn. nhấn vào tên để mở ra Profile của họ. 

Bước 4: Sau khi đã mở ra được người mà bạn muốn chặn, bạn nhấn vào 3 dấu chấm ở góc trên cùng bên phải màn hình. Một trình đơn ở phía dưới màn hình sẽ được hiện ra. 

Bước 5: Bạn click vào mục “Block User” (Chặn người dùng) để loại bỏ họ ra khỏi danh sách và họ sẽ không thể nào tiếp tục theo dõi được bạn nữa. 

Bước 6: Một dòng thông báo sẽ nhận ra, nếu bạn thực sự muốn chặn người đó, hãy nhấn vào nút “Yes, I’m sure” (Có, tôi chắc chắn). Còn nếu bạn muốn hủy thao tác, hãy chọn “Cancel”. 

Chúc bạn thao tác thành công nhé!

Nguồn: http://dienmaycholon.vn/kinh-nghiem-mua-sam/huong-dan-cach-chan-nguoi-theo-doi-minh-tren-instagram

TIN LIÊN QUAN

5 mẹo sử dụng Instagram hữu ích không phải ai cũng biết

Download.com.vn đã từng chia sẻ khá nhiều mẹo sử dụng Instagram, nhưng rõ ràng ứng dụng này còn nhiều tính năng chưa từng được biết đến, cho đến bây giờ. Hãy cùng khám phá thêm 5 mẹo sử dụng Instagram hữu ích khác mà không phải ai cũng biết nữa nhé!

Xóa tài khoản Instagram, delete nick Instagram vĩnh viễn và tạm thời

Vì một lý do nào đó mà bạn muốn xóa tài khoản Instagram và không muốn sử dụng hoặc đơn giản bạn chỉ muốn xóa tạm thời trang mạng xã hội chia sẻ ảnh này nhưng không biết cách thực hiện ra sao? Thì bài viết dưới đây là giải pháp cho bạn lúc này để có

Cách xóa tài khoản Instagram vĩnh viễn và vô hiệu hóa tạm thời

Nếu bạn là người đam mê nhiếp ảnh, hay đơn giản là bạn có hứng thú với những bức ảnh đẹp thì Instagram là một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho bạn. Tuy nhiên vì một lí do nào đó mà bạn muốn xóa tài khoản Instagram của mình hay chỉ đơn giản

Cách chặn các bình luận không phù hợp trên Instagram

Mạng xã hội có mặt tốt và mặt xấu của nó. Những bình luận không phù hợp, ác ý có thể làm hỏng cả một ngày của bạn hoặc bắt đầu trận chiến bình luận trên một bài viết và bạn có thể ngăn chặn điều này xảy ra.

Các bước tải Instagram PC cho Windows 10

Nếu bạn chưa biết thì Instagram PC đã có phiên bản dành cho Windows 10, hãy cùng cài đặt và trải nghiệm Instagram PC với những tính năng thú vị của mạng xã hội này nhé.

Hướng dẫn cách đăng ảnh trên Instagram máy tính đơn giản, nhanh chóng

Bạn thường xuyên sử dụng Instagram để đăng ảnh. Bạn muốn đăng ảnh trên Instagram máy tính nhưng lại không biết cách. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách để đăng ảnh trên Instagram máy tính chỉ với vài thao tác

Hướng dẫn xóa tài khoản hoặc khóa tạm thời Instagram nhanh gọn, đơn giản

Trong quá trình sử dụng Instagram bạn muốn xóa tài khoản hoặc khóa tạm thời nhưng chưa biết cách. chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn xóa vĩnh viễn hoặc khóa tạm thời tài khoản Instagram trong bài viết dưới đây.

Mẹo khóa Instagram 2023 tránh bị trà xanh soi mói

Instagram, nền tảng truyền thông xã hội đang từng ngày xâm nhập vào cuộc sống của bạn. Bên cạnh mức độ phổ biến và gây nghiện, ứng dụng đôi khi lại khiến bạn cảm giác như mình đang bị theo dõi lén lút, bị làm phiền. Do đó, bạn cần khóa tạm thời tài

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Những mẹo cực hay cho người dùng iPhone, iPad

Không được hỗ trợ các tính năng như tải video từ Youtube về Camera Roll, hay tắt các quảng cáo đáng ghét. Nhưng bạn hoàn toàn có...

Tăng tốc và bảo vệ mạng Wi-Fi nhà bạn với 10 mẹo hay

Hầu như các nhà sản xuất thiết bị mạng đều không kích hoạt chế độ tự động cập nhật firmware cho router của mình, tuy nhiên bạn có thể tự nâng cấp thủ công để sửa lỗi và cải thiện hiệu suất hoạt động của thiết bị.

Xóa toàn bộ app Android không sử dụng chỉ với vài thao tác đơn giản

Nếu bạn là người thích trải nghiệm, thì việc tải và test nhiều ứng dụng trên smartphone của mình là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên, quá tình gỡ từng ứng dụng thì lại khá mất thời gian.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Apple Watch Series 7 với Series 6: Màn hình nhỉnh hơn, tốc độ sạc nhanh hơn

Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt cùng với iPhone 13 Series. Sản phẩm mới này có gì khác với “người tiền nhiệm”? Có xứng đáng để nâng cấp không? Hãy cùng chúng tôi so sánh Apple Watch Series 7 với Series 6

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm